Home TIN TỨC Hẫng hụt thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối

Hẫng hụt thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối với một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đến Hà Giang.

Hà Giang nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ nên nhiều du khách trong và ngoài nước rất yêu thích địa điểm. Cao nguyên đá sở hữu rất nhiều địa điểm đẹp như các con dốc uốn lượn với khung cảnh choáng ngợp (đèo Thẩm Mã, đèo Mã Phục), sông Nho Quế, cổng trời Quản Bạ, thảo nguyên Suôi Thầu, các thôn làng…

Trong đó, một trong những hoạt động được đa phần du khách đều trải nghiệm khi đến đây là xuôi thuyền, ngắm sông Nho Quế xanh ngắt giữa núi non trùng điệp là hoạt động được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, mới đây, thông tin về việc tạm dừng hoạt động của tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc. Cụ thể, Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ du lịch Tu Sản đã đưa thông báo "tạm ngừng vận chuyển du khách thăm quan hẻm Tu Sản bằng tàu du lịch trên sông Nho Quế 1".

Thông báo này bắt đầu từ ngày 16/9/2023 cho đến khi có thông báo mới. Thông tin này khiến cho nhiều du khách cảm thấy rất tiếc nuối, , đặc biệt đối với những ai chưa từng đến du lịch Hà Giang cũng như check in khi đi thuyền trên sông Nho Quế.

Hẻm Tu Sản nằm dưới chân đèo Mã Pì Lèng, có dòng sông Nho Quế uốn quanh, vách đá cao tới 700m - 900m. Đây là khu vực cho khách tham quan bằng tàu du lịch khá nổi tiếng và được yêu thích.  Dù mới đưa vào khai thác cách đây chưa lâu nhưng đây là một trong những dịch vụ rất hút khách ở Hà Giang. Du khách thích thú địa điểm này không chỉ vì có thể ngắm sông và dễ dàng tìm thấy những bức ảnh "sống ảo" đẹp lung linh trên tàu du lịch sông Nho Quế. 

Vì vậy mà việc địa điểm này đóng cửa đã khiến không ít người tiếc nuối cho một trong những hoạt động thú vị nhất khi đặt chân đến Hà Giang.

NGUỒN: Tổng hợp

Bật ra-đa "bắt sóng" tọa độ mới được phát hiện ở Hà Giang: điểm cắm trại view sông Nho Quế cực xịn xò

Điểm cắm trại view sông Nho Quế đang "gây sốt" ở Hà Giang này tọa lạc trên đường đi bộ Vách Đá Trắng, phía trên cao của đèo Mã Pí Lèng trứ danh.

Bạn đã biết đến góc “Tiểu Thụy Sĩ” đang nổi rần rần trên các trang mạng mà ở ngay giữa lòng Hà Giang chưa?

MXH gần đây nổi lên những hình ảnh trông như thể được chụp ở một vùng quê xanh mát của đất nước Thụy Sĩ. Ấy thế nhưng nhiều cư dân mạng khi biết đó là hình ảnh chụp ngay tại chính Hà Giang thì ai cũng ngỡ ngàng. Hãy cùng tìm hiểu tại sao góc check-in "thần thánh" này lại gây "bão" những ngày qua trên những nhóm du lịch Hà Giang và làm thế nào để đi đến đó nhé!

Mèo Vạc sắp sửa vào mùa đẹp nhất, tranh thủ hẹn nhóm bạn thân check-in 7749 địa điểm này thôi!

Khám phá Mèo Vạc, Hà Giang từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau để tận hưởng mùa đẹp nhất của vùng đất yên bình và tĩnh lặng này.

Đến với thôn Lao Xa để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính nơi địa đầu Tổ quốc

Hãy đến với thôn Lao Xa để hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của cao nguyên đá và chiêm ngưỡng những nếp nhà trình tường cổ kính mang đậm bản sắc văn hóa của du lịch Hà Giang.

Hà Giang mùa giáp Tết hoa nở rộ, đi trốn 4N3Đ chỉ 2 triệu/người

Hà Giang những ngày cận Tết đang vào tầm đẹp nhất, chốt năm cũ bằng một chuyến phượt vùng đất Tây Bắc tuyệt sắc này thì còn gì bằng!

7 trải nghiệm thú vị nhất định phải thử cùng người yêu nếu có cơ hội ghé thăm Hà Giang

Hà Giang dường như đã quá “quen mặt” trong những chuyến đi phượt, chuyến đi trải nghiệm và cả cho chuyến trăng mật ngọt ngào nữa. Song, có thể còn nhiều điều thú vị mà bạn chưa từng khám phá đâu đó. Nếu đi cùng người thương, trải nghiệm sẽ thế nào?

30/4 - 1/5 này du lịch Hà Giang để truy tìm cây kem cột mốc 0km đang hot "rần rần"

Cây kem cột mốc 0km đang hot rần rần, lễ này dự sẽ có rất nhiều du khách đến check in Hà Giang để đu trend.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

Hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ là lúc rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang

Sau Tết chính là thời điểm chớm mùa hoa gạo nở rộ khắp các miền quê Bắc Bộ. Trên các diễn đàn du lịch đã thấy có những bạn trẻ rủ nhau đi ngắm mộc miên cao nguyên đá Hà Giang.

Đầu năm chọn du xuân Hà Giang thì đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương

Sau một cái Tết ồn ào, huyên náo thì việc đi tìm sự bình yên nơi làng cổ Thiên Hương khi bạn muốn có một chuyến du xuân, xuất hành đầu năm quả một lựa chọn đầy quyến rũ.

2
2
2
2
3