Home TIN TỨC Giá tour đi Nhật Bản tăng: Hơn 30 triệu đồng một tour liệu có kén khách?

Giá tour đi Nhật Bản tăng: Hơn 30 triệu đồng một tour liệu có kén khách?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhật Bản đã mở cửa chào đón du khách trở lại nhưng khi kinh đang gặp khó thì giá tour đi Nhật Bản tăng cũng là điều dễ hiểu. Với mức trung bình hơn 30 triệu đồng một tour thì phải chăng chỉ người giàu Việt Nam mới có thể đi Nhật?

Gần đây, một số công ty du lịch ở Việt Nam đã mở bán các tour đi Nhật Bản. Nhu cầu tour Nhật Bản trên thị trường hiện nay được cho là lớn như đại diện một đơn vị tour chia sẻ với báo chí tiết lộ rằng từ khi mở bán, đơn vị này đã tiếp nhận gần 1.000 lượt khách đặt tour đi Nhật Bản, chủ yếu là nhóm gia đình hoặc bạn bè từ 4 - 6 người.

Giá tour đi Nhật Bản tăng
Mùa hoa anh đào đầu năm ở Nhật Bản được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Nhất Long Travel)

Sản phẩm tour Nhật Bản phổ biến nhất hiện tại dao động từ 28 - 37 triệu đồng một người. Theo báo điện tử VnExpress, mức giá này đã tăng từ 10 - 20% so với trước đại dịch. Các chi phí tăng thêm được cho là nằm ở khâu xử lý hồ sơ và việc giá vé máy bay tăng cùng một vài lý do khác. Thậm chí giá tour được đánh giá là không giảm khi đi theo đoàn do các công ty lữ hành khó đặt vé số lượng lớn.

Giá tour đi Nhật Bản tăng
Giá tour đi Nhật mùa thu được một công ty niêm yết.

Việc bỏ ra hơn 30 triệu đồng mua tour để đi du lịch có thể nói là nằm ngoài khả năng của đại bộ phận người dân Việt Nam. Thậm chí đối với không ít người có thu nhập cao thì mức này có thể khiến họ phải cân nhắc hoặc thay đổi ý định, chọn điểm đến khác bởi năm 2022 có nhiều vấn đề về giá cả, tiêu dùng và đầu tư.

Tuy nhiên, đại diện một đơn vị tour bật mí với VnExpress: "Du khách vẫn có thể mua được tour giá tốt nếu săn các chương trình khuyến mại hoặc nếu đủ điều kiện đăng ký các tour FAM trip, chi phí có thể chỉ bằng 1/3 giá tour thông thường".

Giá tour đi Nhật Bản tăng

Giá tour đi Nhật Bản tăng
Cảnh đẹp Nhật Bản. (Ảnh: HavaTravel, Lửa Việt)

Sau khi thông báo mở cửa cho du khách Việt Nam từ ngày 7/9 vừa qua, Nhật Bản lập tức trở thành điểm đến nhận được sự quan tâm từ đông đảo tín đồ du lịch. Dù vậy, nhiều điều kiện đi kèm và chi phí tăng cũng khiến Nhật Bản tiếp tục là "tâm điểm" giá cả.

Mong rằng tình hình kinh tế thế giới cũng như các quy định ngặt nghèo sẽ được cải thiện trong ngắn hạn để từ nay tới cuối năm giá tour đi Nhật giảm mạnh, giúp những ai yêu thích văn hóa Nhật được đến hay trở lại với đất nước mặt trời mọc.

Giá tour đi Nhật Bản tăng
(Ảnh: Tugo)

Nguồn: Tổng hợp

6 sự thật cực thú vị về tàu điện trên cao ở Thái, đặc biệt số 6 giống hệt tàu Cát Linh - Hà Đông mới chạy

Tàu điện trên cao là một trong những phương tiện giao thông được ưa chuộng nhất tại Bangkok Thái Lan. Tuy nhiên tàu điện ở thành phố thuộc Đông Nam Á lại không có chế độ giảm giá, nhà vệ sinh trên tàu và đặc biệt số 6 giống hệt tàu Cát Linh - Hà Đông mới mở ở Hà Nội.

Bạn có biết: Khoa học chứng minh đi du lịch khiến chúng ta hạnh phúc hơn cả có bồ, hội FA cứ đi du lịch là nhất!

Đi du lịch mà hạnh phúc hơn cả có người yêu thì độc thân không phải ế mà là các tín đồ du lịch thích thế!

Khám phá quán cafe lều tuyết Snowglu lạnh nhất thế giới có 102 tại Ấn Độ

Quán cafe kỳ lạ được coi là lạnh nhất thế giới hiện nay nằm được xây dựng dưới mô hình lều tuyết tại Kashmir, Ấn Độ

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

Jenny Huỳnh: mộc mạc, đáng yêu nhưng khoe vlog nghỉ ngơi xả hơi thì "sặc mùi tiền", toàn trải nghiệm có 102 của con nhà giàu châu Á

Jenny Huỳnh vốn là một cô nàng khá giản dị, mộc mạc và dễ thương nhưng trong video gần đây, vlogger gây choáng với 30 giây ngập mùi tiền. Vậy Jenny Huỳnh giàu cỡ nào?

Sao Việt vi vu ngày Tết: Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê du hí từ nước này sang nước khác

Ngắm hình ảnh của các sao Việt ngày đầu năm vi vu ngày Tết, Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê sành điệu du hí từ nước này sang nước khác.

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

Top 10 điểm đến ẩm thực trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 điểm đến ẩm thực trên khắp châu lục trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 vừa được công bố sau sự kiện vinh danh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam?

Thông tin tin một thương hiệu cà phê Việt Nam có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc đang khiến giới trẻ trong nước tò mò. Nhiều người thắc mắc liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam hay sẽ khác như nhiều món ăn từng xuất ngoại.

Ẩm thực Nhật Bản tỏa sáng trên đỉnh Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Nhà hàng hàng đầu của khách sạn Four Seasons Tokyo tại Marunouchi (Nhật Bản) đã lần đầu tiên lên đỉnh bảng trong Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 sau sự kiện vinh danh diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Từ tháng 3/2024, Mông Cổ chính thức miễn visa cho du khách Việt Nam

Thêm một quốc gia miễn thị thực cho du khách Việt Nam, chính sách này của Mông Cổ có hiệu lực từ tháng 3/2024.

10 nhà hàng ngon nhất Seoul được các đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc gợi ý

Mới đây, nền tảng ẩm thực 50 Best đã trò chuyện với một số đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc để khám phá nơi họ ăn khi không nấu trong bếp riêng của mình. Và có lẽ đây là 10 nhà hàng ngon nhất Seoul khi được các đầu bếp này gợi ý.

2
2
2
2
3