Home TIN TỨC Không phải Sapa, Đà Nẵng hay Đà Lạt, đây mới là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Không phải Sapa, Đà Nẵng hay Đà Lạt, đây mới là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cứ ngỡ rằng, một trong những cái tên "quốc dân" như Sapa, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Nha Trang sẽ "giật" spotlight trong bảng xếp hạng Google Trends, ai ngờ Cát Bà là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất. 

Mới đây, Google Trends đã công bố thống kê về các xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2020, rất nhiều kết quả đã được đưa ra cho các lĩnh vực khác nhau, trong số đó không thể thiếu được những cụm từ tìm kiếm phổ biến về du lịch. Không phải những địa điểm du lịch quen thuộc như Đà Nẵng, Đà Lạt, Sapa hay 2 thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn,... mà cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 là Du lịch Cát Bà! 

Đứng ở các thứ hạng tiếp theo trong top 5 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất ở lĩnh vực du lịch lần lượt là "Du lịch Đà Lạt 2020", "Du lịch Sapa 2020", "Du lịch Đà Nẵng 2020" và "Du lịch Thới Sơn".

 Cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 là Du lịch Cát Bà

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 60 km, Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là một trong những đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà là một điểm đến được yêu thích của các tín đồ du lịch. Được ví như "chuỗi ngọc xanh" giữa biển khơi, đảo Cát Bà là một điểm đến chưa bao giờ "hạ nhiệt" với các tín đồ du lịch. 

Đặc biệt đợt tháng 5 vừa qua, tài tử Leonardo DiCaprio trên trang Instagram cá nhân của mình đã đăng tải những hình vô cùng đẹp về vịnh Lan Hạ (Cát Bà) và kêu gọi mọi người hãy chung tay giữ gìn môi trường ở đây. “Đây là một làng chài truyền thống ở vịnh Lan Hạ (Việt Nam), nằm lọt thỏm giữa nhiều hòn núi đá vôi trên mặt nước xanh màu ngọc lục bảo”. Theo anh, “nơi đây giống như một thiên đường”.

 Bên cạnh đó, Cát Bà còn có rất nhiều địa điểm tham quan và nền ẩm thực đặc sắc đang chờ bạn khám phá nữa đó! Lên lịch du lịch Cát Bà dịp Tết dương này ngay thôi nào! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp 


Kiên Giang bỗng "hot search" mùa lễ nhưng lại không phải là Phú Quốc "thiên đường" mà là 5 hòn đảo này

Ngoài Phú Quốc, Kiên Giang còn có rất nhiều hòn đảo khác đẹp không kém, hút khách du lịch không kém để phục vụ nghỉ dưỡng trong dịp lễ đây này.

Lạc vào một tiệm cà phê "Đà Lạt" giữa lòng Hà Nội

Lang thang khu phố Hoàng Hoa Thám tình cờ mình khám phá ra một quán cafe cực xinh.

Hẹn một mai, khi hết dịch mình cùng nhau vi vu Hà Giang 2N1Đ để thỏa nỗi nhớ vùng cao nguyên đá nở hoa

Hết dịch, chỉ muốn vi vu Hà Giang 2N1Đ để thỏa nỗi nhớ vùng cao nguyên đá hùng vĩ mà nên thơ, để ngắm mùa hoa tam giác mạch, để mê mẩn trước dòng Nho Quế xanh ngọc bích,...

Đầu năm du xuân đến ngay chùa Phúc Lâm - Ngôi chùa dát vàng ngay sát Hà Nội

Chùa Phúc Lâm là một ngôi chùa được nhiều người ghé đến. Bởi chúng có lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và như một Thái Lan thu nhỏ.

Lịch trình du lịch "thiên đường" đảo Phuket 4N3Đ, khám phá 7749 tọa độ check-in cực lung linh

Sắp hết hè, bạn vẫn chưa biết đi đâu, nhưng vẫn muốn đi đâu đó thật hoành tráng, như đi nước ngoài này. Vậy sao không chọn thiên đường biển đảo Thái Lan - Phuket nhỉ?

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

Địa điểm hot nhất dịp lễ 30/4-1/5 này với team miền Bắc gọi tên Đảo Cát Bà – Đông phá đảo mọi mặt trận nền tảng mạng xã hội

Đảo Cát Bà là một địa điểm thăm quan nổi bật ở miền Bắc với số lượng khách thăm quan đổ về đây vô cùng đông đảo vào các dịp lễ hay mùa hè. Không ngạc nhiên khi lượng khách đổ về Cát bà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này.

Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc thuộc đảo Cát Bà - Hải Phòng

Cung đường được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc với một bên là núi, một bên là biển xanh Cát Bà - nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Top 12 địa điểm chụp áo dài Tết đẹp "nhức nách" ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng

Tổng hợp cho các bác 10 địa điêm chụp ảnh Tết hot nhất hiện nay cho các nàng thơ của thành phố hoa phượng đỏ. Tết đã cận kề, tranh thủ những ngày nắng đẹp làm bộ ảnh để đời thêm tươi nào!

4 quán ốc Hải Phòng được tín đồ ẩm thực từng trải nghiệm foodtour thành phố cảng giới thiệu

Nếu có dịp đi chơi thành phố cảng lớn nhất miền Bắc thì ngoài việc đặt chân ra biển thì một trong những món không thể bỏ qua là ốc. Hãy thử 4 quán ốc Hải Phòng được tín đồ ẩm thực từng trải nghiệm foodtour nơi đây giới thiệu.

Công thức làm bánh tằm: "Món bánh thơm ngon, dân dã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ"

Loại bánh được miêu tả là "Món bánh thơm ngon, dân dã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ" liệu bạn đã từng thử hay chưa? Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh tằm để rõ hơn nhé!

Giữa tình hình ảm đạm kinh doanh bánh Trung thu, thương hiệu bánh lâu đời tại Hải Phòng đón hàng dài khách đến xếp hàng chờ mua

Thương hiệu bánh Trung thu lâu đời tại Hải Phòng đón hàng dài khách đến xếp hàng chờ mua, thậm chí còn có nhiều người đứng mua hộ.

2
2
2
2
3