Home TIN TỨC Gái xinh tuyên bố dịch ở nhà vẫn xài 80 củ/tháng, dân tình "xỉu up xỉu down" mà hóa ra sự thật là...

Gái xinh tuyên bố dịch ở nhà vẫn xài 80 củ/tháng, dân tình "xỉu up xỉu down" mà hóa ra sự thật là...


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không kiếm ra tí nào mà tháng xài 80 củ thì cũng cực căng đấy.

Tình hình dịch bệnh phức tạp đã làm ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của mọi người. Công việc hạn chế, giá cả leo thang. Hậu quả dễ thấy nhất là nguồn thu nhập xuống dốc không phanh, thậm chí nhiều người còn mất việc nữa. Chính vì thế, tất cả đều thắt chặt chi tiêu thật tiết kiệm vì chẳng biết đến bao giờ dịch bệnh mới kết thúc. 

gái xinh tuyên bố 1 tháng không kiếm ra đồng nào nhưng vẫn tiêu 80 củ

Ấy thế mà hôm nay có một cô nàng chia sẻ rằng dịch không kiếm ra tiền nhưng cô bạn vẫn tiêu 80 củ, không nói phét, không nói điêu, làm sao mà không tiêu hoang cho được? Con người mà, ai cũng phải ăn, cũng phải uống chứ, các cụ có câu có thực mới vực được đạo đấy còn gì!

gái xinh tuyên bố 1 tháng không kiếm ra đồng nào nhưng vẫn tiêu 80 củ

Nghe đến đây thì khá nhiều người giật mình rồi. Sao tiêu gì mà khiếp thế. Không biết là rick kid hay đại gia ngầm nào tiền chất đầy nhà mà tiêu xài kinh khủng thế này. Cả xã hội đang tằn tiện chắt bóp để vượt qua khó khăn mà mình cô nàng lại hoang phí thế đây.

Nhưng sự thật là 80 củ khoai đó mọi người ạ! Ai cũng nghĩ đến tiền thì không đúng rồi! Củ ở đây đúng thoe nghĩa vốn có 100% xịn xò luôn - là củ khoai. Sáng ăn 1 củ, chiều ăn 1 củ, đêm khuya đói quá lại làm 1 củ nữa. một ngày sương sương 2,3 củ thì một tháng chẳng hết 80 củ còn gì!

gái xinh tuyên bố 1 tháng không kiếm ra đồng nào nhưng vẫn tiêu 80 củ

Thôi thôi đến nước này thì dân tình cũng chỉ biết cười ngất với màn lí sự này. Hình như ở nhà nhiều nên mọi người rảnh quá không biết làm gì, đành tự động viên nhau theo cách này đây. Nhưng phải công nhận là nó hiệu quả ra phết!

Ngay sau khi đăng tải thì video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, giang cư mận còn bảo là có khi tốn hơn ấy chứ! Đã tính đến củ tỏi, củ hành, củ nén chưa? Lúc nào mà chả phải ăn. Nên tháng dùng cứ trăm ủ cũng là chuyện bình thường ở huyện. Trần đời có ai nói "'điêu" mà mặt nghiêm túc thế này đâu!

gái xinh tuyên bố 1 tháng không kiếm ra đồng nào nhưng vẫn tiêu 80 củ

Nhắc đến lại thèm khoai lang quá các bác ạ!

Nguồn: Tổng hợp

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3