Home TIN TỨC Mang tiếng lên Đà Lạt để check-in nhưng du khách phải khổ sở vì cháy phòng, thậm chí phải cắm trại ngay tại hồ Xuân Hương

Mang tiếng lên Đà Lạt để check-in nhưng du khách phải khổ sở vì cháy phòng, thậm chí phải cắm trại ngay tại hồ Xuân Hương


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sốc: Mang tiếng đi du lịch nhưng du khách đến Đà Lạt phải ăn ngủ ngay bên hồ Xuân Hương, đi đâu cũng vác vali thấy mà nản.

Mỗi dịp đầu năm, Đà Lạt thường là điểm đến yêu thích của nhiều du khách nên thành phố sẽ đón một lượng khách rất đông, đặc biệt năm nay còn đông đảo hơn mọi năm sau thời gian giãn cách. 

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2022 này, bắt đầu từ tối Mùng 2 Tết đã có một lượng lớn du khách chạy lên Đà Lạt du xuân. Hình ảnh đoàn xe nối dài lên chân đèo hay kẹt xe giữa trung tâm thành phố là điều dễ thấy, chật kín người ở chợ đêm Đà Lạt đã quá quen thuộc trong những ngày này rồi.

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Tuy nhiên, năm nay dân du lịch phải khổ dù là chuyện "ở đâu" càng khổ hơn. Giá phòng hiện tại rất cao nhưng toàn bộ các khu lưu trú, nhà nghỉ hay khách sạn ở Đà Lạt hầu như đã cháy phòng toàn bộ. Nhưng vẫn có nhiều người không tìm được chỗ nghỉ nên phải ra ngoài hồ Xuân Hương và các khu công viên để cắm trại ngủ lại. 

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Người người đến hồ Xuân Hương cắm trại vì tình trạng cháy phòng

Minh Tuấn (21 tuổi - người Nha Trang) cho biết: Nhóm bạn của mình 8 người lên đây từ hôm qua tới giờ vẫn chưa tìm được phòng. Homestay hẹn tụi mình phải đến trưa mai mới có trống để nhét cho bọn mình vào. Hiện tại tụi mình thuê tạm lều để ở, đang phân vân không biết tính sao đây... 

Hầu như địa điểm đều đông nghẹt người thì check-in như thế nào được

Hầu như địa điểm đều đông nghẹt người thì check-in như thế nào được

Hầu như địa điểm đều đông nghẹt người thì check-in như thế nào được

Không chỉ mình anh Tuấn, nhiều du khách khác theo nhóm gia đình lẫn tình nhân - couple cũng đang "vật vã" cắm trại, thuê lều ngủ ngoài hồ Xuân Hương vì không tìm được khách sạn. Chị An Liên và chồng chia sẻ: Mình và chồng lên đây sáng nay, lẽ ra tìm được phòng rồi mà chồng mình "chê" đắt nên cứ chần chừ đi kiếm thêm chỗ khác. Kiếm kiểu gì giờ ra đây nằm luôn chứ ở đâu cũng hết phòng. 

Có con nhỏ nhưng vẫn phải

Có con nhỏ nhưng vẫn phải "tay xách nách mang" rất cồng kềnh

Bạn đến Đà Lạt lúc này đừng lấy ngỡ ngàng với hình ảnh khách du lịch đi đâu cũng phải "tay xách nách mang" hành lý đi cùng. Trên quảng trường Lâm Viên, nhiều người vừa ôm con, vừa ôm vali và vội vàng check-in và kiểu ảnh.  

NGUỒN: Tổng hợp

Thú vị quán cà phê cho khách hái hồng thoải mái ở Đà Lạt: Hồng chín nhâm nhi cà phê thì còn gì bằng!

Cứ đến khoảng thời gian này, khách du lịch lại chuộng đến Đà Lạt uống cà phê, hái hồng chín, tuy nhiên không phải quán nào cũng cho khách hái thoải mái như thế này.

Loạt hình ảnh tại 3 địa điểm siêu hot đầu năm: đường thì đông nghẹt, khách sạn cháy phòng khiến du khách phải cắm trại trong công viên

Tầm mùng 2, mùng 3 Tết đổ đi, người người nhà nhà bắt đầu chuyến hành trình du xuân, đặc biệt là 3 địa điểm này nhìn hình thôi cũng thấy “ngộp thở’.

Top 5 khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam giúp bạn kết nối với thiên nhiên

Những địa điểm nghỉ dưỡng này giúp bạn thư giãn khi được hòa nguyện vào không gian thiên nhiên, xóa tan mọi phiền muộn và nạp thêm năng lượng sau chuyến đi. Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Chơi Tết: Đến làng hoa Sa Đéc mùa này bạn sẽ chọn đi dạo giữa những vườn hoa hay ngồi thuyền xuôi dòng nước ngắm hoa

Dân Sài Gòn và các tỉnh lân cận mùa này đổ về miền Tây, đặc biệt là làng hoa Sa Đéc chỉ để được ngắm nhìn những đồng cúc mâm xôi vàng rực

Nóng: Xảy ra nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ

Cầu kính cao nhất Việt Nam, thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ đã xảy ra hiện tượng nứt vỡ, được cư dân mạng xôn xao và cảnh báo!

Đà Lạt không còn là "thành phố duy nhất không có đèn đường giao thông", người bảo mất chất, người thấy cưng xỉu, bạn thấy sao?

Mới đây Đà Lạt đã chính thức sở hữu đèn xanh đèn đỏ tại 7 nút giao trên các tuyến đường, từ bỏ nét đặc trưng của thành phố duy nhất không có đèn giao thông

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3