Home TIN TỨC Những cái tên tiêu biểu trong 25 đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á tại sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Những cái tên tiêu biểu trong 25 đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á tại sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

25 đầu bếp nổi tiếng sẽ trình diễn ẩm thực châu Á tại 50 buổi biểu diễn đặc sắc nhất diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 diễn ra vào tháng 3 tới.

Sự kiện vinh danh 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á 2024 do S.Pellegrino & Acqua Panna tài trợ sẽ lần đầu tiên có mặt tại Seoul vào cuối tháng 3 tới với một chương trình sự kiện phong phú gồm một loạt hoạt động hợp tác ẩm thực độc quyền. Các tài năng từ khắp khu vực sẽ hợp lực để trình diễn ẩm thực châu Á trong 50 phiên hứa hẹn là đặc sắc nhất từ ​​​​trước đến nay, mang đến cho người dân địa phương và du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Sự kiện vào tháng 3/2024 sẽ quy tụ những tài năng ẩm thực hàng đầu châu Á ở Hàn Quốc.

50 Best Signature Sessions sẽ hợp tác với Catch Table và Kaviari để đem đến sự góp mặt của những ngôi sao sáng trong làng ẩm thực châu Á như Ton Thittidkasanajohn từ Le Du ở Bangkok (Thái Lan), Joanne Siy từ Lolla ở Singapore, Vicky Cheng từ Wing ở Hồng Kông (Trung Quốc), Yoshihiro Narisawa từ Narisawa ở Singapore hay Tokyo và nhiều hơn nữa. Tổng cộng sẽ có 25 đầu bếp trứ danh tham gia chương trình qua 8 cuộc trình diễn hợp tác khác nhau, được tổ chức tại một số nhà hàng nổi bật của thủ đô Hàn Quốc.

Các đầu bếp của các nhà hàng Soigné, Lê Du, Wing và Kwonsooksoo sẽ kết hợp với nhau trong buổi trình diễn vào bữa trưa Chủ nhật ngày 24/3 tới tại nhà hàng Soigne ở Gangnam-gu, Sinsa-dong, Quảng trường Sinsa tại Seoul. Đầu bếp Jun Lee mở Soigné vào năm 2013, cung cấp ẩm thực chịu ảnh hưởng từ nhiều năm đào tạo và làm việc trên khắp thế giới của ông, sẽ cùng đầu bếp nổi tiếng Thitid Tassanakajohn đến từ Le Du ở Bangkok - nhà hàng được bình chọn là Nhà hàng Tốt nhất Châu Á năm 2023 - Vicky Cheng từ Wing nổi tiếng ở Hồng Kông và Woojoong Kwon đến từ Kwonsooksoo ở Seoul sẽ hợp tác với nhau để có một bữa trưa độc nhất vô nhị dành cho 8 người. 

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Thitid Tassanakajohn và Vicky Cheng.

Họ tìm cách kết nối 3 nền văn hóa thông qua ẩm thực, hương vị của từng lãnh thổ được kết hợp và trình bày trước 30 khán giả. Ẩm thực "hangsik" Hàn Quốc sẽ được thể hiện dưới 2 hình thức đặc biệt là kiểu truyền thống của Chef Kwon và kiểu hiện đại của Chef Lee. Thực đơn bữa trưa có giá 420.000 won bao gồm các món đi kèm không cồn với lựa chọn bao gồm rượu vang đi kèm giá 480.000 won.

Các đầu bếp của nhà hàng La Yeon và nhà hàng Narisawa sẽ trình diễn bữa tối Chủ nhật ngày 24/3 so tại La Yeon, 249 Dongho-ro, Jangchung-dong, Jung-gu, Seoul. Đầu bếp Sung-Il Kim là một người kỳ cựu trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp ở Seoul, từng phụ trách bếp tại La Yeon nằm trong khách sạn The Shilla kể từ khi khai trương vào năm 2013. Đối với bữa tối độc quyền này, nhóm La Yeon sẽ nhận hợp tác với đầu bếp Nhật Bản mang tính biểu tượng Yoshihiro Narisawa từ nhà hàng cùng tên ở Tokyo, một cựu số 1 khác trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Sung-Il Kim và Yoshihiro Narisawa.

Tại tầng 23 của tòa nhà có không gian ăn uống có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Công viên Namsan, các đầu bếp sẽ hướng tới việc làm hài lòng 24 thực khách với thực đơn mang tên "Đắm chìm trong hương thơm của thiên nhiên" với có giá 1.000.000 won bao gồm cả món ăn kèm.

Các đầu bếp của nhà hàng Soul, Potong, Lolla và Korea House sẽ hợp tác với nhau để tạo ra bữa tối thứ Tư ngày 27/3 tới tại Korea House, 10 Toegye-ro 36-gil, Jung-gu, Seoul. Đầu bếp trẻ Hee-eun Kim chế biến những món ăn sáng tạo lấy cảm hứng từ truyền thống để mở rộng tầm nhìn của những vị khách đến với nhà hàng Soul của cô. Kim sẽ đón tiếp 3 người chiến thắng Giải thưởng Nữ đầu bếp xuất sắc nhất châu Á danh giá là Hee-sook Cho (2020), Johanne Siy đến từ Lolla ở Singapore (2023) và Pichaya 'Pam' Soontornyanakij mới đăng quang - đến từ Potong ở Bangkok (2024) trong một sự hợp tác toàn nữ cực thú vị.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
4 nữ đầu bếp hàng đầu châu Á sẽ có màn kết hợp khó quên.

