Home TIN TỨC Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây: "Không có ảnh cá mà toàn người là người"

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây: "Không có ảnh cá mà toàn người là người"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những ngày gần đây, người dân Hà Nội đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây, đông nhất là dịp cuối tuần. Không chỉ ngắm mà khách đến đây còn được chơi đùa với cá koi, cho cá koi ăn.

Mới đây, loạt ảnh người dân thủ đô đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây khiến khu vực này trở nên vô cùng đông đúc đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. "Nghỉ hè nên bố mẹ cho con cháu lên Hồ Tây ăn kem, xem cá Koi rất đông. Xin lỗi quý khán giả vì không có ảnh cá mà toàn người là người", fanpage đăng tải loạt ảnh phàn nàn.

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây
Du khách đứng ngồi kín các phía bờ hồ. (Ảnh: Yên Bình)

Xem qua loạt ảnh, nhiều cư dân mạng cũng ngao ngán, có người còn lo du khách cho cá koi ăn quá nhiều. Một số bình luận của dân mạng: "Tối qua mới đi qua, muốn đậu vào tý mà đông như quân nguyên, k cả dừng lại dc vì đường quá đông, vậy là lượn vòng hồ tây k dừng tý nào, quá nhọc"; "Vậy là người ngắm cá hay cá ngắm người"; "Cũng có koi mà là người koi chứ k thấy chú cá nào cả"; "Mn cho ăn vừa thôi ko nó no nó béo quá nó lăn quay ra..."; "Qua cũng đc dịp ngồi ngắm cá. Mua 2 gói rắc 2 lần cá đớp hết luôn. Mai thành cá heo chứ cá Koi nỗi gì"...

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây
10 nghìn đồng một túi đồ ăn cho cá koi. (Ảnh: Yên Bình)

Đàn cá koi ở hồ Tây thực tế được thả ở hồ Đầm Đông thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hồ này có ba mặt tiếp giáp với hồ Tây, nổi tiếng vào mỗi mùa sen tháng 6. Cách đây 3 tháng, hồ Đầm Đông được cải tạo và thả cá koi nhằm thu hút du khách. Hơn 12.000 con cá koi được thả đã tạo nên cảnh tượng vô cùng sinh động và lập tức gây sốt, nhiều gia đình đã đưa con nhỏ đến trải nghiệm chơi với cá koi.

Đại diện UBND phường Quảng An cho biết việc thả cá tại hồ Đầm Đông thực hiện theo hợp đồng nuôi trồng thuỷ sản mà doanh nghiệp đã ký kết với chính quyền địa phương. Phía doanh nghiệp cho biết quyết định thả cá koi xuống hồ Đầm Đông là bởi loài cá này rất thân thiện với con người và có màu sắc rực rỡ, ưa nước sạch, không ảnh hưởng đến môi trường chung.

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây
Các gia đình rất thích đưa trẻ nhỏ đến chơi với cá koi. (Ảnh: Khoa học và Đời sống)

Đơn vị này cũng khẳng định sẽ tiếp tục làm hệ thống lọc nước để làm sạch nước hồ bởi chất lượng nước rất quan trọng cho việc sinh sống của loài cá koi. Trong khi đó, một số cư dân mạng lo ngại việc quá đông du khách đến chơi sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của cá koi.

Nguồn: Tổng hợp

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đến thời hạn dừng nhận bài dự thi, thí sinh hồi hộp chờ kết quả

Đúng như thời hạn đã thông báo từ trước, vào thời điểm gia hạn nhận bài dự thi hôm 30/6, đúng 12h ngày 10/7 BTC cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" chính thức dừng nhận bài dự thi. Cuộc thi nào cũng có những sự ganh đua, hẳn thời điểm này nhiều thí sinh - chủ nhân những tài khoản đã đăng tải bài thi - đang hồi hộp chờ kết quả.

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3