Home Ngoài phố "Tấm chiếu mới" ra Tết 2022 mới được trải cuộc sống đại học thì chớ có bỏ lỡ những quán ăn sinh viên hot nhất

"Tấm chiếu mới" ra Tết 2022 mới được trải cuộc sống đại học thì chớ có bỏ lỡ những quán ăn sinh viên hot nhất


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Các bạn tân sinh viên 2003 năm nay đã phải học onl suốt thời gian kì 1 và chịu nhiều bất lợi trong quá trình học tập do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng đến khi ra Tết Nhâm Dần 2022 chúng ta đã chính thức được đến Hà Nội, được trải nghiệm cuộc sống sinh viên năm nhất đúng nghĩa. Một trong những trải nghiệm đẹp nhất đời sinh viên chính là được lê la các quán ăn sinh viên nổi tiếng nhất thủ đô với các món ăn hấp dẫn nhất. Cùng tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Uni BBQ

Đây là địa chỉ cho các bạn trẻ luôn coi lẩu, nướng xiên que là các món ăn khoái khẩu. Tại Uni BBQ rất phong phú đa dạng với các nguyên liệu chất lượng như ba chỉ heo, ba chỉ bò, thịt dải ướp riềng, đùi gà cho đến bạch tuộc, mực... được tẩm ướp đậm đà siêu ngon, khi thả lẩu tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

Menu đa dạng, được gọi theo set, đầy ắp ăn đã miệng mà giá cả lại dành cho sinh viên. Không gian 3 tầng thoáng đãng tuân thủ nguyên tắc 5k nên các bạn sinh viên có thể yên tâm ghé qua sau buổi học tại trường đại học.

  • Địa chỉ: số 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000 - 150.000 VNĐ

uni BBQ

Phở chiên giòn Khâm Thiên

Nếu sinh viên các trường ở quận Đống Đa như đại học Luật, Ngoại Giao, Ngoại Thương, ... sẽ không khó để tìm quán ăn ngon như này. Các tin đồ ăn phở chiên rất chuộng quán này vì miếng bánh phở lớn, trắng và mềm ban đầu, chủ quán sẽ cắt thành những miếng vuông nhỏ, rán cho vàng đều, giòn và hơi cháy cạnh, tỏa ra hương thơm thơm phức, hấp dẫn bất cứ ai. Thưởng thức cùng nước sốt thịt bò sánh đặc cùng su hào ướp và rau sống sẽ tạo nên hương vị hoàn hảo cho món ăn này.

  • Địa chỉ: số 206 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 66.000 VNĐ

Phở chiên giòn Khâm Thiên

Bún ốc bà Lương

Là món ăn sinh viên giá rẻ đặc biệt dành cho những tín đồ ăn ốc. Các bạn sinh viên Học viện phụ nữ, hành chính quốc gia đều ghiền món bún ốc này. Mỗi bát đầy đặn topping gồm ốc to ốc nhỏ, chuối đậu và nước dùng vừa miệng rất hấp dẫn. Quán bà Lương còn có cả lẩu ốc, chả ốc, nem ốc, là điểm đến lí tưởng cho các bạn sinh viên.

  • Địa chỉ: số 34 - 64, ngõ 191 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 33.000 VNĐ

bún ốc

Buffet lẩu hải sản và bò cao cấp tại Seoul

quán ăn dành cho sinh viên yêu thích ẩm thực Hàn Quốc đồng thời mang nét Á Đông như gà phô mai, kimbap, tokbokki,..Thời tiết đang lạnh lạnh, cùng tụi bạn ăn lẩu cay Seon, lẩu tomyum, lẩu kim chi hay lẩu sữa,… thì đúng là hết sảy.

  • Cơ sở 1: Số 3, ngõ 216 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: B12, ngõ 57 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

lẩu seoul

Quán ăn đồ Hàn rất ngon mà giá lại "hạt dẻ" các bạn trẻ không thể bỏ lỡ chính là Kei nằm trên đường Cao Bá Quát, menu đầy đủ các món bò Bulgogi, bánh xèo, raboki, canh chả cá,… và cơm rang kim chi cũng là best seller của quán. Cơm đựng trong hộp inox như suất cơm học sinh phim Hàn năm 80 sẽ là điều nhiều bạn sinh viên thích thú.

kei

Trên đây là những quán ăn sinh viên là sinh viên năm nhất đừng bỏ lỡ. Chúc các bạn có một quãng thời gian sinh viên được ăn món ngon Hà Nội và vui hết nấc!

Ghé đến chợ Châu Đốc, An Giang để thưởng thức 7749 món ngon siêu "mini"

Tha hồ lựa những món ngon với đủ thể loại đồ ăn “mini” tại thiên đường ẩm thực - chợ Châu Đốc (An Giang).

Rủ ngay đám bạn thân cùng khám phá 3 bữa “ăn sập” món ăn 3 miền đang hot tại Hà Nội

Còn chần chừ gì mà không rủ đám bạn thân xách xe ra phố, cùng khám phá ngay 3 bữa ăn sập món ăn 3 miền trong một ngày tại Hà Nội nhỉ?

Trải nghiệm "ngàn lẻ một" món quà vặt siêu hấp dẫn ở chợ phiên đồng bào vùng cao tại Hà Giang

Hà Giang là một địa danh có nhiều điểm đến nổi tiếng ở khu vực miền núi phía Bắc. Hãy xem chợ phiên đồng bào vùng cao ở đây có những món quà vặt thú vị ra sao nhé!

Trong cái khó ló cái khôn, chủ tiệm bánh tráng xứng đáng nhận giải "người sáng tạo của năm"

Đúng là sức sáng tạo của con người là không giới hạn, nhìn cách đối diện với cái khó của chủ quán mà ai cũng phải trầm trồ

Những món ăn vặt ngon nhất chỉ có ở gần trường đại học Luật Hà Nội

Không còn gì tuyệt hơn là trong những buổi chiều mưa se lạnh ở Hà Nội được thưởng thức những món ăn vặt ngon nhất ở gần trường đại học Luật Hà Nội

Review em bánh trung thu nhân sữa chua trân châu phomai và trà sữa kem mặn siêu lạ có ngoại hình “trắng muốt"

Mỗi năm cứ đến trung thu lại “lên sàn" những vị bánh mới lạ, xu hướng 2021 gọi tên bánh trung thu nhân sữa chua trân châu phomai

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

Mùa thu nhớ ghé đến quán phở vừa ngon, vừa có view phố cổ Hà Nội xinh đẹp này

Quán phở được cho là hot nhất Hà Nội lúc này không chỉ do phở ngon mà thực khách đến đây còn được ngắm phố, check in với những bức hình cực kỳ "nghệ".

"Combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng gây sốt cộng đồng mạng

Trào lưu ra phố ăn quà vặt của bạn trẻ Hà thành dường như rầm rộ hơn mỗi dịp thu sang. Mới đây, "combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo món đồ uống độc đáo

Hòa vào nhiều hoạt động tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo nhiều món đồ uống độc đáo thu hút bạn trẻ check-in lưu giữ kỷ niệm về những ngày trọng đại.

Các hoạt động triển lãm thú vị chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội

Các hoạt động triển lãm chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội là cơ hội hiếm có để trải nghiệm những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc.

2
2
2
2
3