Home TIN TỨC Tuyên bố sang Mỹ du học, khum bao giờ về Việt Nam, thế mà sao Khoa Pug lại toàn đi review nhà hàng sang chảnh thế này?

Tuyên bố sang Mỹ du học, khum bao giờ về Việt Nam, thế mà sao Khoa Pug lại toàn đi review nhà hàng sang chảnh thế này?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đúng chuẩn “đẳng cấp là mãi mãi” Youtuber Khoa Pug mà! Đi du học nhưng vẫn phải review “chất” như này mới chịu!

Cách đây không lâu, cái tên đình đám trong làng reviewer Khoa Pug đã khiến dân tình bất ngờ và “khó hiểu” khi tuyên bố anh sẽ sang Mỹ để du học mặc cho khi đó là thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

khoa-pug

Hình ảnh Youtuber Khoa Pug ở Mỹ

Fan hâm mộ và nhiều cư dân mạng “nghiền” kênh Khoa Pug lấy làm tiếc nuối vì nghĩ rằng vướng sự nghiệp học hành, anh sẽ ít sản xuất những clip review địa điểm du lịch, nhà hàng,... Nhưng không hề! Tưởng rằng những video trên youtuber sẽ vắng bóng dần, ngược lại, không những vẫn tiếp tục review đều đặn, Khoa Pug còn khiến người người trầm trồ vì toàn ăn uống ở những nhà hàng cực xịn xò như thế này đây!

khoa-pug

Kể từ khi đăng tải clip nói lời tạm biệt Việt Nam để sang Mỹ du học, Khoa Pug sau đó bắt đầu “sự nghiệp” ghi lại những hành trình của mình ở nước ngoài. Phần lớn trong loạt vlog đó, anh thường xuyên đăng tải những tập ăn uống, review các nhà hàng sang trọng và nổi tiếng. Điển hình như trải nghiệm ăn sushi Nhật trên Đại lộ danh vọng Hollywood, ăn sáng ở Little Sài Gòn - quận Cam, ăn trưa ở nhà hàng Việt Nam - nơi mà người quay phim cho Khoa Pug đang làm việc), ăn lẩu Haidilao ở Mỹ - thương hiệu lẩu trứ danh và đắt đỏ của Trung Quốc (có rất nhiều chi nhánh trên khắp thế giới), ăn buffet mang tiếng “siêu rẻ” mà cũng “không phải dạng vừa đâu” ở Los Angeles,...

khoa-pug

khoa-pug

khoa-pug

Đúng là những cảm giác tận hưởng ẩm thực “đáng nể” mà không phải ai cũng được thử đúng không?

Ngoài ra, Youtuber Khoa Pug còn thể hiện đẳng cấp “chịu chơi” của mình khi sẵn sàng tậu ngay siêu xe để “giảm áp lực xài tiền”. Quả đúng là một Youtuber “tiền tỷ” khó ai đọ nổi!

khoa-pug

Nguồn ảnh: Youtuber nhân vật

Tranh cãi về bài review quán xôi được mệnh danh 40 năm tuổi "ngon rẻ", rốt cuộc thực hư thế nào hay lại là một màn câu like

Một thanh niên gây tranh cãi về bài review quán xôi 40 năm tuổi gây tranh cãi dư luận, ai cũng chỉ trích hành động cố tình câu like bằng cách bịa đtặ này

Hết dịch mà được chuyến Phú Qúy - Phan Thiết 5N4Đ ăn ngon, chụp đẹp, ở sang, ngắm cảnh mỏi mắt lại chỉ hết 5 triệu thế này cũng đã

Thèm được đi du lịch, thèm được ăn ngon thì phải chọn ngay combo Phú Quý và Phan Thiết chỉ trong 5N4Đ để thưởng thức tất tần tật các món ngon, tọa độ ăn chơi từ A đến Z.

Đu trend bất chấp với món kem trộn mắm tôm, TikToker hứng đủ "gạch xây nhà"

Vì bất chấp đu trend với món kem trộn mắm tôm nghe tên đã thấy hoảng hồn, cô nàng TikToker này đã hứng đủ "gạch đá để xây nhà".

Món ăn khiến người nước ngạc nhiên, nhiều người Việt Nam nhìn cách làm chưa chắc biết món gì, nhưng lại rất quen thuộc

Món ăn dân dã này của Việt Nam khiến nhiều cư dân nước ngoài trầm trồ, thích thú vì hình dáng lạ lẫm.

Quán bún nổi tiếng ở phố Ngô Sĩ Liên lại gây tranh cãi vì "xéo xắt" khách

Được dân tình quen gọi là "bún chửi Ngô Sĩ Liên", quán bún nổi tiếng ở phố Ngô Sĩ Liên lại gây tranh cãi dù mấy năm qua nghe đồn chủ quán đã bớt "chửi khách", nhưng thay vào đó có vẻ là những màn "xéo xắt" khách.

Quán ăn vui mừng vì "thời tới" sau khi được "chiến thần" Hà Linh đăng clip review

Quán ăn sau khi được “chiến thần” Hà Linh review vui mừng như “thời tới”, hứa hẹn tương lai nổi như cồn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3