Home TIN TỨC Jimin BTS khiến fan shock nặng vì cosplay Lisa BLACKPINK

Jimin BTS khiến fan shock nặng vì cosplay Lisa BLACKPINK


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, thành viên Jimin của BTS đã khiến các ARMY choáng cực nặng vì khoe tạo hình đầy nữ tính. Nhiều người còn cho rằng anh đang bắt chưóc Lisa BLACKPINK.

Chiều tối 14/12, Jimin chia sẻ trên Weverse hình ảnh selfie của bản thân. Trước khi đăng tải tấm hình, Jimin còn khoe trước với fan rằng vừa "khai quật" được tấm hình rất thú vị. Các fan nghe tin này thì đều nghĩ là anh sẽ đăng những hình ảnh nghịch ngợm ,dìm hàng các thành viên khác của BTS. Ai ngờ anh chàng lại post ảnh chính mình trong bộ tóc dài thướt tha tơi nỗi fan ruột cũng chẳng thể nhận ra thế này. Nhiều người còn tưởng nick của Jimin đã bị hack.

Jimin BTS khoe ảnh tóc dài khó nhận ra

Jimin BTS khoe ảnh tóc dài khó nhận ra

Jimin BTS khoe ảnh tóc dài khó nhận ra

Có ai nhận ra nam thần Jimin trong tạo hình này không?

Thực ra, Jimin chỉ muốn khoe bộ tóc nối xám khói từng gây bão khi nhóm sang Mỹ. Tuy nhiên, phần tóc trước khi bị cắt dài đến nỗi khiến Jimin trở nên nữ tính đến khó nhận ra. Điều này càng làm fan yêu thích tính cách tự nhiên và đáng yêu của anh chàng. Nhiều người cho rằng Jimin mà nuôi tóc dài thì xinh hơn cả con gái. Người thì cho rằng anh đang ngầm come out giới tính hoặc khoe bạn gái.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Toàn bộ quá trình làm tóc của Jimin khi ở Mỹ

Toàn bộ quá trình làm tóc của Jimin khi ở Mỹ

Đáng chú ý là fandom của BLACKPINK cũng vào cuộc, cho rằng Jimin đang sao chép tạo hình của Lisa trong khi debut solo với LALISA. Nhìn lại thì từ mái tóc, mũ len và sweater đều thực sự giống với Lisa. Nhiều ARMY còn đổ dầu vào lửa khi nói Jimin với tạo hình này xinh đẹp hơn Lisa nhiều.

Netizen phát hiện tạo hình của Jimin giống Lisa đến bất ngờ

Netizen phát hiện tạo hình của Jimin giống Lisa đến bất ngờ

Jisooo Lisa Jimin

Có lẽ đây chỉ là 1 sự trùng hợp ngẫu nhiên, tuy nhiên nhiều fan cuồng đã khiến "chuyện bé xé ra to"

jimin cosplay lisa

Fandom của BTS và BLACKPINK trước nay đã nhiều lần xung đột, mới đây nhất là sự việc Jennie vô cớ bị ARMY tấn công bằng những lời cay nghiệt khi V lỡ tay ấn nhầm nứt follow tài khoản của Jennie trên Instagram. Dù V đã giải thích đây chỉ là "tai nạn" nhưng sự việc này lại 1 lần nữa khiến mối quan hệ của 2 fandom thêm căng thẳng.

Tương lai của 4 thành viên Blackpink sẽ đi đâu về đâu nếu tiếp tục không comeback?

Đã gần 2 năm chưa comeback, fan chán chường dự đoán nếu Blackpink tách ra thì cả 4 thành viên sẽ đi đâu về đâu

7 triệu đồng liệu có đủ cho người hâm mộ đến xem buổi biểu diễn của Blackpink?

Cầm chắc trong tay 7 triệu, liệu có đủ để đi Hà Nội “đu” concert BLACKPINK không? Phải lên ngay dự trù kinh phí ăn chơi vi vu Hà Nội, tranh thủ các chị “Hồng Đen” về Việt Nam chứ nhỉ?!

Jimin BTS khiến fan shock nặng vì cosplay Lisa BLACKPINK

Mới đây, thành viên Jimin của BTS đã khiến các ARMY choáng cực nặng vì khoe tạo hình đầy nữ tính. Nhiều người còn cho rằng anh đang bắt chưóc Lisa BLACKPINK.

200 người trong ngành bỏ phiếu tìm ra sao Hàn quyền lực nhất 2021, BTS thắng với số phiếu áp đảo

Tính cả 2021 đã là năm thứ 3 liên tiếp BTS đứng đầu danh sách sao Hàn quyền lực nhất showbiz, quả không hổ “báu vật" xứ kim chi

Noel buồn của ARMY: 3/7 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chỉ trong 2 ngày bao gồm SUGA, JIN và RM

Sau tin thành viên SUGA của BTS nhiễm COVID-19 ngày 24/12, tiếp tục lại đến JIN và RM được xác nhận cũng dương tính vào 25/12

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3