Home TIN TỨC Mẹ con Bảo Anh phát 300 hộp cơm gà miễn phí mỗi ngày, ủng hộ 3 tấn gạo cho người dân Sài Gòn giữa mùa dịch

Mẹ con Bảo Anh phát 300 hộp cơm gà miễn phí mỗi ngày, ủng hộ 3 tấn gạo cho người dân Sài Gòn giữa mùa dịch


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đã xinh gái lại còn tốt bụng, ai mà không yêu Bảo Anh cơ chứ!

Nhắc đến Bảo Anh là nghĩ ngay đến vẻ đẹp của nữ ca sĩ mà còn hàng loạt bản hit đình đám. Thế nhưng người chơi hệ xinh gái này và mẹ còn có một tiệm cơm gà nổi tiếng giữa lòng Sài Gòn mang tên của nữ ca sĩ. Quán ở Lê Hồng Phong - quận 5 Sài Gòn. 

Những ngày xã hội giãn cách vì dịch thì quán cơm gà của nhà Bảo Anh cũng vậy. Thời điểm này quán cũng chỉ bán mang về hoặc nhận ship hàng vì Covid-19. 

Mới đây, nữ ca sĩ có chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô và gia đình đã đóng góp 3 tấn gạo gửi về các cây ATM gạo ở các quận tại Sài Gòn để hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trong đợt dịch thứ 4 này. Chưa hết, Bảo Anh còn thông báo từ 6/6 - 15/6, quán cơm gà do mẹ của nữ ca sĩ làm chủ cũng phát 300 hộp cơm mỗi ngày từ 16h - 19h để hỗ trợ người lao động khó khăn. Mỗi suất ăn sẽ gồm 1 hộp cơm gà đầy ắp kèm 1 chai nước suối hoàn toàn miễn phí. Mọi người chỉ cần đến 131 Trần Phú - Quận 5 là có thể nhận được. Nhưng Bảo Anh cũng không quên dặn mọi người nhớ đeo khẩu trang, đứng cách xa nhau 2m và đảm bảo tuân thủ các quy tắc phòng dịch. 

Soi một phần cơm gà của nhà Bảo Anh thì thấy có 4 -5 miếng thịt gà lớn, dưa leo, cà chua, nước mắm ăn kèm và thật nhiều cơm. Không chỉ Bảo Anh, mẹ của nữ ca sĩ cũng đăng tải thông báo này để mọi người cùng biết và đến nhận cơm tại quán. Ngay trong những ngày đầu, hình ảnh đều được mẹ của nữ ca sĩ cập nhật đầy đủ. 

Fan của cô nàng được phen nổ mũi vì thần tượng. Người gì đâu đã đẹp gái, nhảy giỏi, hát hay còn chăm làm việc tốt thế này chứ. Một miếng khi đói bằng cả gói khi no, nhờ gia đình Bảo Anh mà biết bao người lao động thất nghiệp giữa mùa dịch bớt gánh nặng về bữa ăn hàng ngày. Biết được điều này, dân tình rần rần hẹn nhau hết dịch nhất định phải đến đây ủng hộ quán.

Có một sự thật thú vị ở quán mà rất xứng đáng để hết dịch bạn ghé qua, đó là nếu đi ăn quán của nghệ sĩ thì nên ghé tiệm nào, thì 70-80% đều sẽ trả lời: đi ăn cơm gà Bảo Anh đi!. Lời đồn về cơm gà Bảo Anh xuất phát từ hiệu ứng truyền miệng của dân tài xế taxi Sài Gòn: Em không biết ăn gì hả? Đi ăn cơm gà Bảo Anh không! Đấy! Vậy là đủ biết quán ngon và nổi tiếng đến mức nào rồi nhớ!

Ngôi sao của cơm gà nhà Bảo Anh chính là chén nước mắm chấm ăn kèm "thần thánh". Khác với những nơi khác như Hà Nội thì ăn với muối tiêu chanh, Đà Nẵng - Quảng Nam thì hay ăn gà chấm mắm gừng..., vị nước chấm ở đây được pha hơi hơi có vị chua của tắc, ngọt dịu nhẹ rất hợp để chấm với gỏi gà, tuy nhiên thì trộn cơm ăn cũng rất gì và này nọ.

Được biết, giá của đồ ăn tại quán dù cao hơn mặt bằng chung một chút nhưng vẫn là bình dân. Cụ thể là: 40k cho tô cháo gà, miến gà xé 50k, miến gà đùi 70k. Tương tự, cơm gà có giá 50k và cơm đùi có giá 70k. Những món ăn phụ khác thì giá thành không quá cao như 1/4 đùi + làm gỏi có giá 100k, ức làm gỏi có giá 50k. Mức giá này vẫn khá là êm ái mà nhỉ?

Nguồn: Tổng hợp


Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3