Home Theo chân KOLs 1001 khoảnh khắc đáng yêu “gây thương nhớ” của Bo thúi khi đi biển lần đầu với cả nhà

1001 khoảnh khắc đáng yêu “gây thương nhớ” của Bo thúi khi đi biển lần đầu với cả nhà


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hòa Minzy vừa khoe vlog đi biển lần đầu ở Phú Quốc của con trai Bo Thúi với một loạt khoảnh khắc đốn tim của nhóc tỳ

Nói đến các nhóc tỳ con của sao Việt không thể bỏ qua quý tử Bo thúi nhà Hòa Minzy. Ngay từ khi được mẹ chính thức cho xuất hiện trước công chúng, Bo thúi đã được rất nhiều người yêu mến, chú ý, gia nhập hội hot kid của showbiz Việt. Hầu hết cư dân mạng đều yêu mến Bo bởi vẻ ngoài đáng yêu trắng muốt, những cử chỉ, lời nói dễ thương và sự thong minh thiên phú khi mới chưa đầy 2 tuổi của Bo. Vì vậy vlog lần đầu đi biển của Bo thúi vừa mới ra mắt đã được các fan mải mê theo dõi 

Bo gần 8 tháng tuổi đi biển Phú Quốc được mẹ Hòa bế

Bo gần 8 tháng tuổi đi biển Phú Quốc được mẹ Hòa bế (Ảnh: FBNV)

Vlog đi biển gần đây mới xuất hiện nhưng thực chất chuyến đi đã diễn ra từ mùa hè 2020, trong một chuyến công tác kết hợp du lịch của Hòa Minzy. Chuyến đi có vợ chồng Hòa Minzy, đại gia đình nội ngoại và cả cậu Đức Phúc. Trên máy bay, Đức Phúc còn ngồi cạnh Hòa Minzy và Bo thúi. 

Trong vlog Hòa Minzy cũng tiết lộ dù thời điểm đó chưa công khai con trai nhưng cô vẫn chăm chỉ quay lại các thước hình của Bo để lưu làm kỷ niệm. Sau này lại tiện có dịp chia sẻ với những người yêu quý Bo. Ngay từ những phút đầu của vlog Bo thúi đã xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, đang nằm ngoan trên ghế, lúc thì ngủ lúc thì chơi không hề khóc hay mè nheo bố mẹ. Đây đã là lần thứ 2 Bo thúi được đi máy bay nên đã có kinh nghiệm, lần trước Bo ra Hà Nội off fan với mẹ vào cuối năm 2019. 

Bo thúi được mẹ Hòa minzy bế

bé Bo và bố

Đến Phú Quốc, trước khi ra biển, Bo thúi có loạt khoảnh khắc bên gia đình và người thân. Trên tay ông ngoại, mẹ hay bố, cậu nhóc cũng có những biểu cảm rất ngộ nghĩnh. Dù lúc này Bo chưa biết nói nhưng những cử chỉ đáng yêu của Bo cũng đủ làm các cô chú thỏa long. Đặc biệt mẹ Hòa Minzy còn cho Bo đeo một cặp kính tròn xoe lên mặt. Gương mặt tròn, đôi mắt tròn, them gọng kính nhìn Bo giống hệt như Nobita, cực kỳ đáng yêu. Đây là khoảnh khắc đốn tim nhất nhì vlog được các cô dành cơn mưa bình luận. 

Sau đó Bo thúi được bố mẹ cho dạo quanh resort và các khu vui chơi rồi đi tắm biển. Bo thúi được mẹ bế trên tay ra biển. Dù trước đó rất háo hức, nôn nóng được đi chơi nhưng khi lần đầu nhìn thấy biển Bo lại ngơ ngác như chú nai rất đáng yêu. Bo được bố mẹ cho ngắm biển, chạm nước một chút và chụp hình thỏa thích. 

hình ảnh đáng yêu của bé Bo

Bo thúi 8 tháng tuổi đi biển với mẹ Hòa minzy

Bo Thúi và ông ngoại

Nếu mẹ Hòa Minzy sắm một bộ bikini sexy khoe làn da trắng non và vóc dáng thon gọn sau 8 tháng sinh con thì Bo lại được chuẩn bị cho một bộ đồ bơi kín đáo, lên hình rất dễ thương. Chuyến đi biển của Bo thúi được ghi lại đơn giản thế thôi nhưng lại ăm ắp kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp của Bo với biển. 

Có thể thấy từ khi lớn lên cho đến gần 2 tuổi, Bo được bố mẹ cho đi du lịch cùng nhiều nơi để thăm thú cuộc sống. Từ Phú Quốc đến Đà Lạt, Bo đều có những khoảnh khắc rất đáng yêu.

bé Bo đi biển với bố

Bo thúi 8 tháng tuổi đi biển với mẹ Hòa minzy

Bo thúi 8 tháng tuổi đi biển với mẹ Hòa minzy

Những cơn mưa lời khen mà Bo thúi nhận được dưới vlog: 

- Đẹp trai từ hồi bé tí, bảo sao bây giờ như trai Hàn xẻng
- Chị Hòa up thêm nhiều vlog Bo đi du lịch nhé ạ
- Ôi chao cái đoạn đeo cặp kính đáng yêu hết xảy
- Bo đi du lịch với bố mẹ ngoan quá 

bình luận của cộng đồng mạng trước những hình ảnh đáng yêu của bé Bo

Nguồn ảnh: Con là Bo thúi đây

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3