Home TIN TỨC Du xuân đi săn mây, nhóm bạn trẻ "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục"

Du xuân đi săn mây, nhóm bạn trẻ "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Với phong cách "pose ảnh" siêu hài hước, nhóm bạn trẻ đã "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục" với những góc chụp như trong phim kinh dị khiến người xem vừa giật mình lại vừa được phen cười nghiêng ngả.

Ai đã từng biết đến bộ phim ăn khách mới đây "Tết ở làng địa ngục" hẳn sẽ liên tưởng ngay đến tác phẩm khi bắt gặp loạt ảnh "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục" của một nhóm bạn trẻ trên newsfeed. Loạt ảnh của bạn Hoàng Dương sau khi được một fanpage chia sẻ đã thu hút gần chục nghìn lượt like và bình luận trong chưa đầy 24h qua.

biến Tam Đảo thành làng địa ngục

biến Tam Đảo thành làng địa ngục

biến Tam Đảo thành làng địa ngục
Đây có lẽ là một buổi sớm ở nhà thờ đá Tam Đảo. (Ảnh: Hoàng Dương)

Fanpage đăng: "Tết ở làng Tam Đảo. Du xuân chụp được mấy tấm ảnh có hồn thích mê". Hơn 500 bình luận với nhiều sự liên tưởng hài hước được cộng đồng mạng đưa ra: "K nói lại tưởng làng địa ngục"; "Đêm trong căn nhà hoang ah"; "Lưu giữ những tấm hình kỉ niệm qá để đời"; "Nửa đêm xem mà thấy sợ luôn"; "Bóng người dưới trăng luôn"; "Lại làng địa ngục 2 à"; "Người về từ lòng đất à"; "Đưa bạn gái lên đây tỏ tình auto thành công, từ chối phát cho đi về 1 mình luôn."; "Ảnh có hồn thật, mà là hồn ma"...

Xem loạt ảnh này có thể đoán đa số các góc chụp được thực hiện tại nhà thờ đá Tam Đảo, một trong những công trình kiến trúc mà người Pháp xây dựng từ gần trăm năm trước. Nhà thờ này rộng khoảng 300 m2 với các bức tường được xây bằng đá, lợp ngói. Những đường nét, chi tiết hoa văn vẫn còn nguyên trên đá, vách tường và cầu thang dù rất nhiều cỏ cây dại, rêu phong bao phủ. Nếu đứng trên nhà thờ cổ này vào ban ngày, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam Đảo mộng mơ, còn buổi tối nếu ít sương mù thì sẽ thấy được cả thị trấn về đêm lấp lánh ánh đèn.

biến Tam Đảo thành làng địa ngục

biến Tam Đảo thành làng địa ngục
Bạn có muốn săn mây Tam Đảo xuân này? (Ảnh: Hoàng Dương)

Thời tiết Tam Đảo hiện tại cũng thuận lợi như hầu hết các tỉnh phía Bắc nên có thể khẳng định đây là một trong những địa điểm du xuân lý tưởng dịp Tết Giáp Thìn. Điểm khác biệt của Tam Đảo so với những khu vực thấp hơn là nơi đây có nền nhiệt thấp hơn một chút, thường hay xuất hiện sương mù và mây bao phủ nên hiện có thể cũng là thời điểm săn mây lý tưởng.

Nguồn: Tổng hợp

Ngỡ như đang lạc vào thước phim Trung Hoa ở Khu du lịch tâm linh Tây Yên Tử

Một địa điểm du xuân rất phù hợp cho bạn dịp Tết này là Khu du lịch tâm linh Tây Yên Tử nằm ở Bắc Giang. Đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm vào khung cảnh của một thước phim Trung Quốc nào đó!

Rừng tràm trà sư, thốt nốt trái tim chưa là gì, An Giang còn bao chỗ đẹp mê, đi du xuân 3 ngày chưa hết

Nếu bạn có ý định đặt chân đến An Giang thì đừng chần chừ nhé, đi 3 ngày mới hết được các địa điểm đẹp nhất mà chi phí còn cực rẻ

Một ngày quẩy hết mình tại Châu Âu thu nhỏ ngay lòng Đà Lạt

Nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm, Wonder Land nằm trong khu Dalat Wonder Resort khiến ai một lần ghé thăm cũng ngỡ mình đang ở Châu Âu với không gian cổ điển giữa lòng thành phố sương mù.

Những ngôi chùa đông khách hành hương nhất vào dịp đầu năm ở miền Bắc

Du xuân là phong tục không thể bỏ qua vào dịp Tết Nguyên đán, trong đó đi chùa đầu năm là hoạt động quan trọng hàng đầu khi du xuân. Đây là lúc cần quan tâm những ngôi chùa đông khách hành hương nhất vào dịp đầu năm.

Đầu xuân nhất định phải ghé 2 điểm đến "linh thiêng" nằm sát nhau ngay Quận 5

Những ngày đầu xuân, chùa Ông và chùa Bà cùng toạ lạc tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đón rất nhiều khách đến tham quan, thắp hương cầu may cho một năm mới an lành.

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Du xuân đi săn mây, nhóm bạn trẻ "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục"

Với phong cách "pose ảnh" siêu hài hước, nhóm bạn trẻ đã "hô biến" Tam Đảo thành "làng địa ngục" với những góc chụp như trong phim kinh dị khiến người xem vừa giật mình lại vừa được phen cười nghiêng ngả.

"Sống ảo" cực mạnh ở Resort tổ chim độc đáo view rừng thông giữa thị trấn Tam Đảo

Cuối tuần nếu muốn đổi gió sau những ngày làm việc vất vả thì bạn hãy ghé thử khu nghỉ dưỡng tổ chim độc lạ ở Tam Đảo - Poko ecolodge với view giữa rừng thông "xịn xò" nhé!

Tự nướng gà sa tế tại nhà bằng nồi chiên không dầu nhanh gọn mà ngon nuốt lưỡi, thịt mềm ngọt vị cay tự nhiên

Học công thức ướp và nướng gà sa tế tại nhà vô cùng đơn giản hấp dẫn không kém ngoài hàng

Tam Đảo Vĩnh Phúc chính thức mở cửa đón du khách ngoại tỉnh, mùa đông này mà lên Tam Đảo đúng là best

Được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” Tam Đảo chính thức mửa cửa hoạt động trở lại sau một thời gian dài đóng cửa chỉ đón khách nội địa. Mùa đông này còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè làm một chuyến phượt Tam Đảo Vĩnh Phúc ngay thôi!

Du lịch gần, xả stress cuối tuần với 1001 hoạt động vui chơi Flamingo Đại Lải

Cùng gia đình bạn bè trải nghiệm ngay kì nghỉ ngắn ngày cực vui cực thú vị tại Flamingo Đại Lải, khu vui chơi tổng hợp nghỉ dưỡng khiến người người nhà nhà mê mệt.

2
2
2
2
3