Home TIN TỨC Hẫng hụt thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối

Hẫng hụt thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin tạm dừng tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều du khách tiếc nuối với một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đến Hà Giang.

Hà Giang nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ nên nhiều du khách trong và ngoài nước rất yêu thích địa điểm. Cao nguyên đá sở hữu rất nhiều địa điểm đẹp như các con dốc uốn lượn với khung cảnh choáng ngợp (đèo Thẩm Mã, đèo Mã Phục), sông Nho Quế, cổng trời Quản Bạ, thảo nguyên Suôi Thầu, các thôn làng…

Trong đó, một trong những hoạt động được đa phần du khách đều trải nghiệm khi đến đây là xuôi thuyền, ngắm sông Nho Quế xanh ngắt giữa núi non trùng điệp là hoạt động được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, mới đây, thông tin về việc tạm dừng hoạt động của tàu du lịch trên sông Nho Quế khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc. Cụ thể, Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ du lịch Tu Sản đã đưa thông báo "tạm ngừng vận chuyển du khách thăm quan hẻm Tu Sản bằng tàu du lịch trên sông Nho Quế 1".

Thông báo này bắt đầu từ ngày 16/9/2023 cho đến khi có thông báo mới. Thông tin này khiến cho nhiều du khách cảm thấy rất tiếc nuối, , đặc biệt đối với những ai chưa từng đến du lịch Hà Giang cũng như check in khi đi thuyền trên sông Nho Quế.

Hẻm Tu Sản nằm dưới chân đèo Mã Pì Lèng, có dòng sông Nho Quế uốn quanh, vách đá cao tới 700m - 900m. Đây là khu vực cho khách tham quan bằng tàu du lịch khá nổi tiếng và được yêu thích.  Dù mới đưa vào khai thác cách đây chưa lâu nhưng đây là một trong những dịch vụ rất hút khách ở Hà Giang. Du khách thích thú địa điểm này không chỉ vì có thể ngắm sông và dễ dàng tìm thấy những bức ảnh "sống ảo" đẹp lung linh trên tàu du lịch sông Nho Quế. 

Vì vậy mà việc địa điểm này đóng cửa đã khiến không ít người tiếc nuối cho một trong những hoạt động thú vị nhất khi đặt chân đến Hà Giang.

NGUỒN: Tổng hợp

Thu phí tham quan cao nguyên đá Đồng Văn liệu có hợp lý?

Gần đây rộ lên thông tin gây tranh cãi về việc thu phí tham quan Công viên Địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn (tỉnh Hà Giang).

Nghỉ lễ Quốc khánh hãy ghé thăm những cột cờ tuyệt vời nhất ở 3 miền đất nước

Chỉ có thể dùng từ "tuyệt vời" để nói về những cột cờ này bởi đây đều là những địa điểm vừa quan trọng, vừa thiêng liêng lại mang nhiều tầng ý nghĩa từ văn hóa đến lịch sử. Hãy cùng điểm qua những cột cờ tuyệt vời nhất ở 3 miền đất nước.

Trải nghiệm Hà Giang 3N2Đ, chàng trai Sài thành choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp của chốn "Tiên cảnh" cuối mùa tam giác mạch

Chờ hết dịch mình đến chốn " Tiên cảnh" - Hà Giang như chàng trai từ Sài Gòn ra Bắc đón rét tháng 12 xứ tam giác mạch này nhé!

5 cung đường phượt đẹp nhất Việt Nam, tuổi trẻ "chân đi không mỏi" này, ai chả muốn chinh phục một lần

Tuổi trẻ này, ai chả có mong ước được đặt chân tới một trong những cung đường phượt đẹp nhất Việt Nam này: Đèo Hải Vân, Đèo Cả, Đèo Mã Pí Lèng, Đèo Omega, Con đường Bàu Trắng.

Có một "ngôi làng bị lãng quên" ở Hà Giang, bé bé xinh xinh nhưng ngập tràn điều đặc biệt

Dù có đặt chân đến Hà Giang bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chắc chắn, mỗi lần đến lại là một lần say mê vẻ đẹp mộc mạc của mảnh đất này.

Du lịch Sapa hay Hà Giang: Lựa chọn nào dành cho bạn vào mùa thu – đông này?

Sapa và Hà Giang từ lâu đã trở thành hai địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại vùng núi phía Tây Bắc. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm du lịch vào khoảng thời gian thu đông này lại trở nên vô cùng khó khăn bởi Sapa hay Hà Giang nơi nào cũng đẹp, nơi nào cũng hấp dẫn...

Gợi ý cho người lần đầu đi Hà Giang: Hà Giang mùa hè có đẹp và nhiều chỗ chơi không?

Đây là lịch trình du lịch Hà Giang cho người lần đầu đi tự túc, giúp đảm bảo chuẩn bị thật tốt cho chuyến hành trình của bạn.

Dốc Chín Khoanh - Địa điểm lên ảnh khiến người xem cứ ngỡ như đứng giữa lòng Thụy Sĩ

Một địa điểm ở Việt Nam cứ ngỡ đứng giữa lòng Thụy Sĩ, thu hút bởi khung cảnh mang vẻ đẹp hùng vĩ.

30/4 - 1/5 này du lịch Hà Giang để truy tìm cây kem cột mốc 0km đang hot "rần rần"

Cây kem cột mốc 0km đang hot rần rần, lễ này dự sẽ có rất nhiều du khách đến check in Hà Giang để đu trend.

Món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm phượt thủ nào cũng phải thử một lần

Nếu như Hà Giang là mảnh đất mà không phượt thủ nào muốn bỏ qua thì món phở gà trứ danh của Hà Giang mang tên Tráng Kìm là đặc sản phượt thủ nào cũng phải thử một lần.

Nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trong 4 ngày khiến dân mạng được phen "gato"

Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim của nhóm bạn 15 người rủ nhau chinh phục Hà Giang trên diễn đàn Check in Vietnam đã được một fanpage lớn đăng lại với nhận xét đậm chất "gato" rằng "Bạn thân nhà người ta".

Gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm: Đi ngay và luôn kẻo hoa cũng sẽ không còn lâu nữa!

Khi đất trời bắt đầu có những ngày phả ra hơi nóng là lúc khí hậu đã bước vào tiết cuối xuân, những cảnh đẹp hoa nở mùa xuân như ở Hà Giang cũng sẽ không còn lâu nữa! Hãy tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Hà Giang 4 ngày 3 đêm dành cho những ai chưa kịp thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên Hà Giang mùa xuân này.

2
2
2
2
3