Home TIN TỨC Trào lưu mang xô, chậu, lồng bàn đến rạp phim "ăn chùa" bỏng ngô có đáng bị ném đá?

Trào lưu mang xô, chậu, lồng bàn đến rạp phim "ăn chùa" bỏng ngô có đáng bị ném đá?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù trào lưu này cực kì hot cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng, tuy nhiên nhiều người lại tỏ rõ thái độ không đồng tình vì nó gây lãng phí thực phẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội tràn ngập khoảnh khắc các bạn trẻ check intại rạp chiếu phim cùng dụng cụ đựng bắp rang bơ miễn phí siêu to khổng lồ. Được biết trend này do hệ thống rạp chiếu phim nổi tiếng tạo ra với chiến thuật "lấy càng nhiều càng tốt", nhiều người đã mang những vật dụng trong nhà để đựng bỏng ngô mang về. Đây là một dịp vui chơi giải trí hợp lí dành cho nhiều bạn trẻ nên vô cùng được hưởng ứng, tuy nhiên, một bộ phận còn lại lại cho rằng trào lưu này tạo tiền đề xấu cho giới trẻ, cụ thể là gây lãng phí thức ăn. 

Thế là để hưởng ứng trend, rất nhiều người đã mang đủ thể loại đồ dùng trong gia đình để đi đựng bỏng ngô cho độc, lạ và nhiều. Cụ thể, khi mua vé xem phim, chỉ cần mang theo một vật đựng bất kì thì phía rạp phim sẽ đổ đầy bỏng ngô vào đấy. 

Vì trend này khá thú vị nên ngay lập tức có rất nhiều người đu trend và đổ xô đến rạp chiếu phim. Từ xe rùa chở đất cho đến vali, nồi cơm điện, thau, chậu, lồng bàn, thùng sơn, chảo,.... đều được trưng dụng triệt để để mang đi đựng bỏng ngô cho chất lượng. Và chắc chắc với số lượng bỏng ngô nhiều như vậy, không ai có thể ai hết được chỉ trong 120 phút xem phim. 

Sau khi trào lưu này xuất hiện trên mạng xã hội thì đã xảy ra hai luồng ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng trend này khá vui, hài hước, lại dễ thu hút sự chú ý của đám đông, thu lại lợi nhuận cũng như hiệu ứng truyền thông hiệu quả cho rạp chiếu phim. Bởi chỉ riêng việc khách hàng mang đủ loại đồ đựng siêu to khổng lồ đi đã xuất hiện rất nhiều ở các nước trên thế giới và luôn tạo hiệu ứng tốt, chính vì vậy, ở Việt Nam rất được đón nhận khi nó huy động được đủ sự sáng tạo của tất cả lứa tuổi. 

Tuy nhiên, một bộ phận còn lại lại cho rằng trào lưu này gây lãng phí đồ ăn, bởi số lượng bỏng ngô nhiều như vậy chắc chắn không thể ăn hết được chỉ trong 120 phút chiếu phim. Lấy thì nhiều đấy nhưng liệu có ai ăn hết được chỗ này?

Được biết bỏng ngô là loại thức ăn để ngoài không khí quá lâu sẽ mất đi độ giòn, như vậy thì dù có mang về nhà cũng không dùng được nữa. Vì đa số các bạn trẻ đều mang vật dụng siêu to khổng lồ để chạy theo trend, nên chắc chắn số bỏng ngô còn thừa không ăn hết phải đổ đi, vô cùng lãng phí. Chưa kể nhiều người sau khi chụp ảnh khoe lên mạng xã hội là không ăn đến luôn, không hề thích bỏng ngô, chỉ để thỏa mãn thú vui sống ảo. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trend này?

Nguồn: Tổng hợp

Cận cảnh hàng trăm người tham gia Squid Game Hạ Long, dân mạng hò nhau kêu “bản này bản Shopee”

Sự kiện Squid Game Hạ Long đã chính thức được tổ chức vào buổi chiều ngày 17/10, không biết người thân của 200 người chơi đã biết tin chưa?

Từ khóa chiếm trọn spotlight những ngày qua - "Trà xanh" là gì mà nguy hiểm thế, không phải là đồ uống ư?

"Trà xanh" là gì mà ngày qua cư dân mạng nhắc nhiều tới vậy, không phải là đồ uống ư? Tại sao một loại đồ uống ngon lành thanh nhiệt bổ mát lại được dùng để nói bóng gió đến người thứ 3?

Tưởng "săn" được kẹo cháy hàng, cô bạn "đứng hình" vì mua nhầm kẹo "búp bê ma"

Hí hửng đi mua kẹo, cô bạn này gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khiến cư dân mạng được phen cười bò.

Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng - Điểm đến hot nhất trong mùa hè năm nay tại Hải Phòng

Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng - Hải Phòng hiện đang gây chú ý với du khách vì mức độ huyền ảo cực hoành tráng của hệ thống ánh sáng với quy mô lên đến 3 hecta. Dự sẽ là một địa điểm hot dịp tới nhất Hải Phòng hè này.

10 trải nghiệm du lịch đáng thử nhất thế giới năm 2024: Đạp xe qua 8 quốc gia châu Âu, dự hội Olympic Paris...

Mới đây, Time Out đã công bố danh sách “24 điều tốt nhất nên làm trên thế giới vào năm 2024”. Hãy cùng tham khảo 10 trải nghiệm du lịch đáng thử nhất thế giới năm 2024 trong danh sách 24 điều này.

Cô gái văn phòng gây tranh cãi: Lương 6 triệu đồng check in khắp Việt Nam, mỗi năm vài chuyến Châu Âu "hóng gió"

Lương vài ba triệu đồng, ngày đi làm, tối cùng bạn bè cà phê sang chảnh. Cuối tuần thi thoảng du lịch sương sương vài nơi. Đó là cuộc sống đáng mơ ước của cô gái văn phòng Hà Phương và khá nhiều bạn trẻ hiện nay.

Địa điểm hẹn hò trong ngày 20/10 chắc chắn không thể bỏ qua những triển lãm dưới đây

Các địa điểm hẹn hò nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ Bắc chí Nam năm nay mang đến nhiều cơ hội khám phá những triển lãm nghệ thuật hay ho.

Còn gì chất hơn những “nàng thơ” Checkin-holic năm nay, cứ lên đồ du lịch là “biến hình” thành fashionista

Mặc đẹp khi đi du lịch là điều không thể thiếu khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp cả về phong cảnh cũng như chân dung. Checkin-holic mùa 3 đã xuất hiện nhiều thí sinh được ví như những “nàng thơ” lên đồ “cực cháy” trong tác phẩm dự thi.

Anh chàng chạy xe 8.000 km để "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành

Một anh chàng đã gây ấn tượng mạnh trên diễn đàn phượt khi "hoàn thành chỉ tiêu" phượt khắp 63 tỉnh thành của bản thân bằng hành trình chạy xe tới 8.000 km.

Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" và tuyên bố: "26 tuổi mình đã đi được 18 hòn đảo lớn nhỏ của Việt Nam"

Thu Thảo - Cô nàng "Chất Chill" của Checkin-holic 3 khoe "outfit cực mượt" thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng Check in Vietnam sau hơn 1 tháng cuộc thi khép lại.

Tham khảo những nhà hàng Hà Nội, TP.HCM phục vụ món ăn ngon như cơm nhà nấu

Top những quán cơm nhà được Michelin gợi ý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thực phẩm, kỹ thuật nấu ăn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

2
2
2
2
3