Home TIN TỨC Côn Đảo mở cửa, nhưng chỉ được ở resort sang chảnh nhất Việt Nam - Six Senses, có căn villa giá đến 90 triệu

Côn Đảo mở cửa, nhưng chỉ được ở resort sang chảnh nhất Việt Nam - Six Senses, có căn villa giá đến 90 triệu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tin vui cho hội yêu biển: sắp tới, Côn Đảo sẽ mở cửa, đón khách du lịch trở lại. 

Covid-19 đã tác động mạnh mẽ lên ngành du lịch, khiến nhiều đường bay nội địa cũng như quốc tế dường như bị “đóng băng” trong thời gian dài. Thời gian gần đây, khi tình dịch bệnh có chuyển biến tích cực thì nhiều địa phương đã rục rịch lập kế hoạch mở lại nhiều điểm tham quan để phục vụ khách nội tỉnh là chủ yếu.

Côn Đảo mở cửa đón khách trở lại

Chiều ngày 6/10, Cục Hàng không Việt Nam cho biết sắp tới UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản đồng ý cho phép nhiều địa phương khai thác lại đường bay đến Côn Đảo. Bên cạnh đó, cũng có 13 địa phương khác đồng ý với kế hoạch khôi phục đường bay nội địa của Cục Hàng không.

Việc mở đường bay luôn phải đề cao mục tiêu “an toàn đến đâu, mở cửa đến đó”, vì vậy tỉnh cho biết sẽ cố gắng hỗ trợ và trang bị cho Côn Đảo các thiết bị, vật tư y tế và tăng cường tỷ lệ tiêm vaccine Corvid-19 cho người dân ở đây.

Một thông tin khác hết sức đặc biệt là ngày 15/10 sắp tới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu thống nhất đón du khách đến duy nhất tại khu resort Six Senses Côn Đảo, một khu nghỉ dưỡng làm mưa làm gió ở Côn Đảo.

resort Six Senses Côn Đảo

resort nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo

Six Senses nổi tiếng là một trong những resort cao cấp ở Việt Nam, không những là địa điểm ưa thích của các celeb mà còn nhờ dịch vụ trọn gói và gần như khép kín cho du khách nghỉ dưỡng trên đảo. Được biết, nghỉ ngơi ở đây có giá trên trời, du khách phải bỏ từ vài chục triệu cho mỗi đêm nghỉ, hoặc những căn villa sang chảnh có giá đến 90tr/đêm.

Côn Đảo mở cửa đón khách trở lại nhưng phải đi theo tour

Côn Đảo mở cửa đón khách trở lại nhưng phải đi theo tour

Nguồn: Tổng hợp

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Sáng làm từ thiện hết mình, tối về Hoài Thương lại hát karaoke tấu hài cho Việt Hương và các con giải trí

Đi làm từ thiện vất vả, nhưng về nhà Hoài Phương vẫn có màn tấu hài cực hài hước chọc cười bà xã Việt Hương.

Âm thầm gửi từng suất ăn đến bà con gặp khó khăn tại TP.HCM, vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương khiến nhiều người xúc động

Trong suốt mùa dịch Trường Giang-Nhã Phương vẫn âm thầm gửi các suất ăn tới những bà con khó khăn tại địa bàn TP.HCM

Quay nhiều video mua vui cho mọi người mùa dịch mà lại bị chửi, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đáp trả

Nhận dược comment tiêu cực từ một khán giả về việc quay quá nhiều video mùa dịch, anh chàng cũng "đanh đá" ra mặt khi không ngại lên tiếng đáp trả

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Dịch không được đi đâu, giới trẻ đua nhau “camping tại gia”, view sân thượng hay hồ bơi đều “chill”, ảnh vẫn cứ xịn "đét”

Các tín đồ du lịch lại có một “trend” mới, camping ngay tại sân thượng hay khu vườn nhà mình, vừa an toàn vừa vui phải biết.

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3