Home TIN TỨC Phượng Hoàng cổ trấn đón du khách Việt Nam trở lại sau 3 năm đóng cửa

Phượng Hoàng cổ trấn đón du khách Việt Nam trở lại sau 3 năm đóng cửa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phượng Hoàng cổ trấn chính thức đón những du khách Việt Nam quay trở lại sau khoảng 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19.

Trước Covid-19, những thời điểm tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới là một trong những địa điểm du lịch rất được yêu thích của người Việt khi nghĩ đến trải nghiệm Trung Quốc, đặc biệt là giai đoạn năm 2018 - 2019. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát khiến cho du khách Việt Nam không thể tới địa điểm này trong khoảng 3 năm.

Đến năm 2023, Trung Quốc khôi phục hoạt động du lịch, tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới cũng được tái khởi động và phục hồi rất nhanh, nhờ nhu cầu có sẵn trong thị trường. 

Theo ông Phạm Minh Tú - Tổng Giám đốc Công ty Kỳ Nghỉ Đông Dương, chỉ trong vài ngày gần đây, công ty này và các doanh nghiệp liên kết đã ghi nhận khoảng 2.000 khách mua tour Phượng Hoàng cổ trấn.

Hôm 6/4, Công ty Kỳ Nghỉ Đông Dương cũng đã tổ chức đoàn du khách Việt Nam đầu tiên đến du lịch Phượng Hoàng cổ trấn sau 3 năm. "Lãnh đạo địa phương và các đối tác tiếp đón đoàn khách Việt Nam rất trọng thị. Phía bạn cam kết tạo điều kiện tốt nhất để khách Việt Nam du lịch thuận lợi, an toàn và nhiều trải nghiệm đẹp. Họ coi trọng thị trường Việt Nam và mong muốn Việt Nam sẽ đứng đầu về lượng khách đến Phượng Hoàng cổ trấn trong năm nay. Chúng tôi hy vọng có thể đưa 30.000 khách Việt Nam tới điểm đến này trong năm 2023" - ông Phạm Minh Tú cho biết.

Theo dự báo của các công ty tour du lịch tại đây, tuyến du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới được dự đoán sẽ tìm năng và bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Một số điểm đến được nhiều du khách thích thú như Phù Dung Trấn, công viên quốc gia Trương Gia Giới, Viên Gia Giới, khu phố Khê Bố…

Ngoài ra trong các tuyến du lịch nước ngoài, tour Phượng Hoàng cổ trấn hiện có mức giá cũng rất ổn, thủ tục xin thị thực tương đối đơn giản, không mất nhiều thời gian. 

Hiện nay, các doanh nghiệp cho biết hoạt động du lịch tại Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới diễn ra bình thường, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Du khách tới Phượng Hoàng cổ trấn không còn bị bắt buộc xét nghiệm Covid-19, chỉ phải đeo khẩu trang trên máy bay và tại nơi làm thủ tục xuất nhập cảnh.

NGUỒN: Tổng hợp

Thế giới có 11 hòn đảo hình thù cực độc lạ, nhìn như photoshop, Việt Nam cũng góp 2 cái tên "không phải dạng vừa đâu"

Bạn đã từng chiêm ngưỡng những kiệt tác thú vị của thiên nhiên chưa? Nếu chưa thì cùng nhìn qua 11 hòn đảo được tạo hóa ‘điêu khắc’ những hình ảnh rất độc đáo, tạo nhiều liên tưởng thú vị. Bật mí là Việt Nam cũng có hai đại diện.

Thùy Tiên vi vu khắp Bangkok hậu ''quẩy nát'' concert BLACKPINK, hết nhiệm kì thần thái vẫn chuẩn ''Queen''

Check in hàng loạt điểm đến hấp dẫn, hoa hậu Thùy Tiên tranh thủ khoe sắc vóc tươi tắn, trang chủ Miss Grand Thailand cũng ''lội'' vào từng ảnh thả tim.

Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi

Nhà hàng "chất như nước cất": có mưa có lũ vẫn sẵn sàng xắn gấu quần lên phục vụ tận tình cho thực khách.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Cầu kính Bạch Long ở Sơn La xác lập kỷ lục Guinness mới cho Việt Nam, vượt mặt Trung Quốc thành cầu kính dài nhất thế giới

Dù chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động thế nhưng cầu kính Bạch Long đã được nhận kỷ lục Guinness dài nhất thế giới!

Top 5 khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam giúp bạn kết nối với thiên nhiên

Những địa điểm nghỉ dưỡng này giúp bạn thư giãn khi được hòa nguyện vào không gian thiên nhiên, xóa tan mọi phiền muộn và nạp thêm năng lượng sau chuyến đi. Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Thế giới ẩm thực dưới lòng đất ở Trùng Khánh: Những nơi trú ẩn trở thành nhà hàng lẩu, quán bar, tiệm cà phê

Những nơi trú ẩn, đường hầm tránh không kích được hồi sinh trở thành địa điểm mới nổi thu hút khách du lịch. Hãy cùng tìm hiểu về thế giới ẩm thực dưới lòng đất ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Choáng ngợp với hoa hải đường đẹp lung linh vào tháng Tư tại Thiên Tân, Trung Quốc

Những tín đồ du lịch Trung Quốc thường bảo nhau nhất định tháng Ba phải ngắm hoa phượng tím ở Côn Minh, tháng Tư đến Thiên Tân thưởng hoa hải đường Tây Phủ.

Quỳnh Kool du lịch nước ngoài cùng "tình tin đồn", mượn hội bạn làm "bình phong"?

Sau khi những bức ảnh chụp Quỳnh Kool du lịch nước ngoài cùng "tình tin đồn" thì nhiều cư dân mạng liền đặt ra nghi vấn cặp đôi mượn hội bạn làm "bình phong" để không bị lộ tẩy.

Nhà hàng chuyên đồ ăn từ thực vật được đánh giá là điểm đến ẩm thực mới hấp dẫn nhất châu Á

Nhà hàng Lamdre ở Bắc Kinh, Trung Quốc đang nỗ lực để góp phần chuyển đổi nền ẩm thực sang sử dụng nguyên liệu dựa trên thực vật. Nhà hàng chuyên đồ ăn từ thực vật này được đánh giá là điểm đến ẩm thực mới hấp dẫn nhất châu Á.

Dân tình rần rần với quán phở thứ 2 của Chi Pu tại Thượng Hải

Sau thành công của quán phở đầu tiên tại Thượng Hải, Chi Pu tiếp tục khai trương chi nhánh thứ hai dân tình rầm rộ đến ủng hộ.

Thêm một món Việt được Chi Pu bán tại quán phở ở Thượng Hải

Danh sách món ăn ở quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải vừa có thêm một món mới vô cùng đặc sắc.

2
2
2
2
3