Home TIN TỨC Chơi trò tách kẹo, thanh niên bắt chước trong phim liếm lấy liếm để cái kẹo, đâu ngờ gãy làm đôi, một pha khiến CĐM phải phì cười

Chơi trò tách kẹo, thanh niên bắt chước trong phim liếm lấy liếm để cái kẹo, đâu ngờ gãy làm đôi, một pha khiến CĐM phải phì cười


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đời không như phim, thanh niên liếm kẹo mỏi cả lưỡi trong Trò chơi con mực, Squid Game tại Quảng Ninh. Cái kết vừa hài, vừa thương, không thể nhịn cười được.

Gần đây, Việt Nam cũng có trò chơi con mực ngoài đời thực tại Quảng Ninh với quy mô lên đến 200 người tham gia. Các trò chơi diễn ra rất hấp dẫn, đặc biệt là trò chơi tách kẹo. Như trong phim, mỗi người sẽ được phát một chiếc kẹo đường dalgona bên trên là các hình tròn, tam giác, ngôi sao hoặc cái ô…và nhiệm vụ của người chơi là dùng một cây kim để tách trong thời gian nhất định. Nghe thì có vẻ dễ nhưng để tách được cái kẹo này thì cũng hơi bị khó đấy.

thanh niên liếm kẹo mỏi cả lưỡi trong Trò chơi con mực, Squid Game tại Quảng Ninh

Trò chơi tách kẹo đang rất hot gần đây

Trong “trò chơi chả mực” phiên bản đời thực, cũng có những người chơi vã mồ hôi để tách được cái kẹo này. Đặc biệt là chàng thanh niên chật vật liếm kẹo y chang cách làm của nhiều người chơi trong phim nhưng có điều gì gì đó sai sai khiến người ta phải bật cười.

thanh niên liếm kẹo mỏi cả lưỡi trong Trò chơi con mực, Squid Game tại Quảng Ninh

thanh niên liếm kẹo mỏi cả lưỡi trong Trò chơi con mực, Squid Game tại Quảng Ninh

thanh niên liếm kẹo mỏi cả lưỡi trong Trò chơi con mực, Squid Game tại Quảng Ninh

Thanh niên liếm mãi thì kẹo tách làm đôi...Thế này thì bỏ

Mặc dù áp dụng đúng phương pháp như trong phim, nhưng anh chàng này liếm mỏi cả lưỡi mà kẹo thì không tách được mà còn gãy làm đôi. Thế này thì bỏ…
Nhìn cảnh này thì thật là tấu hài, không phải phim sinh tồn mà là phim hài mới đúng. Một số lời bình luận của CDM:

- Tấu hài thiệt.
- Về Việt Nam thành phim hài luôn.
- Về Việt Nam chuyển thành phim hài à!
- Giải trí quá trời.

NGUỒN: Tổng hợp

Sau 13 ngày chống chọi với Covid-19 thành công, chàng trai tiếp tục đầu quân tham gia tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu

“Khi đã vượt qua rồi, mình hiểu cảm giác của F0”, lời tâm sự của một chàng trai trải qua 13 ngày chiến đấu đánh bại Covid-19 tại nhà. Sau khi khỏi bệnh, anh đăng ký tham gia tình nguyện, hỗ trợ tiêm vaccine cho người dân.

MC Quyền Linh: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi" trong chương trình "Dân hỏi thành phố trả lời"

Trong chương trình ‘Dân Hỏi? Thành Phố Trả Lời’, MC Quyền Linh đã thay mặt TP.HCM trả lời một số vấn đề mà bà con còn thắc mắc, khẳng định chắc nịch: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi".

Chàng trai trong gia đình 14 F0: sáng tác bài hát vui nhộn kể lại hành trình chiến đấu với covid vừa vất vả vừa lạc quan

Gần đây, một chàng trai điển trai lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan về hành trình tự chữa Covid-19 của chính mình.

Vợ chồng người Phú Yên bán nhẫn mua xăng tặng miễn phí cho đoàn người về quê tránh dịch

Không quá khá giả về tiền bạc nhưng vợ chồng anh Ngô Văn Lành vẫn hết mình giúp đỡ những người khó khăn hơn, “lá lành đùm lá rách”.

Chiến thắng Covid-19, chủ quán phá lấu quay lại bệnh viện dã chiến chăm sóc F0, trả ơn các bác sĩ

Sau khi điều trị Covid-19 gần 1 tháng thì anh Nguyễn Hồng Kỳ đã quyết định làm gì đó để cảm ơn cuộc đời.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Sống ở Hà Nội mà không biết Quảng Ninh có đảo Minh Châu - Quan Lạn đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ thì phí lắm đấy!

Được ví như hòn đảo ngọc, Minh Châu - Quan Lạn nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 260km. Đúng như cái tên, Minh Châu không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh, bãi cát trắng trải dài và giữ được khá nhiều sự hoang sơ đặc trưng của vùng biển đảo.

Lần đầu tới vịnh Hạ Long, cô gái Nhật quyết định ở lại luôn Việt Nam

Cô gái Nhật dự tính đến Hạ Long du lịch, nhưng cảnh tượng đặc biệt níu chân cô định cư tại Việt Nam.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc vì ẩm thực và đường xá quá độc lạ

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc bởi sự lạ lẫm từ món ăn đến đường sá và các tên gọi độc đáo.

Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở nở trắng núi rừng, mùa này có thể bạn còn gặp thêm băng tuyết trắng trời

Tưởng chừng tháng 12 Bình Liêu không có gì chơi nhưng đây lại là thời điểm nơi đây như mở đầu hàng loạt lễ hội cho đến mùa xuân. Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở chính là hoạt động đáng kể nhất thời điểm này.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

2
2
2
2
3