Home TIN TỨC Đi chèo SUP ở Đà Nẵng bị sóng đánh, cô gái may mắn được cứu sau 17h lênh đênh trên biển

Đi chèo SUP ở Đà Nẵng bị sóng đánh, cô gái may mắn được cứu sau 17h lênh đênh trên biển


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nữ du khách trôi lênh đênh trên biển 17h đồng hồ, khi chèo SUP bị sóng đánh trôi trên khu vực biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam.

Vào 5h sáng ngày 21/12, tàu biển Quảng Nam 03265 TS của ông Trần Dương (50 tuổi, trú xã cẩm Thanh, TP Hội An) đang di chuyển trong khu vực tại Hòn Khô, Cù Lao Chàm, xã đảo Tân Hiệp thì phát hiện một người phụ nữ đang trôi lênh đênh trên biển. Ông Dương kịp thời  đưa người này và chiếc SUP hay Standup Paddle Board - ván đứng lên bờ, sau đó bàn giao cho đồn Biên phòng Cửa Đại. 

Đi chèo SUP ở Đà Nẵng bị sóng đánh, cô gái may mắn được cứu sau 17h lênh đênh trên biển

Theo thông tin ghi nhận, người phụ nữ trôi trên biển là chị Huỳnh Châu Ngọc Hà (25 tuổi, trú quận Tân Phú, TP HCM). Chị trình báo vào ngày 17/12 di chuyển từ TP HCM đến Đà Nẵng, và lưu trú ở một khách sạn trên đường Đống Đa. Đến 11h ngày 20/12, chị cùng hai người bạn thuê SUP chèo ra khu vực biển thuộc quận Sơn Trà chơi. Tuy nhiên sau hơn 30 phút, ván của hai người bạn lật, chị Hà đến hỗ trợ nhưng lại bị sóng đánh ra xa. Chị Hà đã mặc áo phao lúc đó và ở trên ván lênh đênh trên biển, không thể chèo vào bờ và hiện chưa có thông tin về tình hình của hai người bạn chị Hà.

Đi chèo SUP ở Đà Nẵng bị sóng đánh, cô gái may mắn được cứu sau 17h lênh đênh trên biển

Chị Hà khai báo vụ việc

Bộ đội Biên phòng Quảng Nam lập tức chỉ đạo các đồn biên phòng tuyến biển tăng cường quan sát và thông báo cho các phương tiện đang hoạt động để có thể hỗ trợ kiệp thời hai người đang mất tích. Hiện tại, chị Hà đang được chăm sóc y tế và địa phương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

NGUỒN: Tổng hợp

Những dị nhân trên khắp đất nước Việt Nam với các biệt tài đáng kinh ngạc khiến ai cũng phải trầm trồ

Những con người Việt Nam với khả năng độc lạ dị thường khiến ai cũng phải ngạc nhiên này có thật đặc biệt như lời đồn

Của ít lòng nhiều, cô gái dành tặng người đi đường một phong bì đặc biệt để về quê an toàn

Cảm phục tấm lòng đáng ngưỡng mộ của cô gái gửi tặng món quà đặc biệt cho bà con trên đường trở về quê hương từ Sài Gòn

Vợ MC Quyền Linh và phản ứng khi chồng đi cứu trợ mùa dịch quên cả sinh nhật con gái

Bận rộn với công tác thiện nguyện, cứu trợ trong suốt mùa dịch, Quyền Linh chẳng thể về chúc mừng sinh nhật tuổi 13 của cô con gái yêu.

Chẳng màng đến an toàn bản thân 2 nữ tình nguyện viên ôm F0 vào viện cấp cứu

Sau khi thấy tình trạng bệnh nhân F0 chuyển biến xấu, 2 nữ tình nguyện viên nhanh chóng bế bà cụ di chuyển đến bệnh viện cấp cứu

MC Quyền Linh bịt cả túi ni lông lên mặt thay cho đồ bảo hộ, lăn xả hết mình cùng bà con chống dịch

Những hình ảnh được chụp tại những ngày đi từ thiện tại TP.HCM của MC Quyền Linh khiến nhiều người xúc động và hết lời khen ngợi.

Từng bị ung thư vẫn đi giúp bà con: Bác Trưởng ban mặt trận một khu dân cư ở Đà Nẵng kiệt sức ngất xỉu ngay tại chốt

Mới đây lãnh đạo Q.Liên Chiểu và P.Hòa Khánh Bắc (TP.Đà Nẵng) đã đến thăm gia đình một trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư dù bệnh ung thư vẫn nhiệt tình giúp dân đến kiệt sức

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3