Home Khám phá Dạy netizen đóng gạch, xây villa, thế nhà của thợ chính Lộc Fuho thì sao nhở?

Dạy netizen đóng gạch, xây villa, thế nhà của thợ chính Lộc Fuho thì sao nhở?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cận cảnh căn nhà của anh chàng này khá là choáng đấy!

Dù mới xuất hiện trở lại một thời gian ngắn nhưng Lộc Fuho đã nhanh chóng lấy lại vị trí của mình nhờ những video dạy netizen đóng gạch, xây nhà. Ngoài những video gây sốt thì tình hình nhà cửa của anh cũng rất được giang cư mận quan tâm. Không biết "lên lớp" giảng hay là thế mà căn nhà của Lộc Fuho okela đến thế nào nhỉ?

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

Rất nhanh chóng, băn khoăn của CĐM đã được vợ của anh chàng là Kim Thủy giải đáp bằng một vlog ở căn nhà tại Diên Khánh khi về làm dâu. Dù căn nhà chỉ rông vỏn vẹn có 68m2 nhưng lại cực kỳ đầy đủ, không gian cũng rất thoải mái và gọn gàng. 

Được biết, căn nhà được sửa lại từ căn nhà cũ vẫn dột khi mưa mà hai vợ chồng ở từ lúc cưới nhau. Vì vậy vẫn còn rất nhiều hạn chế như trần nhà thấp, nhỏ, hẹp, mùa hè thì nóng. Nên Lộc Fuho đã phải trang bị thêm nhiều quạt treo tường và quạt cây để vợ thấy mát mẻ hơn. 

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

Căn nhà trước khi cải tạo còn chẳng được trát cho gọn gàng...

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

...và sau khi cải tạo đã đẹp hơn rất nhiều, dù có hơi nóng.

Căn nhà của Lộc Fuho chia làm hai phòng, một cho mẹ và em gái, một cho hai vợ chồng nghỉ ngơi. Trong phòng riêng hai vợ chồng treo kín ảnh của cả hai và nút vàng, nút bạc Youtube, có cả bàn làm việc đơn giản. Giường ngủ dầy gấu bông đáp ứng sở thích của vợ anh chàng. Đặc biệt trên tường rất nhiều hình ảnh của Kim Thúy hồi còn con gái nữa.

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

Phòng bếp tuy nhỏ nhưng đầy đủ đồ dùng và được sắp xếp gọn gàng. Kế bên là phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng giặt được tích hợp. Máy giặt mới được sắm gần đây. 

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

Còn bên hông căn nhà là khoảng hiên nhỏ để để xe. Lộc Fuho còn sắm cả bàn ghế để ngồi hóng mát. Kim Thúy cũng khoe luôn chiếc xe mà chồng mình nâng niu, không bao giờ bán, chiếc xe gắn liền với kỉ niệm của cả hai vợ chồng suốt những năm tháng qua. 

cận cảnh căn nhà khang trang của Lộc fuho

Sau khi đoạn video được chia sẻ thì rất nhiều người dành lời khen cho căn nhà ngăn nắp gọn gàng này, dù không quá rộng nhưng vẫn đầy đủ và cực kỳ ấm cúng. Nhìn vào là cũng thấy ngay Lộc Fuho rất yêu thương chiều chuộng vợ mình, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng vẫn cố trang bị và sắm sửa để vợ nhẹ bớt gánh nặng việc nhà. Dù căn nhà không quá rộng nhưng vẫn rất đẹp và đúng nghĩa là tổ ấm. 

CĐM cũng dành lời chúc cho hai vợ chồng luôn hạnh phúc, vui vẻ. Cho dù chưa xây được nhà cao cửa rộng nhưng vẫn cố gắng nhất có thể để cuộc sống tiện nghi hơn. Nhà to nhà nhỏ đâu phải là vấn đề, đúng không?

Nguồn: Tổng hợp

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3