Home TIN TỨC Trào lưu mang xô, chậu, lồng bàn đến rạp phim "ăn chùa" bỏng ngô có đáng bị ném đá?

Trào lưu mang xô, chậu, lồng bàn đến rạp phim "ăn chùa" bỏng ngô có đáng bị ném đá?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù trào lưu này cực kì hot cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng, tuy nhiên nhiều người lại tỏ rõ thái độ không đồng tình vì nó gây lãng phí thực phẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội tràn ngập khoảnh khắc các bạn trẻ check intại rạp chiếu phim cùng dụng cụ đựng bắp rang bơ miễn phí siêu to khổng lồ. Được biết trend này do hệ thống rạp chiếu phim nổi tiếng tạo ra với chiến thuật "lấy càng nhiều càng tốt", nhiều người đã mang những vật dụng trong nhà để đựng bỏng ngô mang về. Đây là một dịp vui chơi giải trí hợp lí dành cho nhiều bạn trẻ nên vô cùng được hưởng ứng, tuy nhiên, một bộ phận còn lại lại cho rằng trào lưu này tạo tiền đề xấu cho giới trẻ, cụ thể là gây lãng phí thức ăn. 

Thế là để hưởng ứng trend, rất nhiều người đã mang đủ thể loại đồ dùng trong gia đình để đi đựng bỏng ngô cho độc, lạ và nhiều. Cụ thể, khi mua vé xem phim, chỉ cần mang theo một vật đựng bất kì thì phía rạp phim sẽ đổ đầy bỏng ngô vào đấy. 

Vì trend này khá thú vị nên ngay lập tức có rất nhiều người đu trend và đổ xô đến rạp chiếu phim. Từ xe rùa chở đất cho đến vali, nồi cơm điện, thau, chậu, lồng bàn, thùng sơn, chảo,.... đều được trưng dụng triệt để để mang đi đựng bỏng ngô cho chất lượng. Và chắc chắc với số lượng bỏng ngô nhiều như vậy, không ai có thể ai hết được chỉ trong 120 phút xem phim. 

Sau khi trào lưu này xuất hiện trên mạng xã hội thì đã xảy ra hai luồng ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng trend này khá vui, hài hước, lại dễ thu hút sự chú ý của đám đông, thu lại lợi nhuận cũng như hiệu ứng truyền thông hiệu quả cho rạp chiếu phim. Bởi chỉ riêng việc khách hàng mang đủ loại đồ đựng siêu to khổng lồ đi đã xuất hiện rất nhiều ở các nước trên thế giới và luôn tạo hiệu ứng tốt, chính vì vậy, ở Việt Nam rất được đón nhận khi nó huy động được đủ sự sáng tạo của tất cả lứa tuổi. 

Tuy nhiên, một bộ phận còn lại lại cho rằng trào lưu này gây lãng phí đồ ăn, bởi số lượng bỏng ngô nhiều như vậy chắc chắn không thể ăn hết được chỉ trong 120 phút chiếu phim. Lấy thì nhiều đấy nhưng liệu có ai ăn hết được chỗ này?

Được biết bỏng ngô là loại thức ăn để ngoài không khí quá lâu sẽ mất đi độ giòn, như vậy thì dù có mang về nhà cũng không dùng được nữa. Vì đa số các bạn trẻ đều mang vật dụng siêu to khổng lồ để chạy theo trend, nên chắc chắn số bỏng ngô còn thừa không ăn hết phải đổ đi, vô cùng lãng phí. Chưa kể nhiều người sau khi chụp ảnh khoe lên mạng xã hội là không ăn đến luôn, không hề thích bỏng ngô, chỉ để thỏa mãn thú vui sống ảo. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trend này?

Nguồn: Tổng hợp

Giới trẻ đổ xô đi phượt Bắc Ninh chỉ để xem Spider-Man: No Way Home khiến nhiều người cà khịa “Đến mức đấy không?”

Tour Hà Nội – Bắc Ninh đang được các bạn trẻ lăng xê rần rần trên tiktok với mục tiêu là xem bằng được bộ phim mới nhất của marvel

Mùa đông sợ lạnh thì "đu trend" ăn kem nướng Hàn Quốc - Kem khò marshmallow có thể kéo sợi lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Ai thấy rần rần ở Tiktok vài ngày qua thì đi "đu" ngay "chiếc trend" kem nướng Hàn Quốc - kem khò marshmallow đầu năm mới này đi. Ôi sao mà nghe cái tên nó vừa lạ vừa hấp dẫn quá!

Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?

Tiếp nối triển lãm tranh với chủ đề "HOW ARE YOU THESE DAYS?" được tổ chức ở Phố cổ Hà Nội đã từng là chủ đề bàn tán cực kì hot trong cộng đồng giới trẻ hồi tháng 5/2023. Trần Quang Đại tiếp túc mở triển lãm “LOVE IS ALL” tại Sài Gòn với sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ các bạn trẻ gen Z.

Soi phong cách du lịch của đội tuyển bóng đá Việt Nam, người ở resort sang chảnh, người lại “nghệ” như photographer

Ngoài đam mê với trái bóng tròn thì những “chân sút” của đội tuyển Việt Nam cũng mê du lịch không kém, vi vu nước ngoài hay như Văn Hậu, Đình Trọng,... hay “nghệ thuật” như Tuấn Anh đều có.

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Độc lạ những địa danh Hà Nội “có thể ăn được”: Trend kem tạo hình 3D hot nhất 2023 đã cập bến Hà Nội rồi đây!

Tương tự kem 3D biểu tượng check-in từng cực kì hot ở Đà Lạt cách đây một tháng, hay cả ông lớn Sun Group cũng bắt trend làm kem 3D Núi Bà Đen. Thì một mẫu kem 3D độc đáo in hình 7 địa danh của thủ đô đã vừa được ra đời và thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ hứng thú check in.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

4 "ngôi sao" mới của Cẩm nang Michelin Việt Nam năm 2024

4 "ngôi sao" mới của Cẩm nang Michelin Việt Nam năm nay gồm 2 nhà hàng lần đầu xuất hiện và nhận 1 Sao Michelin, 1 nhà hàng thăng hạng lên 1 Sao Michelin và 1 nhà hàng Việt Nam đầu tiên nhận 1 Sao xanh Michelin.

2
2
2
2
3