Home Quẩy Haidilao âm thầm hưởng lợi từ "làn sóng" concert

Haidilao âm thầm hưởng lợi từ "làn sóng" concert


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Văn hóa “quẩy” concert ngày càng phổ biến tại Việt Nam, kèm theo đó là những bữa ăn hậu show. Vì vậy mà hình ảnh các nhân viên Haidilao trở nên quen thuộc sau mỗi buổi diễn đứng ngay cổng ra, phát voucher giảm giá, mời khán giả đến ăn lẩu để tiếp tục cuộc vui. 

Đơn cử như tối 28/9, đêm concert “Anh Trai Say Hi” diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức, TP.HCM) đã thu hút hơn 20.000 khán giả trong sân, chưa kể những người không thể mua vé phải đứng từ phía ngoài, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, sau khi dòng người rời địa điểm tổ chức, không khí cuồng nhiệt vẫn chưa kết thúc. Nhiều video viral trên TikTok, trong đó có video đã lên tới 2,2 triệu view, ghi lại bữa tiệc hậu concert tại Haidilao Landmark 81 tối hôm đó.

Khách lấp kín nhà hàng dù đã nửa đêm, cộng thêm đó là không khí nàn nhân viên khuấy động không khí vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí nhân viên còn có kỹ năng hát nhảy không thua gì idol (thần tượng), khiến các thực khách đứng dậy hưởng ứng nhiệt tình, cùng nhau sống lại những khoảnh khắc concert vừa diễn ra.

Việc các nhóm fan cùng nhau tới Haidilao dùng bữa sau concert không phải điều mới mẻ, cũng không chỉ diễn ra tại Việt Nam. Ở những quốc gia Đông Nam Á có các concert quốc tế quy mô lớn hơn, tổ chức thường xuyên hơn như Thái Lan hay Singapore, tiệc Haidilao là một “đặc sản” gắn liền hậu concert. Đội ngũ nhân viên sẽ đứng chờ ngay cổng ra, giơ cao biển để đón khách, chuẩn bị sẵn xe đưa khách tới nhà hàng, hoàn toàn miễn phí.

Trong marketing, hình thức quảng cáo này có thể liên quan đến thuật ngữ “pain point” để chỉ những vấn đề, nhu cầu, khó khăn mà khách hàng muốn được giải quyết. Từ góc nhìn này, có thể thấy Haidilao đã giải quyết được “pain point” đầu tiên của những người tham gia concert là phương tiện di chuyển về.

Trong tháng 7, Haidilao Vietnam đã chạy chương trình khuyến mại dành riêng cho các khán giả concert. Theo hướng dẫn trên fanpage, khách hàng chỉ cần cầm vé concert đến hai cơ sở ở Phan Văn Trị và Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) để được giảm 15% trên món ăn. Haidilao cũng để sẵn mã QR để khách vào group Zalo, sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí.

Dĩ nhiên để lấy lòng các fan concert, Haidilao không chỉ dừng ở việc điều những chiếc xe 45 chỗ đến nơi tổ chức và phát voucher giảm giá tận tay khách.

Giờ đây, khi gần như mọi doanh nghiệp đều nhắc đến cụm từ “trải nghiệm khách hàng”, Haidilao có thể được coi là một “bậc thầy” nếu xem xét trên khía cạnh làm dịch vụ. Bên dưới các video viral hậu concert “Anh Trai Say Hi”, nhiều người dùng mạng xã hội thừa nhận dịch vụ của Haidilao đáng để học hỏi vì sự nhanh nhạy, nắm bắt tốt tâm lý khách.

Bên cạnh đó, thị trường concert tại Việt Nam được nhiều chuyên gia đánh giá là giàu tiềm năng nhờ dân số trẻ, tỷ lệ sẵn sàng chi tiêu cho giải trí cao. Thị trường concert phát triển đồng nghĩa với việc tệp khách hàng mà Haidilao đang chăm sóc chu đáo sẽ ngày càng mở rộng.

Đối với concert của nghệ sĩ nước ngoài, sau khi nhiều cái tên đình đám như Blackpink, Westlife… chọn Việt Nam là điểm dừng chân năm ngoái, các ê-kíp quốc tế bắt đầu chú ý và cân nhắc đến Việt Nam để mở rộng tệp khán giả, tăng lợi nhuận.

Concert của các nghệ sĩ trong nước cũng ngày càng nhộn nhịp. Riêng trong tháng 10 đã có một số show đáng chú ý như “Bảo tàng của nuối tiếc” (Vũ. – ngày 12 và 26/10); concert “Anh Trai Say Hi” đêm thứ 2 (19/10) và concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra cùng ngày.

Như hôm nay (19/10) dự kiến cũng sẽ là ngày bùng nổ của các nhà hàng Haidilao, khi hàng loạt các concert được tổ chức vào nay như Hội Thuần Hội; Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai.

