Home TIN TỨC Thực tập sinh Việt Nam giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Thực tập sinh Việt Nam giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình Hàn Quốc


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một thực tập sinh đem món Việt Nam giới thiệu trên chương trình truyền hình Hàn Quốc khiến không ít người cảm thấy tự hào về anh chàng.

Gần đây, danh tính của hai anh chàng thực tập sinh người Việt tại chương trình tuyển chọn “idol Kpop” được nhiều người chú ý. Đó là thí sinh Đăng Hồng Hải khiến nhiều người ấn tượng với thành tích học tập đáng nể và Nguyễn Thành Công ghi điểm với ngoại hình tươi sáng và vũ đạo cực đỉnh. Anh chàng này còn khiến người xem thích thú khi giới thiệu một món Việt Nam đến bạn bè Hàn Quốc.

Cong là nghệ danh của Nguyễn Thành Công, cũng được người hâm mộ thích thú với phần giới thiệu bản thân. Cong đã món bánh mì trứ danh, thậm chí còn có trong từ điển Oxford lên chương trình này. Giới thiệu bản thân bằng cách lồng ghép món ăn quê hương quả là ấn tượng. Sau màn trình diễn 2 đoạn hát dễ thương, anh cũng chia sẻ bản thân rất thích bánh mì.

Trong đoạn hát “Give Love” của AKMMU, anh cũng cất lên: “Tôi đã trao tình yêu của mình cho món này” hay chính là bánh mì trứ danh của Việt Nam. Tưởng chỉ giới thiệu như vậy, nhưng không Cong đã mang một giỏ bánh mì lên sân khấu và dí dỏm hỏi bán giả có biết món ăn nổi tiếng này không và giới thiệu bánh mì trên sóng truyền hình.

Món bánh mì cũng là một trong những món ăn được người Hàn yêu thích. Trong đó còn có những idol Kpop cũng mê món này không kém. Họ thường thưởng thức khi có dịp lưu diễn, quay chương trình truyền hình thực tế hoặc đi nghỉ dưỡng. Trong đó có ca sĩ Lee Seung Hoon (WINNER), bộ đôi Lee Kwang Soo - Kim Jong Kook từ Running Man, ca sĩ BoA, ca sĩ Yuri (SNSD).

NGUỒN: Tổng hợp

Những dị nhân trên khắp đất nước Việt Nam với các biệt tài đáng kinh ngạc khiến ai cũng phải trầm trồ

Những con người Việt Nam với khả năng độc lạ dị thường khiến ai cũng phải ngạc nhiên này có thật đặc biệt như lời đồn

Tào phớ - đồ ăn vặt ít calo cho buổi xế đầu thu chỉ từ sữa fami và bột rau câu

Tào phớ vẫn được ưa thích như 1 món đồ ăn vặt ít calo, thế nhưng ít ai biết đến mẹo làm đơn giản từ sữa fami và bột rau câu

Hột vịt lộn nướng muối ớt - món ăn "gây nghiện" của dân Sài thành

Vịt lộn nướng muối ớt là món ăn có thể a khiến thực khách sợ hãi nhưng lại là món ăn đặc biệt ở Sài Gòn, người dân mê mẩn vì quá ngon.

Công thức bún thang Hà Nội "chắt lọc từ nhiều nguồn" làm ra bát bún "thành công ngoài sức tưởng tượng"

Tác giả công thức bún thang Hà Nội cho biết mình đã "chắt lọc công thức từ nhiều anh chị trong group cộng thêm trải nghiệm từ bát bún thang" từng được thử và kết quả là "thành công ngoài sức tưởng tượng".

Các fan Taylor Swift lưu ngay danh sách những hàng quán “ngon và xịn” để tiếp sức quẩy concert tại Singapore

Fan Taylor, các "Swifties" lưu ngay danh sách các quán ngon tiếp sức quẩy concert tại Singapore.

Làm bánh Socola chảy trái tim cho người đặc biệt từ công thức siêu dễ

Hương vị thơm ngon mà bánh socola chảy mang lại sẽ là sức hấp dẫn không thể chối từ, đặc biệt làm tan chảy tâm hồn những tín đồ mê đồ ngọt.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3