Home TIN TỨC Chiêm ngưỡng loạt ảnh check-in thành phố Milan độc đáo của hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Chiêm ngưỡng loạt ảnh check-in thành phố Milan độc đáo của hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Check-in độc đáo những con phố Milan, Ý có 1-0-2 của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến ai cũng phải trầm trồ, người hâm mộ thích thú.

Mới đây CĐM có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại thành phố Milan của nước Ý theo một cách độc lạ đến từ hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong thời gian ở nước Ý, hai anh chàng đã xác lập thành công kỷ lục thế giới mới bằng màn trình xiếc ngoạn ngục khắp các con phố nơi đây.

Hai anh đã thực hiện các tiết mục xiếc và đi dạo quanh các con đường, toạ độ nổi tiếng của Milan. Được biết, đây đều là động tác có 1-0-2 của hai anh em đã rèn luyện mấy chục năm qua.

Màn xiếc được chụp lại với background là những công trình kiến trúc vĩ đại và choáng ngợp khiến ai cũng trầm trồ của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Cũng đường mà hai nghệ sĩ thực hiện nào là Nhà thờ chính tòa Milano đến quảng trường 1300 năm tuổi Piazza Mercanti, lâu đài 1500 năm tuổi Sforzesco. Ngoài ra, còn có cả khu công viên Sempione rộng 38,6ha và Khải hoàn môn Arco Della Pace. Tất cả các địa điểm trên đều được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Dù thời tiết mùa đông tại trời Âu vô khắc nghiệt nhưng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong bộ đồ vest lịch lãm, chỉn chu, chuẩn bị từ rất sớm, chờ đón ánh sáng đẹp nhất trong ngày. Được biết, họ đi bộ 6 tiếng dưới thời tiết 3 độ C để thực hiện bộ ảnh với cảnh đẹp tại Milan vô cùng ấn tượng đến công chúng.

NGUỒN: Tổng hợp

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Choáng ngợp với hoa hải đường đẹp lung linh vào tháng Tư tại Thiên Tân, Trung Quốc

Những tín đồ du lịch Trung Quốc thường bảo nhau nhất định tháng Ba phải ngắm hoa phượng tím ở Côn Minh, tháng Tư đến Thiên Tân thưởng hoa hải đường Tây Phủ.

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới cho phép thực khách lưu trú qua đêm

Thông tin sốt dẻo nhất đối với những người sành ăn thuộc giới thượng lưu có lẽ là việc một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới cho phép thực khách lưu trú một đêm duy nhất vào tháng 10 tới.

Lịch sử đầy bí mật và đáng ngạc nhiên của một trong những món ăn được yêu thích nhất nước Ý

Nó có màu vàng, sần sùi, dính và có vị khá nhạt nếu dùng riêng, nhưng tính linh hoạt tuyệt đối của polenta đã biến nó thành một ngôi sao ẩm thực với bột ngô luộc nổi tiếng của Ý kết hợp độc đáo với vô số hương vị. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử đầy bí mật và đáng ngạc nhiên của một trong những món ăn được yêu thích nhất nước Ý.

Tìm hiểu món đùi heo ủ muối truyền thống Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH

Đùi heo ủ muối truyền thống của Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH. Vậy món này có gì mà Shark Hưng tuyên bố “của hiếm”, nhưng lại bán tràn lan trên thị trường?

5 món bất ngờ từ thực đơn cocktail ngon nhất thế giới 2023

Hãy tham khảo 5 món bất ngờ từ thực đơn cocktail ngon nhất thế giới 2023 của The American Bar tại khách sạn Gleneagles (Anh), quan bar đã đạt giải thưởng Thực đơn Cocktail Tốt nhất trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 Quán bar Tốt nhất Thế giới năm 2023.

Quán cà phê muối của 3 chàng trai Việt Nam "làm mưa làm gió" tại Phần Lan

Mang cà phê muối đến với bạn bè thế giới, 3 chàng trai ban đầu chỉ có số vốn vỏn vẹn 500.000 đồng, nhưng nay ngày cao điểm cũng kiếm tiền triệu.

Vợ Việt gây sốt với hơn 30 món ăn của anh chồng Pháp nấu

Chị vợ đã gây sốt diễn đàn MXH khi chia sẻ loạt ảnh kèm thông tin chi tiết về hơn 30 món ăn của anh chồng Pháp nấu cho mỗi bữa ăn của gia đình mình.

2
2
2
2
3