Home TIN TỨC Đi du lịch thì giản dị nhưng lên tiktok lại lồng lộn hết cỡ bảo sao cô Minh Thu có cả dàn học trò là streamer, cầu thủ nổi tiếng

Đi du lịch thì giản dị nhưng lên tiktok lại lồng lộn hết cỡ bảo sao cô Minh Thu có cả dàn học trò là streamer, cầu thủ nổi tiếng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Gu người yêu của mọi chàng trai chắc là một cô gái như cô giáo Minh Thu, vừa trắng vừa xinh, giọng hay mà làm gì cũng đáng yêu thế này, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ

Cô gái chỉ cần một đêm để chiếm trọn spotlight của Tiểu Hý hottiktok, khiến cả dàn streamer rần rần vào hóng thì ra lại là một cô sinh viên sư phạm, dạy môn vật lý qua mạng với cái tên Minh Thu. Hiện cô giáo Minh Thu đang được học trò cả nước theo dõi nhất cử nhất động dù mùa thi đã qua. Gương mặt siêu xinh xắn, giọng nói ngọt ngào và cách diễn đạt rất dễ nghe, cô giáo genZ này khiến các sao nổi tiếng nhất cũng phải gato về những màn livestream cực đông người xem. 

Đỉnh điểm là tối hôm qua, cô giáo Minh Thu đã có màn live với 72k react, 384k bình luận và hơn 20k chia sẻ. Con số khủng này không chỉ đến từ những học trò học vật lý mà còn từ hàng trăm ngàn dân mạng vào hóng nhan sắc xinh đẹp của cô giáo nổi tiếng. Thậm chí có cả những nhân vật đình đám giới streamer như Độ Mixi, Pew pew, Xemesis, thầy giáo Ba,…

Khi Độ mixi cắm rễ xem livestream thậm chí rủ cả ông bạn Pew Pew “vô học đi bạn già” thì Pew lại tỏ ra cao tay hơn với bình luận bão like “Tôi ở đây từ chiều rồi ông ạ” Đúng là sức hút không phải dạng vừa đâu của cô giáo, xinh lại giọng hay thế bảo sao. 

Vào soi một chút trang cá nhân của cô giáo thì thấy waoooo, đúng là gái sư phạm, bình thường nhẹ nhàng, duyên dáng, ngọt ngào lắm ấy. Ngoài những lúc nghiêm túc khi dạy học, thoải mái khi chơi game PUBG Mobile cùng học trò thì cô giáo Minh Thu đúng chuẩn một bạn nữ gen z vừa xinh xắn vừa đáng yêu. Dù là đi chơi với bạn bè hay đi du lịch cũng chọn cho mình style nhẹ nhàng, kẹo ngọt, đáng yêu như thế này. Những bức ảnh Đà Lạt được cô giáo chia sẻ cũng được cư dân mạng thả like rầm rầm cho nhan sắc đời thường giản dị mà xinh lạ này. 

Ngược lại trong các clip tiktok được chia sẻ, cô giáo Minh Thu lại sắc sảo lạ thường với những cử chỉ, nụ cười, cái nháy mắt làm siêu lòng triệu con tim. Cô cứ xinh thế này bảo sao có những người tốt nghiệp đại học hàng chục năm rồi như chú Độ chú Pew còn vào hóng. 

Kẹo ngọt và nàng thơ

Sexy, lồng lộn, lung linh lên luôn

Đây là Bùi Tiến Dũng học vật lý

Đây là Đặng Văn Lâm học vật lý

Nhưng hót hòn họt hơn cả dàn streamer là hai nhân vật đình đám giới cầu thủ. Dân mạng còn tinh ý phát hiện hết Bùi Tiến Dũng đến Đặng Văn Lâm cũng vào lót dép ngồi xem cô giáo dạy vật lý. Đúng là lớp học nhà người ta, học sinh từ 15 – 35 đủ cả, lại còn có cả streamer đến dàn cầu thủ đình đám, đẹp trai, nổi tiếng. Thế này thì chẳng mấy chốc cả nước vào xem thôi! 

Đúng là vừa xinh giọng vừa hay nên “học trò” nào cũng mê cô dạy. Nhưng không phải chỉ xinh đẹp thôi đâu, cách truyền đạt kiến thức của cô cũng rất hấp dẫn nên mới được nhiều học sinh gen Z chú ý như vậy. 

Nguồn: Tổng hợp

Tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker gây sốt MXH: "Đại sứ còn phải liếm tay, tấm tắc khen ngon"

Thông tin tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker đang gây sốt nhiều trang MXH. Không chỉ thưởng thức bún chả Hà Nội, vị tân Đại sứ còn thử món bánh cuốn ở thủ đô.

Tranh cãi về văn hóa uống cà phê: Tự dọn ly vẫn không "chất" bằng dùng lại cốc nhựa ''tái chế''?

Vài ngày gần đây, MXH nổ ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc tự dọn ly sau khi uống cà phê để thể hiện ý thức và hàng cà phê dùng lại cốc nhựa của thương hiệu lớn khiến một số người hoang mang.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Khách mua 2 phần bún bò mang đi, một lúc sau hốt hoảng mang trả vì vật thể lạ, chủ quán tuyên bố một câu "xây xẩm mặt mày"

Mới đây, sự việc một khách hàng mua 2 phần bún bò mang đi rồi lại phải mang trả quán vì có vật thể lạ gây tranh cãi khắp cõi mạng, màn đấu khẩu giữa hai bên cũng khiến CĐM được mở mang tầm mắt.

Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An như trong tranh Van Gogh được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương khiến nhiều người nghĩ tới đại danh họa Van Gogh. Cánh đồng hoa hướng dương TH True Milk đang được Gen Z săn lùng nhờ hiệu ứng triển lãm tranh Van Gogh lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam gây sốt Sài Gòn cách đây không lâu.

Khám phá hòn đảo có hình thù kỳ lạ như con cóc hướng về biển khơi, nằm ngay tại bãi biển Cửa Lò

Đến với một hòn đảo có hình dáng độc đáo tại Nghệ An, như con cóc hướng về biển khơi. Đây cũng hứa hẹn là điểm vui chơi cuối tuần cho các gia đình.

Công thức làm món rau muống muối chua ngọt giúp làm dịu thêm bữa cơm mùa hè

Mùa nắng nóng mà không có canh và dưa chua ăn kèm thì có lẽ bữa cơm hơi khó nuốt. Công thức làm món rau muống muối chua ngọt sau đây sẽ giúp bạn làm dịu thêm bữa cơm mùa hè.

Phiên bản Tháp Rùa Hồ Gươm ở Vinh gây xôn xao cộng đồng mạng

Tuy có nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng về cơ bản, phiên bản Tháp Rùa Hồ Gươm ở Vinh đã nhận về lương tương tác khủng trên MXH với không ít lượt like và thả tim.

Khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ - Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát là nơi khá xa để đi, nhưng hãy xem có gì đáng để khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ này nhé!

"Độc nhất vô nhị" món ngon từ quả quao, hoa quao ở Nghệ An

Được miêu tả là có vị mát, đắng nhẹ, quả quao được coi là đặc sản dân dã của một số miền quê ở Nghệ An. Hãy cùng tham khảo những món ngon từ quả quao, hoa quao nhé!

2
2
2
2
3