Home TIN TỨC Dù đi chơi hay ở nhà, Ngọc Trinh cũng luôn ăn mặc hớ hênh, tận cùng của “hở bạo”

Dù đi chơi hay ở nhà, Ngọc Trinh cũng luôn ăn mặc hớ hênh, tận cùng của “hở bạo”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phong cách ăn mặc hớ hênh của Ngọc Trinh luôn khiến cộng đồng mạng bàn tán. Không biết là cô nàng vô tình hay cố ý đây?

Câu chuyện về những lần mặc đồ gây sốc, khoe thân khiến nhiều người "xịt máu mũi" đã trở thành bản sắc, thành đặc sản đãi mắt của Ngọc Trinh từ bấy lâu nay, như thể cứ nhắc tới nàng là người ta phải nhắc tới chuyện hở hang và những phục trang gây choáng.

Ngọc Trinh hết khoe đồ hiệu rồi lại khoe nhà, khoe công ty, khoe cách làm giàu nhưng ấn tượng của cư dân mạng nhiều nhất về cô hẳn là đặc sản ăn mặc hớ hênh. Nữ hoàng nội y thường xuyên và liên tục có những pha ăn mặc, tạo dáng gây lú người nhìn, gây xịt máu mũi cho cộng đồng mạng. Cái sự hở hang của Ngọc Trinh nó đạt đến level đỉnh của chóp luôn rồi vì người bình thường không ai làm thế. 

Cô nàng thường xuyên gửi đến cho cộng đồng mạng những bữa tiệc thời trang quá phồn thực, đau mắt người nhìn. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà Ngọc Trinh hơi một tí lại gặp phải các sự cố quần áo khi đi dự sự kiện, khi chụp ảnh sống ảo hay thậm chí khi ở nhà. Một vài chiếc váy bình thường trông cũng chấp nhận được vì hở hang là không sai nhưng hớ hênh như Ngọc Trinh thế này thì… Mặc váy kiểu gì mà xoay người một chút hay nằm xuống một chút là lại “có biến” thế này. 

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Xoay người cũng hở nội y

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Mà nằm xuống cũng vẫn hở nội y

Không chỉ có vấn đề với những thiết kế bodycon quá ôm sát nhưng không chắc chắn, dễ phản chủ, Ngọc Trinh cò vài lần để lộ “phụ tùng” vì chọn nội y sai quá sai. Chẳng ai tinh tế mà lại chọn nội y màu đối chan chat với màu quần áo như Ngọc Trinh. Đã vậy quần áo còn mỏng manh thì sao có thể không có sự cố. Nhiều lần bị chê là kém duyên, thiếu tinh tế khi đi dự sự kiện nhưng có vẻ Ngọc Trinh vẫn vô tư lự, chọn nội y khó hiểu thế này. 

Đúng là chẳng ai mặc đầm đen, áo đen mà cứ thích mặc nội y trắng thế này. Cũng chẳng ai mặc váy trắng mỏng tang mà cứ cố tình chọn nội y màu nổi bần bật như cô nàng. Muốn khoe body đẹp, khoe sắc vóc hơn người thiếu gì cách mà cứ phải dùng chiêu kém duyên thế. 

thời trang của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tại sự kiện

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Chọn trang phục thôi còn chưa đủ đâu, Ngọc Trinh còn mấy lần tạo dáng để lộ hoàn toàn “vùng cấm” trước ống kính điện thoại hay máy ảnh. Đá chân lên một cái là hở, thậm chí ngồi ngay ngắn cũng hở. Dáng nào thì dáng cũng làm người xem phải đỏ mặt khó hiểu. 

Kể cả khi đã khoác lên mình những cây đồ hiệu siêu sang chảnh của Prada, Dior thì cô nàng cũng chẳng “sang” hơn là mấy. Đồ hiệu thì ăn mặc phải chỉn chu, tươm tất, thần thái nhưng Ngọc Trinh vẫn ăn mặc kỳ lạ thế này. Mặc Prada thì để lộ cả quần con dù ngồi rất bình thường, không tạo dáng sexy quá đà gì. Mặc đồ

Dior xuyên thấu cần một độ tinh tế nhất định thì Ngọc Trinh lại chọn ngay miếng dẫn nhũ hoa với màu hồng nổi không thể nổi hơn. Sao bảng màu có mấy chục màu sắc mà Ngọc Trinh lại chọn màu này. Như này có ai nói cố tình chọn nội y kiểu này thì cũng đúng thôi. 

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Ngọc Trinh ăn mặc hớ hênh kém sang hở hang

Nhìn chung giữa việc muốn nổi bật, khoe da thịt với kém sang, vô duyên thì ranh giới mỏng manh lắm. Ngọc Trinh nên xem lại nha để diện đồ đắt tiền lên người thì cũng không làm kém sang bộ đồ. 

Nguồn: Tổng hợp

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3