Home TIN TỨC Vừa có tài khoản Instagram cá nhân, V BTS đã vô tình khiến Jennie BLACKPINK bị mắng oan

Vừa có tài khoản Instagram cá nhân, V BTS đã vô tình khiến Jennie BLACKPINK bị mắng oan


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Army chưa còn đang vui mừng vì BTS có tài khoản Instagram mới thì "tai nạn" của V đã gây ồn ào khiến Jennie BLACKPINK bị chửi oan.

Các Army (fandom của BTS) đang không khỏi vui mừng khi các thành viên của nhóm cuối cùng đã chính thức có tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Instagram. Ngay lập tức, các tài khoản Instagram cá nhân của BTS đã nhận được lượt theo dõi khủng và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

V BTS và Jennie

Thế nhưng chỉ mới dùng Instagram 1 ngày, thành viên V của nhóm đã gây tranh cãi khi đột nhiên ấn follow Jennie BLACKPINK rồi lại bỏ follow ngay sau đó. Đây là một tai nạn thường xảy ra với người dùng các mạng xã hội vì chế độ tự đề xuất theo dõi nhưng độ nổi tiếng và lượng fan nhiệt thành đông đảo của V BTS đã khiến cuộc tranh cãi không đáng có nổ ra.

Instagram của BTS

Dù V đã gián tiếp khẳng định rằng đây chỉ là tai nạn do anh bấm nhầm vào gợi ý của Instagram nhưng fandom của BTSBLACKPINK vẫn nổi sóng. Nhiều fan cuồng thậm chí còn tràn vào "khủng bố" Instagram cá nhân của Jennie và mắng chửi nữ idol.

"Sao V lại follow cô? Tôi không cảm thấy ổn"

"Cô đang hẹn hò với V à?"

"Jennie Kim, cảm giác được V chú ý đến như thế nào?"

các fan quá khích của bts mắng chửi jennie

Nhiều người cũng thắc mắc sao V lại có thể gây ra sai lầm tai hại như vậy. Sau 1 hồi điều tra thì các fan tinh ý đã phát hiện ra nguyên nhân. Các fan đoán có lẽ do V và Jennie có người bạn chung là Jung Ho Yeon (nữ diễn viên Squid Game), khiến Instagram đề xuất tài khoản của Jennie cho V. Còn nam idol lại mới sử dụng mạng xã hội này nên chưa quen và thao tác nhầm là chuyện bình thường.

Hình mẫu lý tưởng về bạn gái của BTS đã được chính chủ bật mí

Jung Ho Yeon

Nguồn cơn của cuộc tranh cãi này có lẽ rất đơn giản và là vấn đề chúng ta vẫn gặp thường ngày, tuy nhiên các fan vì quá yêu mến idol của mình mà vô tình làm phức tạp hóa vấn đề và gây những hiểu lầm không đáng có.

Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19 khiến fan lo lắng, hiện chưa rõ nguồn lây

Thông tin Lisa (BLACKPINK) dương tính với COVID-19 khiến fan hâm mộ trên khắp thế giới vô cùng sốc. Các thành viên của nhóm cũng đang chờ kết quả kiểm tra.

McDonald’s Việt Nam gửi lời xin lỗi vì nhầm poster BTS thành EXO, nhưng cách giải quyết lại “đổ thêm dầu vào lửa”

Động thái của McDonald’s không những không xoa dịu được các thực khách và người hâm mộ mà còn có phần gây phẫn nộ hơn.

Chứng nhận RIAA số 1 ngành âm nhạc Hoa Kỳ khó ra sao mà BTS ghi danh tận 3 chứng nhận bạch kim và vàng trong năm nay?

Chỉ với album BE và 2 single siêu hit, BTS tiếp tục có kỉ lục “vô tiền khoáng hậu" khi đạt chứng nhận RIAA bạch kim và vàng

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Jimin BTS khiến fan shock nặng vì cosplay Lisa BLACKPINK

Mới đây, thành viên Jimin của BTS đã khiến các ARMY choáng cực nặng vì khoe tạo hình đầy nữ tính. Nhiều người còn cho rằng anh đang bắt chưóc Lisa BLACKPINK.

Nhìn lại thành tích của BTS trong 2021 tại Mỹ: đề cử Grammy, phá kỷ lục Billboard lẫn AMAs

Dù BTS trượt 4 và chỉ nhận 1 đề cử Grammy 2022, thế nhưng nhìn bảng thành tích của BTS trong 2021 mới thấy đúng là đẳng cấp khác

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3