Home TIN TỨC Netizens quyết không cho Johnny Đặng “đường sống”, còn “bát cơm cuối cùng” cũng bị rate thậm tệ trên google

Netizens quyết không cho Johnny Đặng “đường sống”, còn “bát cơm cuối cùng” cũng bị rate thậm tệ trên google


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cửa hàng kim hoàn mang đến bao doanh thu và danh tiếng cho Johnny Đặng đang bị các netizens tấn công bằng loạt đánh giá 1 sao trên Google.

Có thể thấy ngay sau khi Khoa Pug tung vlog để đòi lại công bằng và danh dự cho mình vào tối 30/11, dân mạng đã hoàn toàn “quay xe” khi nhận ra được những chiêu trò của Johnny Đặng. Cụ thể trong video được Khoa Pug đăng tải vào một khung giờ bất thường với mọi ngày, anh đã nhắc đến một nhân vật đã lừa chiếm của mình gần ba chục tỷ lại còn đặt những điều tiếng không hay cho mình. 

Đặc biệt một điều chấn động trong video của Khoa Pug là sự việc nhân vật này bị vạch trần không tôn trọng người Việt khi ép Khoa Pug chọn giữa người Việt Nam và Mỹ Đen. Có thể thấy những sự kiện này đều đang hướng đến Johnny Đặng. Ngay lập tức những chia sẻ này khiến rất nhiều người phẫn nộ, nhiều người đã cảm thông hơn với Khoa Pug và tấn công Johnny Đặng trên mọi nền tảng. 

Netizens quyết không cho Johnny Đặng “đường sống”, còn “bát cơm cuối cùng” cũng bị rate thậm tệ trên google

Netizens quyết không cho Johnny Đặng “đường sống”, còn “bát cơm cuối cùng” cũng bị rate thậm tệ trên google

Hàng loạt đánh giá 1 sao

Hàng loạt đánh giá 1 sao

Bởi vậy mà đồng tiền điện tử (cũng chính là thứ Johnny Đặng đem ra lừa Khoa Pug) của ông chủ kim hoàn đang mất giá thê thảm, gần như chạm đáy. Vì vlog của Khoa Pug mà Johny Đặng cũng bị thiệt hại cực kỳ lớn do danh tiếng mất sạch chỉ sau một đêm. Lúc này lại thêm đại gia Vương Phạm (một người bạn cả hai từng chơi chung) đứng ra khẳng định mọi điều Khoa Pug nói là sự thật khiến cho Johnny Đặng càng thêm lao đao.

Khoa Pug tiết lộ đã sang Alaska lánh nạn nhưng dân tình lại soi ra địa điểm khác?

Vlog của Khoa Pug gây chấn động

Vlog của Khoa Pug gây chấn động 

Thậm chí đến cửa hàng trang sức kim cương vàng bạc khiến Johnny Đặng nổi danh khắp Holywood và được cộng đồng mạng Việt Nam biết tới cũng bị netizens động đến. Chỉ đúng vài tiếng sau vlog của Khoa Pug, đã có 5000 lượt đánh giá mới cho địa điểm này trên google, toàn là 1-2 sao. Do vậy số điểm trên google của cửa hàng trang sức này chỉ còn 1,3. Dưới phần rate còn có nhiều bình luận dân mạng để lại như: 

- Giá được rate 0 sao
- Không tôn trọng người Việt bị bay màu là đúng
- Đã ăn cắp lại còn la làng à
- Đòi lại công bằng cho Khoa 

Netizens quyết không cho Johnny Đặng “đường sống”, còn “bát cơm cuối cùng” cũng bị rate thậm tệ trên google

Bình luận dưới video phản bác "ván bài lật ngửa" của Johnny Đặng, nhìn là biết dân mạng ủng hộ ai

Bình luận của những người ủng hộ Khoa Pug

Bình luận của những người ủng hộ Khoa Pug

Sở dĩ netizen có phản ứng phẫn nộ quá khích như vậy là bởi chia sẻ của Khoa Pug đề cập đến việc không tôn trọng người Việt của “ông vua kim hoàn”. Đồng thời trước đó, Johnny Đặng còn bóng gió, vu oan khiến nhiều người hiểu lầm Khoa Pug. Cũng vì tin đồn bị đẩy đi quá xa mà nam vlogger phải lên tiếng.

Nguồn: Tổng hợp

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3