Cửa hàng kim hoàn mang đến bao doanh thu và danh tiếng cho Johnny Đặng đang bị các netizens tấn công bằng loạt đánh giá 1 sao trên Google.
Có thể thấy ngay sau khi Khoa Pug tung vlog để đòi lại công bằng và danh dự cho mình vào tối 30/11, dân mạng đã hoàn toàn “quay xe” khi nhận ra được những chiêu trò của Johnny Đặng. Cụ thể trong video được Khoa Pug đăng tải vào một khung giờ bất thường với mọi ngày, anh đã nhắc đến một nhân vật đã lừa chiếm của mình gần ba chục tỷ lại còn đặt những điều tiếng không hay cho mình.
Đặc biệt một điều chấn động trong video của Khoa Pug là sự việc nhân vật này bị vạch trần không tôn trọng người Việt khi ép Khoa Pug chọn giữa người Việt Nam và Mỹ Đen. Có thể thấy những sự kiện này đều đang hướng đến Johnny Đặng. Ngay lập tức những chia sẻ này khiến rất nhiều người phẫn nộ, nhiều người đã cảm thông hơn với Khoa Pug và tấn công Johnny Đặng trên mọi nền tảng.
Hàng loạt đánh giá 1 sao
Bởi vậy mà đồng tiền điện tử (cũng chính là thứ Johnny Đặng đem ra lừa Khoa Pug) của ông chủ kim hoàn đang mất giá thê thảm, gần như chạm đáy. Vì vlog của Khoa Pug mà Johny Đặng cũng bị thiệt hại cực kỳ lớn do danh tiếng mất sạch chỉ sau một đêm. Lúc này lại thêm đại gia Vương Phạm (một người bạn cả hai từng chơi chung) đứng ra khẳng định mọi điều Khoa Pug nói là sự thật khiến cho Johnny Đặng càng thêm lao đao.
Khoa Pug tiết lộ đã sang Alaska lánh nạn nhưng dân tình lại soi ra địa điểm khác?
Vlog của Khoa Pug gây chấn động
Thậm chí đến cửa hàng trang sức kim cương vàng bạc khiến Johnny Đặng nổi danh khắp Holywood và được cộng đồng mạng Việt Nam biết tới cũng bị netizens động đến. Chỉ đúng vài tiếng sau vlog của Khoa Pug, đã có 5000 lượt đánh giá mới cho địa điểm này trên google, toàn là 1-2 sao. Do vậy số điểm trên google của cửa hàng trang sức này chỉ còn 1,3. Dưới phần rate còn có nhiều bình luận dân mạng để lại như:
- Giá được rate 0 sao
- Không tôn trọng người Việt bị bay màu là đúng
- Đã ăn cắp lại còn la làng à
- Đòi lại công bằng cho Khoa
Bình luận dưới video phản bác "ván bài lật ngửa" của Johnny Đặng, nhìn là biết dân mạng ủng hộ ai
Bình luận của những người ủng hộ Khoa Pug
Sở dĩ netizen có phản ứng phẫn nộ quá khích như vậy là bởi chia sẻ của Khoa Pug đề cập đến việc không tôn trọng người Việt của “ông vua kim hoàn”. Đồng thời trước đó, Johnny Đặng còn bóng gió, vu oan khiến nhiều người hiểu lầm Khoa Pug. Cũng vì tin đồn bị đẩy đi quá xa mà nam vlogger phải lên tiếng.
Nguồn: Tổng hợp
Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn
TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.
Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.
Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.
Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"
Thế vẫn chưa khóa kênh hả anh?
Đầu năm 2024, một trong những thông tin du lịch hot là về ngôi chùa có bức tượng Phật A Di Đà lớn nhất Đông Nam Á - Chùa Khai Nguyên. Thông tin này giúp tăng sức hút cho du lịch phía Tây Hà Nội vốn không hề ít các địa danh nổi bật.
Đến mùa sứa đỏ, cư dân Hà thành “đổ xô” đi thưởng thức. Nghe đồn chỉ 35k/suất, thêm 10k gửi xe, khá đông khách xếp hàng dài chờ đợi.
Chia sẻ công thức trà trái cây nhiệt đới, ông bố 8x nói công thức này đơn giản và "ai cũng có thể làm được". Bài đăng kèm hình ảnh thành phẩm long lanh, nhiều màu sắc nhận về hàng trăm lời khen ngợi.
Tháng 3, Hà Nội ngỡ như mùa thu đã đến khi những hàng lộc vừng, hàng cây bàng chẳng hẹn mà thay màu lá, khiến đường phố đẹp bâng khuâng đến lạ kỳ.
Theo kết quả bình chọn từ Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Time Out, Hà Nội lọt Top 50 thành phố tốt nhất thế giới nên ghé thăm năm 2024, cụ thể là vị trí thứ 36 trong danh sách 50 thành phố trên toàn cầu.
Chính thức thương hiệu trà sữa “huyền thoại” của Thái Lan đã “cập bến” Hà Nội, thu hút giới trẻ đến đông nghịt.