4 đầu bếp sẽ tập trung tại Korea House để tôn vinh Mẹ Thiên nhiên, cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu quý giá có nguồn gốc từ thiên nhiên và áp dụng các kỹ thuật đa dạng của đầu bếp trong mỗi món ăn. Dành cho khoảng 40 khách, sự kiện này sẽ bao gồm các màn trình diễn thú vị về các món ăn chính với giá 500.000 won bao gồm cả đồ uống đi kèm. Và còn rất nhiều những buổi trình diễn khác nữa trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 diễn ra vô cùng sôi động vào tháng 3 tới tại thủ đô xứ sở kim chi.

đầu bếp trình diễn ẩm thực châu Á
Lịch trình các buổi trình diễn kết hợp vào tháng 3 tới.

Nguồn: The World's 50 Best Restaurants

Nhân viên nhà hàng lẩu "quen mặt" ở Hà Nội khó chịu khi khách đi 3 người, phục vụ như bố thí

Theo vị khách này, nhân viên không muốn cho xem menu vì chỉ đi 4 - 6 người mới được gọi hết món, đi ít không được quyền đòi hỏi.

Mẹo cắt bánh chưng không cần lạt khiến dân tình trầm trồ: Đều, đẹp, dễ làm lại không bị vướng miếng thịt

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thành viên diễn đàn MXH chia sẻ mẹo cắt bánh chưng không cần lạt thu hút nhiều sự chú ý với thành phẩm đều, đẹp, dễ làm lại không bị vướng miếng thịt trong nhân bánh.

Dịch vụ của Haidilao “thần bí" tới đâu mà khiến CĐM trầm trồ khi hỏi gì cũng có?

Bên cạnh chất lượng đồ ăn tuyệt đỉnh thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của Haidilao vẫn luôn là câu hỏi lớn khi cái gì cũng có

Cách làm và thành phẩm trông thơm ngon, "nem Vetula" hóa ra không phải món độc lạ mà còn liên quan tới Tết

Giới thiệu cách làm và đăng ảnh thành phẩm trông thơm ngon hết sảy, món ăn có cái tên khá lạ "nem Vetula" hóa ra không phải món độc lạ. Một món ăn không ai ăn dịp Tết nhưng sau Tết có lẽ không ít người sẽ làm.

Khám phá những nhà hàng sang chảnh bên trong Top 5 khách sạn hàng đầu Việt Nam 2023

Tripadvisor vừa công bố giải thưởng Best of the Best - Traveller's Choice dành cho các khách sạn năm 2023. Hãy cùng khám phá những nhà hàng sang chảnh bên trong Top 5 khách sạn hàng đầu Việt Nam 2023 từ danh sách 25 khách sạn được vinh danh.

Quỳnh Anh Shyn bung xõa ở Hàn Quốc, mở food tour hoành tráng với hàng loạt món hot hit

Trở lại Hàn Quốc sau một khoảng thời gian khá dài, Quỳnh Anh Shyn phấn khích vô cùng, cô nàng liên tục check in ở những địa điểm hot và thưởng thức cực nhiều món ngon.

Top 10 điểm đến trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, nơi có một đại diện Việt Nam

Có hàng chục quán bar ở Đông Nam Á trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, trong đó nhiều nhất là ở Singapore. Việt Nam có một đại diện duy nhất đến từ thủ đô Hà Nội.

Ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông: 8 địa điểm giúp du khách ăn uống như người bản xứ

Ẩm thực Quảng Đông được yêu thích trên toàn thế giới và có lẽ không nơi nào tuyệt vời hơn để thử món này hơn là Hồng Kông. Để thưởng thức ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông thì 8 địa điểm này sẽ giúp bạn sành ăn như người bản xứ.

Đi Campuchia tự túc không khó với những tips sau từ hai nữ du khách Việt xinh đẹp

Với những bạn muốn tham khảo những điểm lưu ý khi đi Koh Rong - Phnom Penh tự túc mà không biết cần lưu ý những gì, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

Cộng đồng mạng chúc mừng "Ẩm Thực Mẹ Làm" vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes

Sự kiện kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes đã được cộng đồng mạng Việt đón nhận vô cùng tích cực và có thể coi là niềm tự hào trong lĩnh vực sáng tạo nội dung về ẩm thực của Việt Nam.

Khám phá phố Quy Nhơn giữa lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Ngay giữa thủ đô Seoul - Hàn Quốc xuất hiện một con phố mang tên "Quy Nhơn, Việt Nam", thu hút lượng lớn khách du lịch với ẩm thực và phong cảnh đậm chất Việt Nam.

Độc đáo công thức món canh xương hầm khoai kamchathang kiểu Hàn

Công thức món canh xương hầm khoai kamchathang kiểu Hàn từ một tín đồ ẩm thực từng có thời gian du học tại Hàn Quốc thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

2
2
2
2
3