Home TIN TỨC Giải mã hot trend chiếc bánh 10 won đang khiến giới trẻ kêu trời vì gặp phải phiên bản lỗi

Giải mã hot trend chiếc bánh 10 won đang khiến giới trẻ kêu trời vì gặp phải phiên bản lỗi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhanh chóng hưởng ứng hot trend chiếc bánh 10 won, nhiều bạn trẻ kêu trời vì gặp phải phiên bản lỗi sau khi mua bánh ở những cửa hàng có chất lượng thật sự chưa cao.

Gần đây, cộng đồng ẩm thực Việt mà đặc biệt là giới trẻ Hà Nội đang rủ nhau đổ bộ đến những cửa hàng bánh để hưởng ứng hot trend chiếc bánh 10 won. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ đã sớm phải thất vọng khi gặp phải phiên bản lỗi.

hot trend chiếc bánh 10 won
Được rủ đi bắt trend và cái kết. (Ảnh: FB An Ann)

"Thực sự là quá háo hức bắt trend chiếc bánh 10 won mà kết quả nà hết hồn chim én ạ. Chồng cứ nằng nặc đòi đi ăn thế là chông vợ hài dắt nhau lên phố... Trời thì mưa và đây là kết quả. Háo hức bóc ra thưởng thức ngay bên đường. Vỏ bánh cháy không rõ hình đồng tiền bonus thêm "cục phô mai kéo sợi" các bác nhìn kìa. Tý thì đấm chồng luôn ở đấy. Các bác làm chả có tâm gì cả", một bạn trẻ chia sẻ trên diễn đàn MXH về review ẩm thực.

hot trend chiếc bánh 10 won

hot trend chiếc bánh 10 won
Háo hức và thất vọng. (Ảnh: FB Hoàng Ngọc Bảo Trâm)

Một bạn trẻ khác cũng đăng trải nghiệm tương tự: "Góc đu trend, đã k làm ngon xin đừng bán đắt và bán k có tâm được k ạ? Em ăn ở Hà Đông ạ. Cụ thể là e kb tên đường. #reviewbanh10won thất bại". Mặc dù vậy, vẫn có một số bạn cho biết mình đã "bắt trend thành công": "E cũng đu trend mà may quá nó lại thành công"; "Em mua nóng thì kéo dài lắm ạ, mỗi tội không hảo phô mai nên ăn theo trend thôi ạ, đã thế còn phải xếp số 20p mới có bánh"; "Kéo dài luôn. Ăn thì bt, vỏ vị trứng và bơ nhiều nên ngấy. Mình thuộc loại hảo phomai mà ăn ko hết 1 cái..."; "Đường Chu Văn An ăn ổn"...

hot trend chiếc bánh 10 won
"Nghĩa Tân bán. Xếp hàng toát mồ hôi, nhưng cũng ngon". (Ảnh: FB Lê Huyền)

Theo một số nguồn tin, loại bánh hình đồng xu 10 won hay 10 yen này đã gây sốt trong giới trẻ Hàn Quốc, Nhật Bản gần đây rồi nhanh chóng du nhập về Việt Nam khiến giới trẻ Việt sẵn sàng xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua bắt trend hay đơn giản là thử cho biết. Hình ảnh chiếc bánh vàng ruộm, bẻ đôi có sợi phô mai kéo dài đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ, giá bán dao động 25.000 - 45.000 đồng/bánh, tùy loại nhân khác nhau.

Theo báo chí, một cửa hàng bánh tại huyện Gia Lâm, Hà Nội đã kiếm tới 50 triệu đồng/ngày nhờ sớm bắt trend này. Một số người làm bánh có kinh nghiệm cho rằng nếu làm theo công thức có sẵn thì bánh ăn không ngon lắm. Một số người đã phải tìm kiếm cách làm mới, tự trải nghiệm và cảm nhận vị bánh để có một công thức hoàn chỉnh nhất bán ra thị trường.

hot trend chiếc bánh 10 won
Hot trend chiếc bánh 10 won chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. (Ảnh: FB Lê Huyền)

Các bạn trẻ nếu có nhu cầu trải nghiệm hot trend chiếc bánh 10 won chú ý tìm cho mình một cửa hàng có uy tin nhé! Riêng những bạn sành sỏi nấu ăn thì có thể mượn khuôn để tự làm cho mình chiếc bánh hoàn chỉnh nhất.

Nguồn: Tổng hợp

Karik phản ứng đáng yêu khi Lan Ngọc vô tình khoe vòng 1 ở Running man, netizens rần rần

Lan Ngọc có tư thế hứng bánh mì búng kỳ cục nhưng cực kì sexy và đây là biểu cảm của Karik cùng Ngô Kiến Huy

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Note ngay công thức làm vỏ bánh nướng, bánh dẻo để sẵn sàng cho một mùa trăng đang đến

Với quan điểm "Đoàn tụ là vị nhân ngon nhất của bánh trung thu", tác giả đã đem đến công thức làm vỏ bánh nướng, bánh dẻo không quá phức tạp, có thể giúp nhiều cư dân mạng tạo ra những chiếc bánh handmade.

Tổng hợp chi tiết địa chỉ "giải cứu" rau củ Hải Dương ở Hà Nội

Nông sản Hải Dương đang trên đường vận chuyển tới khắp mọi nơi trên tổ quốc, dân tình khen ngon tươi mà giá lại "hạt rẻ" vô cùng.

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3