Home TIN TỨC Những cái tên tiêu biểu trong 25 đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á tại sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Những cái tên tiêu biểu trong 25 đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á tại sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

25 đầu bếp nổi tiếng sẽ trình diễn ẩm thực châu Á tại 50 buổi biểu diễn đặc sắc nhất diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 diễn ra vào tháng 3 tới.

Sự kiện vinh danh 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á 2024 do S.Pellegrino & Acqua Panna tài trợ sẽ lần đầu tiên có mặt tại Seoul vào cuối tháng 3 tới với một chương trình sự kiện phong phú gồm một loạt hoạt động hợp tác ẩm thực độc quyền. Các tài năng từ khắp khu vực sẽ hợp lực để trình diễn ẩm thực châu Á trong 50 phiên hứa hẹn là đặc sắc nhất từ ​​​​trước đến nay, mang đến cho người dân địa phương và du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Sự kiện vào tháng 3/2024 sẽ quy tụ những tài năng ẩm thực hàng đầu châu Á ở Hàn Quốc.

50 Best Signature Sessions sẽ hợp tác với Catch Table và Kaviari để đem đến sự góp mặt của những ngôi sao sáng trong làng ẩm thực châu Á như Ton Thittidkasanajohn từ Le Du ở Bangkok (Thái Lan), Joanne Siy từ Lolla ở Singapore, Vicky Cheng từ Wing ở Hồng Kông (Trung Quốc), Yoshihiro Narisawa từ Narisawa ở Singapore hay Tokyo và nhiều hơn nữa. Tổng cộng sẽ có 25 đầu bếp trứ danh tham gia chương trình qua 8 cuộc trình diễn hợp tác khác nhau, được tổ chức tại một số nhà hàng nổi bật của thủ đô Hàn Quốc.

Các đầu bếp của các nhà hàng Soigné, Lê Du, Wing và Kwonsooksoo sẽ kết hợp với nhau trong buổi trình diễn vào bữa trưa Chủ nhật ngày 24/3 tới tại nhà hàng Soigne ở Gangnam-gu, Sinsa-dong, Quảng trường Sinsa tại Seoul. Đầu bếp Jun Lee mở Soigné vào năm 2013, cung cấp ẩm thực chịu ảnh hưởng từ nhiều năm đào tạo và làm việc trên khắp thế giới của ông, sẽ cùng đầu bếp nổi tiếng Thitid Tassanakajohn đến từ Le Du ở Bangkok - nhà hàng được bình chọn là Nhà hàng Tốt nhất Châu Á năm 2023 - Vicky Cheng từ Wing nổi tiếng ở Hồng Kông và Woojoong Kwon đến từ Kwonsooksoo ở Seoul sẽ hợp tác với nhau để có một bữa trưa độc nhất vô nhị dành cho 8 người. 

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Thitid Tassanakajohn và Vicky Cheng.

Họ tìm cách kết nối 3 nền văn hóa thông qua ẩm thực, hương vị của từng lãnh thổ được kết hợp và trình bày trước 30 khán giả. Ẩm thực "hangsik" Hàn Quốc sẽ được thể hiện dưới 2 hình thức đặc biệt là kiểu truyền thống của Chef Kwon và kiểu hiện đại của Chef Lee. Thực đơn bữa trưa có giá 420.000 won bao gồm các món đi kèm không cồn với lựa chọn bao gồm rượu vang đi kèm giá 480.000 won.

Các đầu bếp của nhà hàng La Yeon và nhà hàng Narisawa sẽ trình diễn bữa tối Chủ nhật ngày 24/3 so tại La Yeon, 249 Dongho-ro, Jangchung-dong, Jung-gu, Seoul. Đầu bếp Sung-Il Kim là một người kỳ cựu trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp ở Seoul, từng phụ trách bếp tại La Yeon nằm trong khách sạn The Shilla kể từ khi khai trương vào năm 2013. Đối với bữa tối độc quyền này, nhóm La Yeon sẽ nhận hợp tác với đầu bếp Nhật Bản mang tính biểu tượng Yoshihiro Narisawa từ nhà hàng cùng tên ở Tokyo, một cựu số 1 khác trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Sung-Il Kim và Yoshihiro Narisawa.

Tại tầng 23 của tòa nhà có không gian ăn uống có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Công viên Namsan, các đầu bếp sẽ hướng tới việc làm hài lòng 24 thực khách với thực đơn mang tên "Đắm chìm trong hương thơm của thiên nhiên" với có giá 1.000.000 won bao gồm cả món ăn kèm.

Các đầu bếp của nhà hàng Soul, Potong, Lolla và Korea House sẽ hợp tác với nhau để tạo ra bữa tối thứ Tư ngày 27/3 tới tại Korea House, 10 Toegye-ro 36-gil, Jung-gu, Seoul. Đầu bếp trẻ Hee-eun Kim chế biến những món ăn sáng tạo lấy cảm hứng từ truyền thống để mở rộng tầm nhìn của những vị khách đến với nhà hàng Soul của cô. Kim sẽ đón tiếp 3 người chiến thắng Giải thưởng Nữ đầu bếp xuất sắc nhất châu Á danh giá là Hee-sook Cho (2020), Johanne Siy đến từ Lolla ở Singapore (2023) và Pichaya 'Pam' Soontornyanakij mới đăng quang - đến từ Potong ở Bangkok (2024) trong một sự hợp tác toàn nữ cực thú vị.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
4 nữ đầu bếp hàng đầu châu Á sẽ có màn kết hợp khó quên.

