Home TIN TỨC Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc ngắm cát trắng nắng vàng, đến nơi rồi nhưng mà "nó lạ lắm"!

Tiết kiệm cả năm đi Phú Quốc ngắm cát trắng nắng vàng, đến nơi rồi nhưng mà "nó lạ lắm"!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phú Quốc đang có mưa bão kéo dài, trước khi đến đây đừng quên theo dõi dự báo thời tiết và dời lịch đến một ngày đẹp trời hơn nhé các cuồng chân ơi!

Phú Quốc luôn là điểm đến đầu tiên mà bất cứ ai có thể nghĩ đến vào mùa hè. Trên thực tế thì mùa nào nơi này cũng đón rất nhiều lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Lướt một vòng các nền tảng mạng xã hôi là thấy người người, nhà nhà đều khoe đang check in ở Phú Quốc. 

Thế nhưng, đời đâu như là mơ, Phú Quốc không phải lúc nào cũng trời trong xanh, cát trắng, nắng vàng. Chuyến du lịch mùa hè trong mơ của tất cả mọi người ở thời điểm hiện tại thực sự là ác mộng, không còn là đi tận hưởng nữa, họ đang mắc kẹt đúng nghĩa tại hòn đảo xinh đẹp này vì đi chơi đúng dịp mưa bão.

Phú Quốc đang mưa bão kéo dài.

Tình hình mưa bão kéo dài khiến nhiều gia đình, nhóm bạn không thể trở về nhà, trong số đó thì rất nhiều người mong chờ chuyến đi này sẽ trọn vẹn, nhưng không lường được kết quả lại mưa gió ngày qua ngày. Vì đã đặt trước theo tour hoặc vé tàu cao tốc trước đó cả tháng nên chỉ biết vừa khóc vừa cười trước tình trạng này. Hàng loạt các dịch vụ du lịch như cáp treo, lặn ngắm san hô,.... đều dừng hoạt động tạm thời để đảm bảo sự an toàn cho du khách. 

Để chuyến đi không phí, nhiều người vẫn mặc áo mưa đi tham quan vài địa điểm nổi tiếng cho đỡ buồn. Dù có mưa gió cũng không thể nản lòng được! Thế là loạt hình ảnh của những vị khách "đen đủi" cứ thế xuất hiện trên mạng xã hội, dân tình thì cười nghiêng ngả vì thoạt nhìn cứ tưởng họ đang đi cứu trợ vùng lũ lụt!

Trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp thì sở du lịch tỉnh Kiên Giang đã có chỉ đạo, yêu cầu các ban ngành liên quan cùng phối hợp kiểm tra, nhắc nhở các đơn vị kinh doanh thường xuyên cập nhật và theo dõi thời tiết. Tất cả những bãi tắm phải có biển cảnh báo, đội cứu hộ túc trực 24/24, sẵn sàng hỗ trợ nếu có trường hợp xấu xảy ra.

Thường thì mùa hè là mùa khách du lịch muốn đi biển nhiều nhất, nên không lấy làm lạ khi Phú Quốc luôn đông khách. Thế nhưng, với người sành thì mùa hè không phải là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan hòn đảo tuyệt đẹp này. Nhiều chuyên gia về du lịch, thậm chí cả người dân địa phương đều cho biết rằng nên đến đây vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 4. Lý giải cho điều này vì đó là lúc mùa khô đang diễn ra, sẽ không phải gặp tình trạng mưa bão. 

Từ tháng 5 đến tháng 8 bắt đầu xuất hiện mưa và mưa nhiều, biển động, tiềm ẩn nhiều bất lợi cho khách du lịch khi đi tham quan. Nếu vẫn quyết định đến Phú Quốc trong khoảng thời gian này thì cần theo dõi sát sao tình hình thời tiết, chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống. 

Còn từ tháng 10 trở đi, biển sẽ êm hơn, mưa cũng thưa thớt dần, thời tiết mát mẻ, nắng không quá gay gắt. 

Nguồn: Tổng hợp

Nhà hàng độc lạ view suối tại Phú Quốc thu hút giới trẻ đến check-in "sống ảo"

Một trong những địa điểm mới nổi thu hút giới trẻ đến check-in "sống ảo" thời gian gần đây là Sunset Hill - một nhà hàng độc lạ view suối tại Phú Quốc.

Ngày đầu lễ 2/9 năm nay, Phú Quốc đón khách du lịch chưa đông như các doanh nghiệp làm dịch vụ du lịch kỳ vọng

Dù đã bước qua một ngày của kỳ nghỉ lễ 2/9, nhưng theo đánh giá đảo ngọc Phú Quốc chưa đông như đông như các doanh nghiệp du lịch kỳ vọng.

Thả dáng "xịn sò" bên 4 thác nước xuất hiện trên bộ tem độc đáo của Bưu điện Việt Nam

4 thác nước được giới thiệu trên bộ tem độc đáo của Bưu điện Việt Nam phải nói là lên hình cực “xịn sò” làm ai cũng mê mẩn.

Tín đồ yêu biển chắc chắn không thể bỏ qua 3 hòn đảo check-in cực đỉnh này tại Phú Quốc

Nếu là tín đồ yêu biển, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ được “bộ ba tam đảo sống ảo” tại Phú Quốc này rồi!

Chi Pu khoe dáng nuột với bikini, check in tại resort sang xịn nhất nhì Phú Quốc

Mới đây, Chi Pu đã cùng hội bạn thân đi Phú Quốc chơi. Giữa khung cảnh thơ mộng của thành phố đảo, Chi Pu khéo léo khoe vóc dáng không chút mỡ thừa.

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3