Home TIN TỨC Michelin "đổ bộ" trên nhiều app, bây giờ ai cũng có thể thưởng thức các quán ăn gắn sao dễ dàng

Michelin "đổ bộ" trên nhiều app, bây giờ ai cũng có thể thưởng thức các quán ăn gắn sao dễ dàng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hội dân văn phòng nay không cần ra ngoài nắng nóng mới thưởng thức những quán ăn được Michelin nêu danh.

103 quán ăn/nhà hàng Việt Nam được Michelin gọi tên vào ngày 6/6 vừa qua đã khiến nhiều người quan tâm, thích thú. Sự quan tâm của dân tình đã vượt quá giới hạn về danh sách các quán được chọn hay quán bình dân có giá cả phải chăng, hay 4 nhà hàng được gắn một sao. Không ít người tò mò và bắt đầu vào quá trình "thử nghiệm" tại Hà Nội và TP.HCM có gì mà lại được hệ thống ẩm thực nổi tiếng thế giới nhắc đến.

Thường xuyên đi du lịch nước ngoài và có sở thích trải nghiệm quán Michelin ở các quốc gia trên thế giới, chị Minh Huyền không lạ gì khi thao tác trên ứng dụng của Michelin, tuy nhiên, cảm giác rất khác khi dùng ngay ở chính đất nước mình. "Michelin Guide có cả trang web lẫn ứng dụng tìm kiếm, thường thì lúc đi du lịch mình mới tải về, xem xong khi nào về nước sẽ xóa đi ngay vì chẳng được dùng đến. Nhưng giờ thì cảm giác gần gũi như Michelin ở ngay bên cạnh. Nó sẽ hiện những quán ăn quanh bạn nằm trong các danh sách của Michelin Guide", chị Huyền nói.

Khác với chị Huyền, không ít người tỏ ra lạ lẫm với các trang của Michelin Guide. "Nếu Michelin Guide không đến Việt Nam thì mình cũng chỉ dừng lại ở đọc tin tức qua mạng, không có lý do gì để vào trang web hay ứng dụng của nó. Mình chỉ mới tải về và lập một tài khoản để dùng thử từ ngày 07/6", chị Thanh Hằng cho hay.

Chưa dừng lại, một số ứng dụng giao đồ ăn ở Việt Nam cũng kịp thời "bắt trend" Michelin. Thật bất ngờ khi các quán ăn có trên ứng dụng đã được gắn biểu tượng của Michelin. Thậm chí, có ứng dụng còn mở hẳn một list riêng và tung khuyến mãi khủng cho dân tình. Trong đó, có cả quán bình dân quen thuộc như phở, bún chả, cơm tấm lẫn nhà hàng.

Mặc dù đây chỉ là thao tác nhỏ nhưng đã đánh đúng vào tâm lý tò mò của phần đông cư dân mạng. Hơn nữa, nó cũng phần nào giúp những người không thể đến tận các quán mà vẫn được thưởng thức món ăn Michelin, nhất là với hội dân văn phòng.

NGUỒN: Tổng hợp

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

Thời tiết lạnh cóng, Vietjet đồng giá vé máy bay 555.000 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi

Miễn nghĩ suy với giá vé tiết kiệm thế này, cất ví đi và cất cánh thôi!

Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi

Một cửa tiệm bán đủ 7749 loại hàng hóa, kể cả... "không khí Đà Lạt đóng chai", thậm chí có ship tận nơi. Mặt hàng độc lạ lập tức khiến CĐM tranh cãi.

Các fan Taylor Swift lưu ngay danh sách những hàng quán “ngon và xịn” để tiếp sức quẩy concert tại Singapore

Fan Taylor, các "Swifties" lưu ngay danh sách các quán ngon tiếp sức quẩy concert tại Singapore.

Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Mới đây, Mai Âm Nhạc đã bị người hâm mộ thẳng thắn góp ý khi vui đùa quá trớn mà chế nhạo cả tượng đài văn học nổi tiếng của Việt Nam.

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè từ các netizen đam mê ẩm thực

Mùa hè đã cận kề, giờ là lúc bạn cần note ngay cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè này. Đây đều là những công thức, bí kíp khá chất lượng từ các thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực và nấu ăn.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

2
2
2
2
3