Việc anh em Tam Mao mất quyền sở hữu "Tam Mao TV" đang khiến dân tình dậy sóng.
Một trong những thế lực kiếm tiền bạc tỷ trên nền tảng Youtube ở Việt Nam, không thể không nhắc đến anh em nhà Tam Mao. Chỉ bằng vài video câu like giật gân trên Youtube mà hai anh em Mao huynh, Mao đệ đã tạo dựng được cho mình cả một cơ ngơi hoành tráng.
Nhiều năm làm Youtube thì hai anh em đã xây được cho mình căn biệt thự khang trang ở quê. Sau thành công của "Ẩm thực Tam Mao", hai anh em nhà này đã lập thêm một vài kênh khác và thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ. Mặc dù không có video housetour chính thức, song, người xem cũng tia được kha khá về nội thất bên trong của căn biệt phủ tại Ba Vì này. Hai anh em đầu tư rất nhiều vào nhà cửa. Tất nhiên sau nhiều nỗ lực thì thành quả này thực sự là xứng đáng.
Cứ tưởng là hai anh em sẽ luôn có nguồn thu khủng từ kênh Youtube của mình vì có lượt người đăng ký cực khủng. Thế nhưng không, mới đây, cả hai đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ rằng kênh phải vật lộn với vấn đề bản quyền. Điều này đồng nghĩa với việc kênh Youtube 3 triệu lượt đăng ký của hai anh em có thể sập bất cứ lúc nào.
Cụ thể, trên Facebook cá nhân của mình, Tam ca (tên thật: Lê Mạnh Cường) đã viết status cay đắng kể về chuyện mình bị bên khác đăng ký bản quyền thương hiệu: Chuyện là thế này: Anh em mình có kênh Tam Mao TV đã được gần 3 năm. Khi anh em mình làm YouTube thì không để ý đến việc đăng ký thương hiệu Tam Mao TV. Đến hôm nay tự dưng có ông nào đó vừa đăng ký thương hiệu Tam Mao TV vào tháng 4/2021 với Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Và giờ quay lại đòi bụp anh em mình. Anh em làm YouTube đã bị trường hợp này bao giờ chưa nhỉ? Cho hướng giải quyết với. Đây gọi là không làm mà đòi có ăn đây?
Rõ ràng là kênh Youtube của mình nhưng lại bị khiếu nại ngược vì vi phạm bản quyền.
Sau khi sự việc xảy ra thì phía anh em Tam Mao cũng đăng video giãi bày về sự cố đáng tiếc.
Dòng trạng thái của Tam ca nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận, kèm theo đó là sự ngỡ ngàng của không ít cư dân mạng vì không nghĩ có thể bị sập kênh theo hoàn cảnh này. Tam ca cho biết: Mình cũng xác định là kênh YouTube Tam Mao TV của anh em mình sẽ bị YouTube gỡ bỏ vì một bên kiện mình vi phạm thương hiệu.
Hiện tại thì kênh Youtube có nhiều lượt đăng ký nhất là Ẩm thực Tam Mao với hơn 3,6 triệu đăng ký. Kéo theo là rất nhiều kênh khác có tiêu đề cũng là Tam Mao đứng trước nguy cơ bị đánh sập hoàn toàn.
Về phía anh em Tam Mao xịn thì trước mắt có thể hai anh em sẽ lập một kênh mới là "Anh em T & M". Đồng thời đây cũng là bài học đắt giá cho những Youtuber khác rút kinh nghiệm cho chính mình.
Nguồn: Tổng hợp
Hai chị em gái lần đầu tiên đi du lịch với nhau và chọn điểm đến là Sa Pa với lịch trình 3N2Đ. Cùng theo dõi hành trình "níu giữ tuổi thanh xuân” của chị em Linh Thu dưới đây nhé!
Công viên đá "xịn" nhất Ninh Thuận là địa điểm hoang sơ với những phiến đá với hình thù "độc nhất vô nhị" được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đây là địa điểm không phải ai cũng biết khi du lịch Ninh Thuận.
Thong dong trên con xe số Future, người phụ nữ U60 này đã có ba chuyến đi từ Nam ra Bắc cùng những trải nghiệm hiếm người có được.
Ghé những cánh đồng muối ở Ninh Thuận, bạn sẽ có cảm giác như đang được ngắm "tuyết rơi giữa mùa hè" vậy! Nào cánh đồng muối Đầm Vua, nào Cà Ná, nào Phương Cựu,...
Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.
Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.
Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.
Cập nhật liên tục tình hình thời tiết và giao thông là cách mà đại bộ phận cư dân mạng thủ đô làm trong sáng ngày 7/10. Và cộng đồng Check in Vietnam "chống lụt online" tương tự như vậy.
Một bạn trẻ Hà thành gần đây đã tổng hợp review chi tiết 9 thương hiệu bánh trung thu nhân cốm trên diễn đàn ẩm thực nhân dịp Tết Trung thu đã cận kề. Có vẻ đây đều là những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng, có cửa hàng online hoặc ngoài phố được nhiều người biết đến.
Check in Vietnam đã được vinh danh ở hạng mục Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng danh giá nhất của ngành Du lịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức. Năm nay, Check in Vietnam vinh dự đến với Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam lần thứ 20.
Trong bối cảnh Tết Trung thu cận kề, nhiều bạn trẻ là fan bánh trung thu nhân cốm gần đây bàn luận sôi nổi về loại bánh này trên diễn đàn ẩm thực.