Home TIN TỨC Mang hi vọng vào phòng có view đẹp, cô gái ngã ngửa khi mất tiền mà nhận lại khung cảnh không thể "đau" hơn

Mang hi vọng vào phòng có view đẹp, cô gái ngã ngửa khi mất tiền mà nhận lại khung cảnh không thể "đau" hơn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một chiếc view "chất lượng" theo lời chủ phòng nói khiến cô gái không tin vào mắt mình.

Thời gian gần đây, thị trường lưu trú Đà Lạt rộ lên hàng loạt thông tin homestay bị khách bóc phốt "treo đầu dê, bán thịt chó". Đúng là xem ảnh trên mạng hoàn toàn khác xa với đời thực, ảnh trên các fanpage thì đẹp lung ling thực tế lại ngỡ ngàng.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải đoạn clip trên TikTok kể về trải nghiệm không thật của mình tại một khách sạn ở Đà Lạt. Theo cô ấy, nhóm chúng tôi phải trả thêm tiền để có một phòng ban công có tầm nhìn tuyệt vời. Nhưng đến lúc nhận phòng, cô đã lùi lại một bước vì khung cảnh trước mắt. Căn phòng cô đặt không có hướng núi hay nhìn ra đường phố mà nhìn thẳng vào ... một ngôi chùa. Nhìn thấy cảnh này, bạn bè và cư dân mạng vừa phẫn nộ vừa buồn cười. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi đặt phòng khách sạn mà gặp phải cảnh tượng hỗn loạn như vậy!

Dạo gần đây, thị trường lưu trú Đà Lạt liên tục đón nhiều tin không vui khi hàng loạt homestay bị khách bóc phốt . Không phải cứ nhìn ảnh trên fanpage hay các app đặt phòng đẹp mà ngoài đời cũng vậy.

Mới đây, một cô gái đăng clip lên TikTok kể lại trải nghiệm không như mơ của mình ở khách sạn nọ tại Đà Lạt. Theo lời cô kể, nhóm mình phải bỏ thêm tiền để book một phòng ban công có view đẹp. Thế nhưng tới lúc lên check-in nhận phòng, cô mới té ngửa vì cảnh trước mặt.

Book phòng có view đẹp cô gái nhận cái kết đắng

Khách sạn quên báo với khách ban công có view nhưng là view gì!

Thay vì có view núi đồi hay nhìn xuống đường phố, căn phòng mà cô book lại nhìn thẳng sang… một ngôi chùa. Chứng kiến cảnh này, cả nhóm bạn lẫn dân mạng vừa tức, vừa buồn cười. Lần đầu trên đời book phòng khách sạn lại gặp cảnh tréo ngoe như vậy!

Dưới phần bình luận, dân mạng hài hước nhận xét:

- "View này bao tịnh tâm luôn, còn đòi gì nữa"

- "Đi Đà Lạt có view này tính ra tối ngủ cũng đỡ sợ đó bạn"

- "Rồi xong, xác định ở nhà bật nhạc thiền ngắm cảnh nha"

- "Đi với bồ là xác định hai đứa nằm ngủ thôi á"

Nguồn: @truclam130613

"Chảy nước miếng" với quy trình làm hồng giòn, hồng sấy dẻo Đà Lạt

Đà Lạt có gì ngon? Dâu tây, trà atiso, hoa quả sấy khô... Nhắc đến hoa quả sấy khô thì quy trình làm hồng giòn, hồng sấy dẻo Đà Lạt sau có thể sẽ khiến bạn "chảy nước miếng" đấy!

Tháng 3 này, Đà Lạt được điểm tô sắc vàng của mùa hoa bơ đẹp nao lòng

Đà Lạt không hổ danh là thành phố ngàn hoa, mỗi mùa hoa thành phố lại khoác trên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu khác nhau. Tháng 3, tọa độ nổi tiếng này vào mùa hoa bơ nở.

Mở thêm chi nhánh Sà Bì Chưởng tại Đà Lạt, bộ ba Độ Mixi, PewPew và Xemesis tiếp tục hút khách

Mấy ngày nay, quán cơm tấm mới mở của bộ 3 Độ Mixi, PewPew và Xemesis mới mở ở Đà Lạt “làm mưa, làm gió”, đông đảo khách hàng đến xếp hàng dài, đến cả chủ quán cũng phải vào phục vụ.

Cười “không nhặt được mồm” với bộ ảnh check in của đôi bạn lầy lội tại địa điểm du lịch hot “nhất nhì” Đà Lạt

Bộ ảnh du lịch Đà Lạt của đôi bạn Nhiên Hye và VyVo được đăng tải trên group Ghiền Đà Lạt đã khiến cộng động mạng được phen “cười lăn lộn” bởi những dáng chụp hình cực bá đạo, hài hước.

Mùa hoa Dã Quỳ đã phủ vàng Đà Lạt, dân phượt đã lũ lượt check-in rồi đấy

Những ngày cuối cùng của tháng 10 đến đầu tháng 12, là thời điểm dành cho những bạn mê hoa Dã Quỳ ghé thăm Đà lạt nơi mà những bụi họa đã nở vàng bên đường.

Ai bảo cứ lấy chồng là không có thời gian đi du lịch? Nhìn vợ chồng trẻ nhà người ta check in tất tần những nơi đẹp ở Đà Lạt đây này!

Bạn đã từng cùng người thương đi bằng sạch những nơi đẹp ở Đà Lạt rồi làm 1 album ảnh cực “tình" như thế này bao giờ chưa?

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3