4 đầu bếp sẽ tập trung tại Korea House để tôn vinh Mẹ Thiên nhiên, cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu quý giá có nguồn gốc từ thiên nhiên và áp dụng các kỹ thuật đa dạng của đầu bếp trong mỗi món ăn. Dành cho khoảng 40 khách, sự kiện này sẽ bao gồm các màn trình diễn thú vị về các món ăn chính với giá 500.000 won bao gồm cả đồ uống đi kèm. Và còn rất nhiều những buổi trình diễn khác nữa trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 diễn ra vô cùng sôi động vào tháng 3 tới tại thủ đô xứ sở kim chi.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Lịch trình các buổi trình diễn kết hợp vào tháng 3 tới.

Nguồn: The World's 50 Best Restaurants

Cách làm và thành phẩm trông thơm ngon, "nem Vetula" hóa ra không phải món độc lạ mà còn liên quan tới Tết

Giới thiệu cách làm và đăng ảnh thành phẩm trông thơm ngon hết sảy, món ăn có cái tên khá lạ "nem Vetula" hóa ra không phải món độc lạ. Một món ăn không ai ăn dịp Tết nhưng sau Tết có lẽ không ít người sẽ làm.

Điểm danh nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm

Cũng như Hà Nội, những nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn thường có khuôn viên rộng lớn đi kèm đồ ăn cao cấp, là những địa điểm không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm.

Chiêm ngưỡng Top 25 nhà hàng đẹp như tranh trên khắp thế giới được Tripadvisor xếp hạng năm 2022

Từ Đông Nam Á cho đến những nơi xa hơn như châu Âu, châu Mỹ..., không cần quá giàu có bạn cũng có thể đặt chân đến một trong Top 25 nhà hàng đẹp như tranh trên khắp thế giới được Tripadvisor xếp hạng năm 2022.

Netizen vét nốt số đồ còn lại trong bếp làm món thập cẩm và có ngay siêu phẩm miến xào ngày Tết

Những ngày lễ chính của Tết Quý Mão đã đi qua, không ít gia đình đang vét nốt số đồ còn lại trong bếp. Với chỗ nguyên liệu này, một netizen đã tạo nên siêu phẩm miến xào ngày Tết. Hãy cùng tham khảo cách làm nhé!

16 nhà hàng phục vụ bữa ăn và cocktail ngon nhất năm 2023 do đại sứ truyền thông bình chọn

50 Best TasteHunters là một nhóm các đại sứ truyền thông xã hội có niềm đam mê với đồ ăn, cocktail và du lịch. Sau đây là những chắt lọc từ trải nghiệm tuyệt vời nhất của họ trong năm 2023 - 16 nhà hàng phục vụ bữa ăn và cocktail ngon nhất năm 2023 được nhóm này gợi ý cho bàn ăn của năm 2024.

Những nhà hàng ở Hội An được Tripadvisor gợi ý sau khi vào Top 2 Điểm đến xu hướng của thế giới năm 2023

Trong cuộc bình chọn Traveler's Choice năm 2023, Hội An đã vào Top 2 Điểm đến xu hướng của thế giới năm 2023 và đây là những nhà hàng ở Hội An được Tripadvisor gợi ý khi công bố kết quả.

Campuchia khánh thành Đài cá ngựa phun nước ở Kampot - dân mạng gọi tên Tứ Đại Đài Phun

Campuchia vừa khánh thành tượng cá ngựa phun nước, chính thức là mảnh ghép thứ 4 của Tứ Đại Đài Phun của Đông Nam Á được đặt tại bốn nước bao gồm: Singapore, Việt Nam, Thái Lan và giờ là Campuchia.

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

Top 10 điểm đến ẩm thực trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 điểm đến ẩm thực trên khắp châu lục trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 vừa được công bố sau sự kiện vinh danh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam?

Thông tin tin một thương hiệu cà phê Việt Nam có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc đang khiến giới trẻ trong nước tò mò. Nhiều người thắc mắc liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam hay sẽ khác như nhiều món ăn từng xuất ngoại.

Ẩm thực Nhật Bản tỏa sáng trên đỉnh Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Nhà hàng hàng đầu của khách sạn Four Seasons Tokyo tại Marunouchi (Nhật Bản) đã lần đầu tiên lên đỉnh bảng trong Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 sau sự kiện vinh danh diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Từ tháng 3/2024, Mông Cổ chính thức miễn visa cho du khách Việt Nam

Thêm một quốc gia miễn thị thực cho du khách Việt Nam, chính sách này của Mông Cổ có hiệu lực từ tháng 3/2024.

2
2
2
2
3