Home TIN TỨC Dân tình "sốc ngang" với quán ăn nhìn đâu cũng thấy quy định: Đi ăn thôi mà "áp lực" quá!

Dân tình "sốc ngang" với quán ăn nhìn đâu cũng thấy quy định: Đi ăn thôi mà "áp lực" quá!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quán ăn độc lạ khiến dân tình phải “ngã ngửa” vì treo 7749 quy định khác nhau, ai đọc xong cũng cất tiếng cười vì sự kỳ dị, hài hước của chủ quán.

Đôi khi chúng ta đến những quán ăn cũng sẽ bắt gặp một vài biển quy định của riêng nơi đó để bảo vệ quyền lợi của quán, cũng như khách hàng. Nhắc đến những nội quy này, thực khách thường nghĩ đến những bảng hiệu dài dòng, đôi khi chẳng buồn đọc. Tuy nhiên, nhiều địa điểm cũng sáng tạo hơn hẳn, khi lợi dụng các bảng quy định này để thu hút sự tò mò của khách. 

Những bảng hiệu thông báo, dặn dò khiến thực khách bước vào không thể không chú ý mà tuần theo.

Mới đây, một người dùng TikTok đã chia sẻ lại trải nghiệm ăn hàng đầy thú vị của mình khi dừng chân tại một quán ăn dọc đường trong lúc đi du lịch.

Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ đây dù chỉ là một quán ăn hết sức bình thường như nhưng, điểm độc lạ trong không gian quán nhìn đâu cũng thấy thông báo, quy định từ thân các gốc cây ngoài sân hay cột nhà, cả cửa nhà vệ sinh cũng “không tha”,...

Những câu nói không hài hước, nhưng với phong cách dặn dò giản dị, mộc mạc lại khiến nhiều người quen thuộc, dân tình cảm thông với chủ quán ăn, thay vì tỏ ra khó chịu. Mỗi ghi chú càng đọc cứ như một kinh nghiệm, một bài học xương máu, được chủ quán đúc kết ra qua trải nghiệm thực tế của mình.

Một số bình luận của CĐM

NGUỒN: Tổng hợp

Chuối nếp nướng - thức quà vỉa hè 10k nhưng làm xiêu lòng mọi trái tim băng giá của mùa đông Hà Nội

Những ngày đông miền Bắc lạnh đến co ro thế này quả không gì sung sướng bằng tạt ghé lề đường order 1 suất chuối nếp nướng ấm nóng

Ghé ngay 10 quán lẩu bò nhúng nổi như cồn này để thưởng thức vị ngon chân ái giữa mùa đông Hà Nội

Trời Hà Nội lạnh rồi, đi ăn lẩu thôi. Cùng ghé qua 10 quán lẩu bò ngon ‘nhức nách’ tại Hà Thành.

Quán bún đậu mắm tôm "độc lạ" mang văn hoá ngồi ghế đẩu vỉa hè, thu hút thực khách New York đến thưởng thức

Quán ăn ngồi ghế nhựa ăn bún đậu trên vỉa hè New York, không ít thực khách thích thú ngồi lại dùng bữa như đang thưởng thức món Việt giữa phố cổ Hà Nội.

Muốn khám phá ẩm thực Sài Gòn, nhất định phải thưởng thức những món ăn đường phố này

Đến TP.HCM nhất định thử những món này mới thật sự thưởng thức đầy đủ hương vị Sài Thành.

Khám phá chợ Cồn (Đà Nẵng), nơi du khách có thể thưởng 7749 món ăn đặc sản miền Trung

Thiên đường ẩm thực chợ Cồn được ví như một “quán ăn khổng lồ” giữa lòng Đà Nẵng khi quy tụ những món ăn khổng lồ.

Muốn thưởng thức nhiều món cùng lúc thì ghé ngay 4 con đường ẩm thực Sài thành có đủ 7749 món ăn vặt thơm ngon

4 con đường ẩm thực này ở TP.HCM là nơi tập hợp đầy đủ 7749 các món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ no ứ ự.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

2
2
2
2
3