Home TIN TỨC Khẳng định chắc nịch dùng 1 tài khoản nhận tiền cứu trợ nhưng có người soi ra Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng

Khẳng định chắc nịch dùng 1 tài khoản nhận tiền cứu trợ nhưng có người soi ra Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh được cho là bằng chứng Thủy Tiên nhận tiền ủng hộ miền Trung từ 2 tài khoản sau khi cô công bố chỉ dùng 1 tài khoản duy nhất.

Trong vụ ‘sao kê’ đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị ‘réo tên’. Cả hai cũng hẹn đến chiều ngày 19/9 sẽ livestream tại ngân hàng cùng luật sư. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng đăng tải những chứng từ từ chính quyền của các các tỉnh miền Trung trên cá nhân của mình để chứng minh số tiền này đã được giải ngân.

Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng để nhận quyên góp từ thiện

Thủy Tiên viết rất rõ: "Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số TK nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người".

Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng để nhận quyên góp từ thiện

Thủy Tiên khẳng định mình chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất để nhận tiền hỗ trợ

Thế nhưng, sau đó, có người lại cho rằng Thủy Tiên đã sử dụng 2 tài khoản cùng 1 ngân hàng. Người này đã công bố hình ảnh số tiền chuyển khoản cho Thủy Tiên vào số tài khoản có đuôi số 9746. Thủy Tiên cũng đã xác nhận ra điều này là hiểu nhầm và hứa sẽ chuyển về tài khoản đúng. Mặc dù đưa ra lời giải thích, nhưng ‘bằng chứng’ này chưa được chứng thực, vì số tiền này đi đâu vẫn còn là bí ẩn, không biết nó đã trao đến tay bà con miền Trung hay chưa hay các chương trình khác của Thủy Tiên.

Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng để nhận quyên góp từ thiện


Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng để nhận quyên góp từ thiện

Tuy nhiên dưới phần comment, có người cho rằng mình đã chuyển tiền vào tài khoản khác

Vào ngày 28/10/2020, Thủy Tiên từng thông báo sẽ đóng tài khoản cứu trợ vì áp lực dư luận. Tuy nhiên, cô đã mở tài khoản lại nhưng không công bố từ 12h22 ngày 20/10/2020 với mong muốn được nhận thêm tiền hỗ trợ.

Trong lần mở thứ hai, chồng của Thủy Tiên là Công Vinh phát hiện vợ mở lại tài khoản nên vào 15h15 ngày 2/11/2020, tài khoản bị đóng thêm một lần nữa. Cô cũng khẳng định rằng sau ngày 2/11/2020, tài khoản này mới được đóng hoàn toàn. Tuy nhiên, vào ngày 11/11/2020, có tài khoản được cho là sở hữu bởi một người Việt đang sống tại Czech gửi hơn 188 triệu đến tài khoản này, mặc dù trước đó Thủy Tiên đã thông báo đóng.

Thủy Tiên dùng đến 2 tài khoản của cùng một ngân hàng để nhận quyên góp từ thiện

188 triệu tiền được chuyển vào tài khoản này mặc dù thông báo bị khóa trước đó

Trước ‘bằng chứng’ này, Thủy Tiên chưa có bất cứ bình luận này, nhưng CĐM đang đợi chờ một lời giải thích thích đáng với khoản tiền này. Mong rằng Thủy Tiên sẽ sao kê kỹ càng vào ngày 17/9/2021 để mọi câu hỏi sẽ được giải đáp.

NGUỒN: Tổng hợp 
 


Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh chạy show chở trợ lý bằng xe máy của hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM phì cười

Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3