NGUỒN: Tổng hợp

Chiều chiều đi học, đi làm về ghé tổ hợp ăn uống ven sông Sài Gòn đảm bảo ngon, rẻ, chill

Ai sinh sống, làm việc và học tập ở TP HCM sẽ có cơ hội khám phá tổ hợp ăn vặt yêu thích của sinh viên Sài thành nằm ngay bờ sông Sài Gòn.

Món bánh cuốn độc đáo, đa dạng được một chuyên trang du lịch Úc đề cử vào danh sách những món ăn hấp dẫn nhất thế giới

Thêm một đại diện ẩm thực của Việt Nam lọt top những món hấp dẫn nhất thế giới của chuyên trang du lịch từ Úc. Đặc biệt bánh cuốn lại được chế biến đa dạng, mỗi nơi một khác.

Quán cafe "trở về tuổi thơ" nằm giữa lòng Hồ Tây - nổi tiếng với món "mẹt tuổi thơ" chứa chan kỉ niệm

Nằm trong cung đường Yên Hoa bao quanh Hồ Tây, quán cà phê này lại bình yên đến lạ vì khách đến đây đều đang hoài niệm về tuổi thơ tươi đẹp ngày nào

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

Top 9 nhà hàng sushi ngon mà rẻ ở Tokyo, chỉ cần đặt trước là có mức giá vô cùng phải chăng

Sushi có thể là món quà ẩm thực tuyệt vời nhất của Nhật Bản dành cho thế giới và Tokyo là nơi tốt nhất để thử món ăn này. Nếu sắp đi Nhật, bạn không thể bỏ qua Top 9 nhà hàng sushi ngon mà rẻ ở Tokyo, chỉ cần đặt trước khoảng 3 tháng thông qua dịch vụ trợ giúp khách sạn hoặc các nền tảng trực tuyến là bạn có thể được toại nguyện.

Đông này nhớ ghé 4 quán ốc luộc được các tín đồ ăn uống Hà Nội nhớ nhất

Ốc luộc là một trong những món ăn mà người Hà Nội rất thích. "Note" lại ngay những hàng quán ốc luộc ngon nhất ở Hà Nội này nhé!

Ẩm thực chợ Miên ở Sài Gòn - Hương vị Campuchia giữa lòng Sài thành

Những ai muốn tìm hiểu về hương vị Campuchia mà không cần phải du lịch nước bạn thì hãy đến Sài Gòn. Ẩm thực chợ Miên ở Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng với nhiều bất ngờ thú vị.

Thăm đền thờ Vua Hùng lớn nhất Nam Bộ: "Địa điểm vừa linh thiêng, vừa mát lành"

Một thành viên Check in Vietnam đã có chuyến viếng thăm đền thờ Vua Hùng lớn nhất Nam Bộ, thực hiện loạt ảnh tuyệt đẹp về nơi này và nhận xét đây là "địa điểm vừa linh thiêng, vừa mát lành".

Hơn 30 món ăn sáng trong "chuyên mục sáng mai ăn gì" gây sốt diễn đàn ẩm thực

Nếu bạn đã từng đau đầu vì khó nghĩ ra món ăn sáng cho ngày hôm sau thì hãy tham khảo ngay "chuyên mục sáng mai ăn gì" của một tín đồ ẩm thực, bài đăng đã thu hút 2 nghìn like trên diễn đàn ẩm thực.

Cùng Bản đồ Check in Vietnam đến TP HCM và Vũng Tàu khám phá “Tinh hoa Nam Bộ”

Ngày 24/4, Check in Vietnam đã chính thức công bố chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam - “Di khắp bản đồ, đi khắp Việt Nam”. Và giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” của chiến dịch cũng chính thức khởi động từ ngày 25/4 tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu.

Cách làm món mứt cau kiểng: Biến những quả cau xanh thành món mứt đỏ rực rỡ

Không ít người tỏ ra bất ngờ với cách biến những quả cau xanh thành món mứt đỏ rực rỡ của thành viên diễn đàn ẩm thực này. Hãy cùng tham khảo cách làm món mứt cau kiểng khá lạ lẫm sau đây.

Lịch trình 1 ngày trải nghiệm phố người Hoa sôi động tại Chợ Lớn và quán ăn không thể bỏ lỡ

Nếu chỉ có 1 ngày để cảm nhận một Sài Gòn rất khác, hãy đến Chợ Lớn - nơi mang đậm tinh thần của cộng đồng người Hoa. Đây không chỉ là nơi buôn bán sầm uất mà còn là trái tim văn hóa - tín ngưỡng - ẩm thực đặc trưng tồn tại và phát triển suốt hàng trăm năm giữa lòng TP HCM.

2
2
2
2
3