Home TIN TỨC Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Drama của thương hiệu bánh mì Huynh Hoa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những tình tiết hấp dẫn không kém Penthouse còn đến hồi kết, quán lại cho ra mắt phiên bản bánh mì trà xanh.  

Trên Fanpage bánh mì Huynh Hoa giới thiệu phiên bản trà xanh đậm chất xanh với số lượng giới hạn mỗi ngày. Giá của một chiếc bánh này là 65k khi đặt mua qua các ứng dụng giao hàng. Trong khi đó, mức giá dành cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng là 58k/ổ. Ở phiên bản mới này, phần nhân vẫn bao gồm các nguyên liệu thông thường như pate, chả, chà bông, thịt nguội... Điểm khác biệt chính nằm ở phần ổ bánh có màu xanh trông vô cùng bắt mắt.

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Phiên bản bánh mì trà xanh được thông báo trên Fanpage Bánh mì Huynh Hoa

Trong ngày đầu tiên mở bán, rất nhiều khách hàng và shipper đã chấp nhận chờ đơi để mua được phiên bản có số lượng giới hạn này. Nhiều người tò mò và háo hức không biết chiếc bánh có khác gì so với phiên bản thông thường hay không. 

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Phần vỏ bánh có màu xanh lạ mắt

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Phần nhân bánh đầy ụ gồm pate, chả, chà bông... như bánh thông thường

Bạn Nguyễn Mai Khanh sau khi ăn thử đã nhận xét trên Group Đảo đồ ăn rằng nhân bánh rất đầy đặn như loại bình thường, tuy nhiên vỏ bánh dù được làm từ trà xanh nhưng không cảm nhận được rõ vị này cho lắm. Bạn Bảo Nam cũng nhận xét rằng phần nhân bánh vẫn giống loại bánh thông thường, gồm pate, chả lụa, chà bông... đầy ụ. Nổi bật chính là phần vỏ bánh màu xanh bên ngoài. 

Bánh mì trà xanh Huynh Hoa - Món mới độc lạ hay cà khia khéo?

Rất nhiều người thích thú muốn trải nghiệm phiên bản bánh mì đặc biệt này

Chiếc bánh ra đời đúng lúc drama căng thẳng, nhiều người cho rằng đây là động thái "cà khịa" đối thủ. Cư dân mạng thậm chí còn đề xuất chiếc bánh này chỉ nên mở bán vào thứ 3. và tò mò không biết bà Huynh sẽ cho ra đời phiên bản bánh mì nào để đáp trả

Hiện tại "drama" bánh mì cũng như chiếc bánh này vẫn đang tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3