Home TIN TỨC Trường Giang, Trấn Thành thi nhau "phát tướng" mùa dịch, thứ duy nhất không đổi là thói quen nấu ăn cho vợ

Trường Giang, Trấn Thành thi nhau "phát tướng" mùa dịch, thứ duy nhất không đổi là thói quen nấu ăn cho vợ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trấn Thành nhìn còn đỡ chứ Trường Giang độ này còn đen trông thấy nữa!

Hai nam danh hài nổi tiếng của showbiz Việt cũng ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Xuất hiện trước công chúng thì chỉn chu hình ảnh là vậy chứ ở nhà thì ai cũng bình dị như ai. Fan ruột độ này cũng hốt hoảng không kém khi nhìn thấy hai nam danh hài. Ở nhà chẳng biết làm gì ngoài ngủ và ăn, Trấn Thành và Trường Giang đều phát tướng trông thấy. 

Trấn Thành và Trường Giang

Hari Won rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của chồng mình. Mới đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ loạt khoảnh khắc Trấn Thành vui vẻ ca hát, nhảy múa trong nhà. Hài hước vốn sẵn có rồi, nhưng điểm gây chú ý ở đây lại là ngoại hình của anh cơ!       

     hình ảnh Trấn Thành ở nhà  

                        hình ảnh hài hước của Trấn Thành                    

Có thể thấy đợt này ở nhà giãn cách hơi lâu nên tóc Trấn Thành khá dài rồi, râu cũng chưa cạo, còn tăng cân rất rõ nữa. Ở nhà nhiều mà, làm sao tránh được việc không kiểm soát được ăn uống. Trước đó thì trong những đoạn video TikTok được chia sẻ thì Trấn Thành đã lộ rõ sự tăng cân rồi. Dân tình bảo nhau là chắc ở nhà nghỉ dịch, nam danh hài cũng lười như chúng mình nên mới tăng cân vậy đó, lâu lắm mới được nghỉ ngơi, ai mà không sống buông thả chút cơ chứ?

Trấn Thành

Trấn Thành chắc cũng buồn lắm, còn người duy nhất vui vẻ ở đây chắc chắn là Hari Won rồi, cô vẫn muốn cò người mập chung với mình mà!

Trường Giang

Tất nhiên không chỉ có Trấn Thành, Trường Giang cũng không ngoại lệ. Mới đây, anh cũng chia sẻ hình ảnh của mình trong quá trình chuẩn bị ghi hình "Nhanh như chớp". Đáng nói ở đây là ngoại hình mũm mĩm trông thấy của Trường Giang, chưa kể tóc của anh còn dài ra và da thì sạm đen thấy rõ. 

 Trường Giang tất bật với công việc phụ hồ, làm đồng và nấu nướng

Được biết những ngày nghỉ dịch này, Trường Giang đã về quê nghỉ ngơi, vợ con anh thì ở lại thành phố. Nghỉ dịch nhưng không có nghĩa là chỉ ăn với ngủ, Trường Giang tất bật với công việc phụ hồ, làm đồng và nấu nướng, dầm mưa dãi nắng như vậy, dễ hiểu khi làn da của anh cứ đen sạm đi. 

Trường Giang nấu ăn

Cho dù không ở cùng vợ con nhưng người thương vợ yêu con như Trường Giang chắc chắn là liên lạc về nhà suốt ngày. Tình hình dịch bệnh phức tạp nên phải sống xa nhau chắc chắn rất khó khăn. Fan còn đùa rằng nhớ vợ không biết làm gì nên Trường Giang ăn uống cho quên đi, thế nên mới tăng cân nhiều đến vậy. Vì trước đó nam danh hài có thói quen nấu nướng cho vợ, xa vợ, vẫn duy trì thói quen đó, lại làm việc nhiều nên chắc anh cũng ăn nhiều hơn cho lại sức. 

Trường Giang ở nhà

Mùa dịch chưa đi qua, mới giãn cách được ít ngày mà người hâm mộ đã không nhận ra thần tượng. Dân tình đồ tại vợ các nghệ sĩ xài hao, àm xài hao kiểu gì mà lại mập lên được?

Nguồn: Tổng hợp

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3