Home TIN TỨC Hoài Linh có nói dối: khẳng định ở nhà cách ly sau xạ trị nhưng lại đi dự khai trương, admin nhãn hàng còn ngầm khẳng định

Hoài Linh có nói dối: khẳng định ở nhà cách ly sau xạ trị nhưng lại đi dự khai trương, admin nhãn hàng còn ngầm khẳng định


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hoài Linh đang nói dối sao?

Ngay sau khi Hoài Linh livestream gần 1 tiếng hôm nay, giãi bày lý do đi từ thiện muộn và xin lỗi, netizen lại tìm được hàng loạt bằng chứng chứng tỏ Hoài Linh nói dối: bảo ở nhà cách ly lại đi sự kiện khai trương cửa hàng, bảo đi mổ ung thư tuyến giáp nhưng lại up ảnh thấy cổ còn lành lặn. 

Sau một thời gian im lặng, sáng 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ đăng tải đoạn video dài 50 phút để giải trình toàn bộ vụ việc liên quan đến công tác từ thiện miền Trung. Cụ thể lịch trình Hoài Linh công bố để quý khán giả hiểu hơn cho những chậm trễ như sau: 

Ngày 20/10 kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Đến tháng 11 chuẩn bị ra Vinh – Nghệ An thì nhận được công văn của tỉnh Quảng Bình kêu gọi các mạnh thường quân không nên đi vào vùng lũ thời điểm đường xá chưa được khắc phục nên hoãn lại. 

Nhưng đáng lưu ý trước đó Hoài Linh có cho biết ngày 19/10 đang trong thời gian xạ trị, ngày 20/10 về nhà cách ly. Và trong thời gian 15 ngày sau đó nghệ sĩ không hề được ra khỏi nhà vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe người khác. Vì vậy thời gian này không có đủ sức khỏe để đi từ thiện ngay cho bà con. 

Sau đó thì nam nghệ sĩ đưa ra một loạt lý do khác cho những lần chậm trễ về sau: đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, đám tang người dì thân thiết, việc đi từ thiện ở miền Bắc là hoạt động với nhãn hàng chỉ mất 1-2 tiếng không cần thời gian công sức đầu tư như tự tổ chức đi từ thiện miền Trung.vvv Sau đó nam danh hài cũng nhận lỗi và xin lỗi khán giả. 

Chưa biết các lý do khác thì thế nào chứ riêng lý do phải cách ly ở trong nhà từ ngày 20/10 sau thời gian xạ trị hiện đang bị dân mạng nghi ngờ hơn cả. Cụ thể đã có người tìm lại được loạt ảnh cho thấy NS Hoài Linh đã đi dự khai trương tại một cửa hàng tại TP.HCM vào ngày 24/10 - trong thời gian mà nam danh hài nói đang ở nhà cách ly. Những hình ảnh cho thấy nam danh hài khỏe mạnh, vui vẻ, thần thái bình thường và không hề tỏ ra mệt mỏi, thậm chí không đeo khẩu trang. 


Hoài Linh trong video chia sẻ sự tình và xin lỗi hôm nay



Bài đăng rõ ràng vào ngày 24/10 thế này


Chú ở nhà sao lại đi sự kiện, chẳng nhẽ là phân thân

Bài đăng của nhãn hàng này có rất nhiều hình ảnh có mặt Hoài Linh. Vì vậy nhiều dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ đã nói dối hoặc cố tình bỏ qua sự việc này để xoa dịu dư luận. Nhiều người cho rằng Hoài Linh có thể xạ trị vào thời gian này là thật nhưng vì bệnh tình ổn định nên vẫn ra ngoài đi dự sự kiện được. Vì vậy lời nói trên video công bố là không đúng sự thật. Dân mạng lại đua nhau than thở, lên tiếng làm chi để rồi lại bị đưa ra những bằng chứng không thể chối cãi thế này. Phải chăng đã rất nhiều người không còn đặt niềm tin ở nghệ sĩ. 



Admin phía nhãn hàng rep bình luận thế này như ngầm khẳng định sự xuất hiện của Hoài Linh ở sự kiện, trái với lời nói của nghệ sĩ

Bên cạnh đó còn xuất hiện bình luận của admin fanpage nhãn hàng mà Hoài Linh đi dự sự kiện trả lời một dân mạng nên càng nhiều người khẳng định việc Hoài Linh không hề ở yên trong nhà như đã nói là sai. Vụ việc vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi và nghi ngờ. 

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3