Home TIN TỨC Bị lực lượng chức năng phát hiện ra ngoài sau 18h, nhưng 4 mẹ con không bị phạt mà còn được giúp đưa về tận nhà

Bị lực lượng chức năng phát hiện ra ngoài sau 18h, nhưng 4 mẹ con không bị phạt mà còn được giúp đưa về tận nhà


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vì cuộc sống đưa đẩy mà 2 người phụ nữ và 2 đứa trẻ lang thang trên phố mặc dù đã đến giờ giới nghiêm, nhưng họ không bị phạt mà còn được cảnh sát giao thông An Giang đưa về nhà an toàn.

Theo báo Người Lao Động, Công an huyện Phú Tân đi tuần tra vào lúc 19 giờ 20 phút và phát hiện 4 người đang đi cùng nhau trên một chiếc xe máy ở khu vực ngã tư bến xe Phú Tân. 4 người này có 2 người phụ nữ, và 2 trẻ em. Lực lượng đã phát hiện trường hợp di chuyển sau 18h nên đã ra hiệu tấp vào lề để kiểm tra.

Được biết, 4 người vừa hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại huyện Chợ Mới theo quy định. Và họ đang trên đường di chuyển về quê là huyện Châu Phú, với quãng đường là 60 km.

Đã qua 18h nhưng 4 người này vẫn lang thang trên phố

Theo lịch trình của 4 người sẽ di chuyển theo hướng phà Năng Gù nhưng không may phà đã dừng hoạt động. Lúc đó đã là 18h nên đành phải quay lại thị trấn Phú Mỹ để tá túc.

Công an đã kiểm tra giấy tờ của 2 người phụ nữ và báo cáo đến lãnh đạo trường hợp đặc biệt này để xin giúp đỡ. Sau khi được đồng ý, cả 4 đã di chuyển về tận nhà với sự giúp đỡ tận tình của lực lượng chức năng.

Họ đã được lực lượng chức năng giúp đỡ và về nhà an toàn

Vào ngày 27/7, UBND tỉnh An Giang đã thông báo về công văn yêu cầu người dân không ra ngoài sau 18h, và sẽ xử phạt theo luật nếu vi phạm. Nhưng trường hợp của 4 người trên đã được lực lượng tuần tra xin ý kiến cấp trên để được đưa gia đình về nhà an toàn. Đây là hành động đẹp trong tình hình dịch diễn biến như thế này.

Trước đó vào ngày 12/7 cũng có một trường hợp một thai phụ mới hạ sinh di chuyển bằng taxi đến Bệnh biện Hùng Vương về Long An. Đến lúc kiểm tra giấy tờ, tài xế không xuất trình được giấy tờ nên đành quay đầu về lại thành phố. Thấy hoàn cảnh của người phụ nữ phải tay xách nách mang đồ đạc lỉnh kỉnh đi bộ thông chốt. Phó Trạm Trưởng CSGT Đa Phước đã xin ý kiến cấp trên để được đưa 2 mẹ con về nhà an toàn.

Câu chuyện phía trên là một trong vô vàn câu chuyện đẹp cần được tán dương và học tập theo tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của người Việt Nam.

NGUỒN: Tổng hợp


Nghỉ dịch Covid-19, chủ nhà hàng ở Hà Nội nấu cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch

Sau khi Hà Nội ra chỉ thị 16 giãn cách xã hội, chủ nhà hàng đã cùng nhân viên, bạn bè làm những suất cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch Covid-19.

Thái Lan miễn cách ly cho 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam

Mới đây, chính phủ Thái Lan đã thêm vào danh sách 46 quốc gia và vùng lãnh thổ được miễn cách ly khi du lịch xứ chùa Vàng 17 cái tên, trong đó có Việt Nam.

Lớn rồi mà vẫn được cả nhà "tắm rửa" cho từ A đến Z thì chỉ có chàng trai mới từ điểm trực chốt về thế này thôi

Vừa đi trực chốt về chàng trai đã được cả nhà chuẩn bị cả vòi xịt cỡ lớn để sát khuẩn từ đầu tới chân, cách tắm đặc biệt vừa buồn cười mà cũng thấy được sự quan tâm của các thành viên trong gia đình

Từ hôm nay: Bộ đội đi chợ giúp dân, mang thực phẩm thiết yếu đến cho những người khó khăn tại TP HCM

Từ ngày 23/08, quân đội phối hợp với công an, y tế, chính quyền địa phương đi chợ hộ và mang thực phẩm đến tận nhà cho người dân

Noel buồn của ARMY: 3/7 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chỉ trong 2 ngày bao gồm SUGA, JIN và RM

Sau tin thành viên SUGA của BTS nhiễm COVID-19 ngày 24/12, tiếp tục lại đến JIN và RM được xác nhận cũng dương tính vào 25/12

Ghé đến chợ Châu Đốc, An Giang để thưởng thức 7749 món ngon siêu "mini"

Tha hồ lựa những món ngon với đủ thể loại đồ ăn “mini” tại thiên đường ẩm thực - chợ Châu Đốc (An Giang).

Cất công vi vu An Giang, liệu bạn có dám thử đặc sản côn trùng Bảy Núi?

An Giang là một tỉnh vùng biên xa xôi ở miền Tây Nam Bộ và cũng là vùng đất có nhiều danh thắng, đặc sản nổi tiếng. Một trong số đó chính là đặc sản côn trùng Bảy Núi.

Cẩm nang du lịch An Giang: Những tọa độ du lịch không thể thiếu khi "phá đảo" vùng tứ giác Long Xuyên

An Giang là một điểm nổi tiếng du lịch miền Tây sông nước, nên đến đây làm một chuyến chắc rằng có rất nhiều thứ để bạn tha hồ khám phá.

Làm món chân giò hầm măng khô tại nhà ngon bổ dưỡng cho cả gia đình với công thức vô cùng đơn giản

Mùa đông mà được ăn một bát chân giò hầm măng thì đúng là "khoái khoái chảy nước miếng"

Những cậu “con trai cưng” dùng cả thanh xuân đưa mẹ đi du lịch khắp mảnh đất chữ S

Du lịch cùng bạn bè, người yêu thì cũng vui đấy, nhưng với những chàng trai này thì phượt cùng mẹ yêu còn tuyệt hơn nhiều.

Khám phá miền Tây sông nước: An Giang có gì chơi?

Hãy theo chân Check in Vietnam trong chuyến khám phá miền Tây sông nước để xem vùng đất An Giang có gì chơi nhé.

2
2
2
2
3