Home TIN TỨC Một ngọn núi ở Phú Yên giống hệt bối cảnh trong truyện tranh Doraemon qua ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi

Một ngọn núi ở Phú Yên giống hệt bối cảnh trong truyện tranh Doraemon qua ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhiếp ảnh gia trẻ này phát hiện ngọn núi tại Phú Yên y hệt như ngọn núi sau trường trong loạt truyện tranh Doraemon.

Tuổi thơ của mỗi đứa trẻ thế hệ 9x luôn ít nhiều gắn liền với chú mèo máy Doraemon và cậu bạn hay hình ảnh trường tiểu học của cậu bạn Nobita sánh đôi cùng ngọn núi sừng sững sau trường.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Thanh Nhân đã chụp một bộ ảnh tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi giúp mọi người có cơ hội quay về tuổi thơ. Đó chính là hình ảnh ngọn núi mọc sau khu nhà của những người dân tại thành phố biển trông hệt như ngọn núi sau trường của nhân vật Nobita bước ra ngoài đời thật.

Trong các bức ảnh đều xuất hiện hình ảnh bầu trời trong xanh, ngọn núi cao vươn đến mây trắng. Phải nói rằng trong truyện hay trong ảnh, đứng ngắm nhìn khung cảnh này sẽ cho bạn cảm giác thanh bình.

Thanh Nhân còn ghép 2 hình ảnh truyện và ảnh thực để dễ diễn tả sự giống nhau của cả 2 địa điểm. Khoảnh khắc trùng hợp giữa truyện tranh, hoạt hình và đời thật nhưng những "tín đồ" mê truyện tranh vẫn thích thú. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét rằng đất nước ta thật sự còn quá nhiều cảnh đẹp mà chúng ta chưa khám phá hết được. Có bạn còn cho rằng không chỉ khoảnh khắc trùng hợp ngẫu nhiên mà khung cảnh này còn y hệt như bước ra từ trong những nét vẽ.

NGUỒN: Tổng hợp

Khai xuân "cháy máy" với loạt điểm check in không bao giờ cũ tại Phú Yên

Xứ "hoa vàng cỏ xanh" hay vùng đất đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ là cái tên quen thuộc mà người ta ưu ái gọi Phú Yên. Đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn thoả sức check in đầy máy trong chuyến du xuân rước lộc đầu năm.

Hàng trăm góc chụp tuyệt đẹp mây ngũ sắc trên bầu trời TP HCM

Cộng đồng Check in Vietnam đã đóng góp hàng trăm góc chụp tuyệt đẹp mây ngũ sắc trên bầu trời TP HCM sau khi hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này diễn ra vào chiều qua ngày 12/5.

Khám phá ngôi làng độc lạ tại Hà Giang với những mái nhà cổ kính rêu xanh

Một ngôi làng tại Việt Nam như bước ra trong truyện cổ tích với những mái nhà phủ rêu như trong phim bước ra ngoài đời thật lại ở ngay vùng đất gây thương nhớ.

Tại sao người dân Sài Gòn ngán ngẩm khi ''hẻm Hàn Quốc" bất ngờ nổi tiếng?

Những ngày vừa qua có rất nhiều bạn trẻ đã kéo đến con hẻm được gọi là "hẻm Hàn Quốc" để check in. Nhưng sự nổi tiếng này khiến người dân sống tại đây vô cùng khó chịu.

Tây Nguyên đã vào mùa hoa cà phê chill nhất năm, xách ba lô lên thôi kẻo "hoa nở chóng tàn"

Cuối tháng 2 là thời điểm Tây Nguyên đã vào mùa hoa cà phê chill nhất năm. Đối với các tín đồ du lịch, nhất là những ai yêu thích khí hậu và cảnh đẹp Tây Nguyên thì không thể không xách ba lô lên để đến với thiên đường "sống ảo".

Hàng phượng đỏ trên đỉnh đồi A1 trở thành điểm check-in hút khách dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đúng dịp cả nước nô nức kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hàng phượng đỏ trên đỉnh đồi A1 nở hoa đỏ rực và trở thành điểm check-in hút khách hàng đầu thành phố Điện Biên Phủ.

Chia sẻ lịch trình check-in trọn biển Tuy Hòa, cô gái Hà thành khẳng định "Phú Yên vẫn xuất sắc như lần gặp đầu tiên"

Có thể nói nhóm 4 người bạn của cô gái Hà thành đã có lịch trình check-in trọn biển Tuy Hòa bởi gần như những điểm đến thú vị nhất của tỉnh lỵ Phú Yên đều xuất hiện trong thông tin được chia sẻ.

Tổng hợp các món ngon Phú Yên qua hành trình khám phá ẩm thực của cô gái “giao diện Tây, nhưng hệ điều hành Việt Nam”

Cô gái “giao diện Tây, nhưng hệ điều hành Việt Nam” khám phá 7749 món ngon Phú Yên với nào là đi chợ hải sản từ 4h sáng, ăn bánh xèo mực bên bờ biển giá chưa bằng cốc trà đá Hà Nội...

2 địa điểm du lịch tâm linh nhất định phải đến ở Phú Yên bởi những câu chuyện thú vị đằng sau

Đây được coi là 2 địa điểm du lịch tâm linh nhất định phải đến ở Phú Yên, bên cạnh những tọa độ đẹp khác như Bãi Môn, Bãi Xép hay Hòn Yên...

Đến làng chài An Hải hoang sơ, bình yên tha hồ nghỉ ngơi với chi phí ăn ở rất "hạt dẻ"

Đắm chìm trong sự yên bình của làng chài hoang sơ nhất Phú Yên trong 3 ngày 2 đêm với chi phí chưa tới 2 triệu đồng.

Thích thú với cây cầu gỗ vượt sông dài nhất Việt Nam, ai đứng lên cũng được trải nghiệm cảm giác mạnh

Cây cầu gỗ vượt sông dài nhất Việt Nam này được nhận xét là bước lên cầu muốn thót tim, đi mãi chẳng thấy bờ nhưng ngắm cảnh lại đẹp một cách hết sức ngoạn ngục.

Mới chớm hè tín đồ xê dịch đã đua nhau khoe lịch trình đi biển Quy Nhơn - Phú Yên làm dậy sóng cộng đồng du lịch

Hãy cùng tham khảo lịch trình đi biển Quy Nhơn - Phú Yên nếu hè này bạn muốn "vitamin sea" mà chưa rõ định đi đâu, trong bao lâu và khám phá những địa điểm cũng như món ăn nào ở đó.

2
2
2
2
3