Home TIN TỨC Thực tập sinh Việt Nam giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Thực tập sinh Việt Nam giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình Hàn Quốc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một thực tập sinh đem món Việt Nam giới thiệu trên chương trình truyền hình Hàn Quốc khiến không ít người cảm thấy tự hào về anh chàng.

Gần đây, danh tính của hai anh chàng thực tập sinh người Việt tại chương trình tuyển chọn “idol Kpop” được nhiều người chú ý. Đó là thí sinh Đăng Hồng Hải khiến nhiều người ấn tượng với thành tích học tập đáng nể và Nguyễn Thành Công ghi điểm với ngoại hình tươi sáng và vũ đạo cực đỉnh. Anh chàng này còn khiến người xem thích thú khi giới thiệu một món Việt Nam đến bạn bè Hàn Quốc.

Cong là nghệ danh của Nguyễn Thành Công, cũng được người hâm mộ thích thú với phần giới thiệu bản thân. Cong đã món bánh mì trứ danh, thậm chí còn có trong từ điển Oxford lên chương trình này. Giới thiệu bản thân bằng cách lồng ghép món ăn quê hương quả là ấn tượng. Sau màn trình diễn 2 đoạn hát dễ thương, anh cũng chia sẻ bản thân rất thích bánh mì.

Trong đoạn hát “Give Love” của AKMMU, anh cũng cất lên: “Tôi đã trao tình yêu của mình cho món này” hay chính là bánh mì trứ danh của Việt Nam. Tưởng chỉ giới thiệu như vậy, nhưng không Cong đã mang một giỏ bánh mì lên sân khấu và dí dỏm hỏi bán giả có biết món ăn nổi tiếng này không và giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình.

Món bánh mì cũng là một trong những món ăn được người Hàn yêu thích. Trong đó còn có những idol Kpop cũng mê món này không kém. Họ thường thưởng thức khi có dịp lưu diễn, quay chương trình truyền hình thực tế hoặc đi nghỉ dưỡng. Trong đó có ca sĩ Lee Seung Hoon (WINNER), bộ đôi Lee Kwang Soo - Kim Jong Kook từ Running Man, ca sĩ BoA, ca sĩ Yuri (SNSD).

NGUỒN: Tổng hợp

Bánh mì chảo ướt đẫm sốt phố Vinh làm say đắm các tín đồ ẩm thực của tiệm Bếp 3 Cô

Bánh mì nóng giòn chấm nước sốt sánh mịn, vị béo của pate, trứng ốp tan chảy trong miệng thực sự đáng ghé ăn liền.

5 quán chè nóng phố cổ xoa dịu buổi chiều lạnh cóng

Thời tiết này mà không ăn một bát chè nóng là có lỗi với bản thân lắm

Những quán bánh mì Việt ở nước ngoài khiến dân Tây một lần thử là mê đến già

Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.

Chuyện tình đẹp như phim của hai bạn trẻ bỏ phố lên Đà Lạt tận hưởng cuộc sống tự tại, tự xây một căn nhà che mưa che nắng

Khởi nghiệp thất bại, chàng trai cùng bạn gái về quê tự xây nhà, tận hưởng cuộc sống yên bình.

Rau củ hầm Ratatouille: món ăn từ bộ phim hoạt hình đình đám trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày cuối năm

Liệu hương vị từ món rau củ hầm trong bộ phim Ratatouille có khiến những ngày cuối năm cùng gia đình ý nghĩa và thân thương hơn?

Bảng xếp hạng món ngon Việt Nam vừa quen vừa lạ trên trang mạng nước ngoài

Trong Top 10 bảng xếp hạng món ngon Việt Nam này, có thể nhận thấy một danh sách vừa quen vừa lạ với những dòng nhận xét nhìn chung là tích cực.

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3