Home TIN TỨC "Tam Mao TV" bị bên khác đánh bản quyền, kênh YouTube 3,6 triệu lượt đăng kí chính thức "bay màu"?

"Tam Mao TV" bị bên khác đánh bản quyền, kênh YouTube 3,6 triệu lượt đăng kí chính thức "bay màu"?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc anh em Tam Mao mất quyền sở hữu "Tam Mao TV" đang khiến dân tình dậy sóng.

Một trong những thế lực kiếm tiền bạc tỷ trên nền tảng Youtube ở Việt Nam, không thể không nhắc đến anh em nhà Tam Mao. Chỉ bằng vài video câu like giật gân trên Youtube mà hai anh em Mao huynh, Mao đệ đã tạo dựng được cho mình cả một cơ ngơi hoành tráng. 

Nhiều năm làm Youtube thì hai anh em đã xây được cho mình căn biệt thự khang trang ở quê. Sau thành công của "Ẩm thực Tam Mao", hai anh em nhà này đã lập thêm một vài kênh khác và thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ. Mặc dù không có video housetour chính thức, song, người xem cũng tia được kha khá về nội thất bên trong của căn biệt phủ tại Ba Vì này. Hai anh em đầu tư rất nhiều vào nhà cửa. Tất nhiên sau nhiều nỗ lực thì thành quả này thực sự là xứng đáng. 

Cứ tưởng là hai anh em sẽ luôn có nguồn thu khủng từ kênh Youtube của mình vì có lượt người đăng ký cực khủng. Thế nhưng không, mới đây, cả hai đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ rằng kênh phải vật lộn với vấn đề bản quyền. Điều này đồng nghĩa với việc kênh Youtube 3 triệu lượt đăng ký của hai anh em có thể sập bất cứ lúc nào.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân của mình, Tam ca (tên thật: Lê Mạnh Cường) đã viết status cay đắng kể về chuyện mình bị bên khác đăng ký bản quyền thương hiệu: Chuyện là thế này: Anh em mình có kênh Tam Mao TV đã được gần 3 năm. Khi anh em mình làm YouTube thì không để ý đến việc đăng ký thương hiệu Tam Mao TV. Đến hôm nay tự dưng có ông nào đó vừa đăng ký thương hiệu Tam Mao TV vào tháng 4/2021 với Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Và giờ quay lại đòi bụp anh em mình. Anh em làm YouTube đã bị trường hợp này bao giờ chưa nhỉ? Cho hướng giải quyết với. Đây gọi là không làm mà đòi có ăn đây?

Rõ ràng là kênh Youtube của mình nhưng lại bị khiếu nại ngược vì vi phạm bản quyền.

Sau khi sự việc xảy ra thì phía anh em Tam Mao cũng đăng video giãi bày về sự cố đáng tiếc. 

Dòng trạng thái của Tam ca nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận, kèm theo đó là sự ngỡ ngàng của không ít cư dân mạng vì không nghĩ có thể bị sập kênh theo hoàn cảnh này. Tam ca cho biết: Mình cũng xác định là kênh YouTube Tam Mao TV của anh em mình sẽ bị YouTube gỡ bỏ vì một bên kiện mình vi phạm thương hiệu.

Hiện tại thì kênh Youtube có nhiều lượt đăng ký nhất là Ẩm thực Tam Mao với hơn 3,6 triệu đăng ký. Kéo theo là rất nhiều kênh khác có tiêu đề cũng là Tam Mao đứng trước nguy cơ bị đánh sập hoàn toàn.

Về phía anh em Tam Mao xịn thì trước mắt có thể hai anh em sẽ lập một kênh mới là "Anh em T & M". Đồng thời đây cũng là bài học đắt giá cho những Youtuber khác rút kinh nghiệm cho chính mình.

Nguồn: Tổng hợp

Những bức hình đi du lịch ton sur ton của gia đình nhỏ chứng minh "hạnh phúc bắt đầu từ những điều đơn giản"

Lên kế hoạch đi du lịch với những bộ đồ ton sur ton từ khi con mới 6 tháng tuổi, gia đình nhỏ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với những bức hình du lịch đẹp như mơ

3 quán cafe "Jingle Bells" quanh quận Hoàn Kiếm

Gần mực thi đen, gần Noel thì đi cafe chụp ảnh ngay thôi

Cánh đồng gió Bạc Liêu - cánh đồng quạt gió ‘đẹp như Tây’

Cánh đồng quạt gió khổng lồ quay đều trên biển giữa nền trời xanh thẳm là điểm nhấn ấn tượng để du khách muốn xách ba lô đến Bạc Liêu ngay trong hành trình khám phá của mình

Nắm đầu bạn đi khắp thế gian là có thật

Nếu như vài ba năm trước trào lưu nắm tay nhau đi khắp thế gian khiến giới trẻ rần rần thì nay hai cô bạn này lại chứng minh "nắm đầu bạn đi khắp thế gian" là có thật

Phố thị đông đúc thì ta dành 2N1Đ khám phá "cô gái ngủ trong rừng" Ba Khan ở Hòa Bình

Hòa Bình không chỉ có Mai Châu, Bản Lác, Kim Bôi, Thung Nai,... mà còn có Ba Khan - nơi được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn. Cùng cô bạn Thu Trang khám phá Ba Khan 2N1Đ nhé!

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

Mùa thu nhớ ghé đến quán phở vừa ngon, vừa có view phố cổ Hà Nội xinh đẹp này

Quán phở được cho là hot nhất Hà Nội lúc này không chỉ do phở ngon mà thực khách đến đây còn được ngắm phố, check in với những bức hình cực kỳ "nghệ".

"Combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng gây sốt cộng đồng mạng

Trào lưu ra phố ăn quà vặt của bạn trẻ Hà thành dường như rầm rộ hơn mỗi dịp thu sang. Mới đây, "combo" cháo sườn - chè cốm phố cổ Hà Nội bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo món đồ uống độc đáo

Hòa vào nhiều hoạt động tưng bừng chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều quán cà phê sáng tạo nhiều món đồ uống độc đáo thu hút bạn trẻ check-in lưu giữ kỷ niệm về những ngày trọng đại.

Các hoạt động triển lãm thú vị chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội

Các hoạt động triển lãm chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội là cơ hội hiếm có để trải nghiệm những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc.

2
2
2
2
3