Home TIN TỨC Dân tình "sốc ngang" với quán ăn nhìn đâu cũng thấy quy định: Đi ăn thôi mà "áp lực" quá!

Dân tình "sốc ngang" với quán ăn nhìn đâu cũng thấy quy định: Đi ăn thôi mà "áp lực" quá!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quán ăn độc lạ khiến dân tình phải “ngã ngửa” vì treo 7749 quy định khác nhau, ai đọc xong cũng cất tiếng cười vì sự kỳ dị, hài hước của chủ quán.

Đôi khi chúng ta đến những quán ăn cũng sẽ bắt gặp một vài biển quy định của riêng nơi đó để bảo vệ quyền lợi của quán, cũng như khách hàng. Nhắc đến những nội quy này, thực khách thường nghĩ đến những bảng hiệu dài dòng, đôi khi chẳng buồn đọc. Tuy nhiên, nhiều địa điểm cũng sáng tạo hơn hẳn, khi lợi dụng các bảng quy định này để thu hút sự tò mò của khách. 

Những bảng hiệu thông báo, dặn dò khiến thực khách bước vào không thể không chú ý mà tuần theo.

Mới đây, một người dùng TikTok đã chia sẻ lại trải nghiệm ăn hàng đầy thú vị của mình khi dừng chân tại một quán ăn dọc đường trong lúc đi du lịch.

Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ đây dù chỉ là một quán ăn hết sức bình thường như nhưng, điểm độc lạ trong không gian quán nhìn đâu cũng thấy thông báo, quy định từ thân các gốc cây ngoài sân hay cột nhà, cả cửa nhà vệ sinh cũng “không tha”,...

Những câu nói không hài hước, nhưng với phong cách dặn dò giản dị, mộc mạc lại khiến nhiều người quen thuộc, dân tình cảm thông với chủ quán ăn, thay vì tỏ ra khó chịu. Mỗi ghi chú càng đọc cứ như một kinh nghiệm, một bài học xương máu, được chủ quán đúc kết ra qua trải nghiệm thực tế của mình.

Một số bình luận của CĐM

NGUỒN: Tổng hợp

Cháo khoái - món “độc” của mùa đông Hải Phòng, nhưng dân mọi miền cứ ăn vào là “khoái, khoái, chảy nước miếng"

Độc đáo cháo khoái Hải Phòng - tưởng là cháo nhưng lạ lắm, ăn đặc sánh như bánh đúc, lại có màu xanh, ăn cùng đỗ xanh, cơ mà cứ ăn là “khoái”

Làm bánh xu xê thơm ngon chuẩn vị cực đơn giản tại nhà với 2 công thức truyền thống có 1 0 2 này

Muốn ăn bánh xu xê ngon khỏi ra hàng rồi nhé, tự làm ở nhà cũng có chất lượng đỉnh cao!

Ngũ cốc sữa chua hoa quả sấy nổi rần rần nhờ hương vị và công dụng giảm cân tuyệt vời

Còn gì thích hơn được ăn ngon mà không sợ béo? Ngũ cốc sữa chua hoa quả sấy thơm ngon giàu dinh dưỡng lại hỗ trợ giảm cân đã quay lại.

Món bánh cuốn độc đáo, đa dạng được một chuyên trang du lịch Úc đề cử vào danh sách những món ăn hấp dẫn nhất thế giới

Thêm một đại diện ẩm thực của Việt Nam lọt top những món hấp dẫn nhất thế giới của chuyên trang du lịch từ Úc. Đặc biệt bánh cuốn lại được chế biến đa dạng, mỗi nơi một khác.

Thử thách làm bánh flan siêu độc đáo với phần khung trang trí bằng đường đang nổi như cồn

Quá chán với cách làm bánh flan thông thường? Thử ngay trào lưu làm Creme Caramel với khung trang trí bằng đường theo MasterChef Canada

Ẩm thực Hà Nội được du khách yêu thích và lọt top điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới 2023

Hà Nội lọt top ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2023 với hàng loạt món ăn ngon, bổ, rẻ thu hút thực khách nước ngoài đến thưởng thức và du lịch.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3