Home TIN TỨC Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng

Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” năm 2023 dành cho cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam

Nhằm lan tỏa xa hơn nữa vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam. Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” với chủ đề “Vì hạnh phúc mỗi người”. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới hơn 400 triệu đồng. Các giải thưởng cụ thể bao gồm: 

  • 2 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng/giải; 
  • 2 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng/giải; 
  • 2 giải Ba trị giá 20 triệu đồng/giải. 

Ngoài ra, Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao tặng 20 giải Khuyến khích cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác cho các tác giả, tác phẩm xứng đáng. Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” sẽ không giới hạn số lượng tác phẩm tham gia dự thi. Thời gian nhận tác phẩm dự thi là từ ngày 15/6 đến ngày 15/10/2023. Các tác giả hoặc nhóm tác giả tham gia cuộc thi gửi trực tiếp tác phẩm dự thi qua website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ: https://happy.vietnam.vn.

Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam

Thông báo tổ chức cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Sau sự thành công của Checkin-holic mùa 1 và mùa 2, Ban tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo về cuộc thi Checkin-holic mùa 3 với chủ đề “Chất Việt Nam”.

Top 4 rừng thông không phải cũng biết khi đến Đà Lạt, biết rồi thì phải đến checkin ngay và luôn

Khi nhắc đến Đà Lạt, chúng ta luôn ấn tượng đến những khu rừng thông bạt ngàn. 4 khu rừng sau đây được mệnh danh là những rừng thông đẹp mê hồn, ai tới Đà Lạt là phải tới checkin ngay.

“Truy tìm info” về những gương mặt nổi bật bước ra từ cuộc thi Checkin-holic mùa 2

Bên cạnh Host Bùi Quang Thụy, cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2 sẽ trở thành Host của Checkin-holic mùa 3, nhiều gương mặt từng đồng hành ở vòng thi cuối của Checkin-holic mùa 2 hiện có những bước tiến nổi bật.

Vé máy bay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 tăng cao, nhiều người lưỡng lự đi du lịch xa

Cập nhật tin tức giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 đến thời điểm hiện tại thì nhận thấy vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc ở mức hơn 8 triệu đồng. Có thể nói giá vé cao khiến người dân lưỡng lự đi du lịch.

Top 4 tọa độ du lịch biển Vũng Tàu, toàn những địa điểm bình dị, hoang sơ phù hợp để cắm trại, mở tiệc BBQ cùng bạn bè

Thích đi biển, hãy note vào bản đồ du lịch top 4 tọa độ cần bãi biển cực kỳ hoang sơ, nhưng đắm say lòng người ở Vũng Tàu.

Muốn được như sinh viên RMIT chỉ cần check in vô vàn góc sống ảo của trường cũng có ảnh đẹp lung linh

Đi học mà ngày cũng có ảnh đẹp để đăng mỗi ngày còn gì sướng bằng sinh viên của trường Đại học RMIT. Hãy khám phá ngôi trường này có những góc sống ảo nào mà được mệnh danh là một trong những trường đại học đẹp nhất Sài Gòn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3