Home Quẩy Haidilao âm thầm hưởng lợi từ "làn sóng" concert

Haidilao âm thầm hưởng lợi từ "làn sóng" concert


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Văn hóa “quẩy” concert ngày càng phổ biến tại Việt Nam, kèm theo đó là những bữa ăn hậu show. Vì vậy mà hình ảnh các nhân viên Haidilao trở nên quen thuộc sau mỗi buổi diễn đứng ngay cổng ra, phát voucher giảm giá, mời khán giả đến ăn lẩu để tiếp tục cuộc vui. 

Đơn cử như tối 28/9, đêm concert “Anh Trai Say Hi” diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức, TP.HCM) đã thu hút hơn 20.000 khán giả trong sân, chưa kể những người không thể mua vé phải đứng từ phía ngoài, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, sau khi dòng người rời địa điểm tổ chức, không khí cuồng nhiệt vẫn chưa kết thúc. Nhiều video viral trên TikTok, trong đó có video đã lên tới 2,2 triệu view, ghi lại bữa tiệc hậu concert tại Haidilao Landmark 81 tối hôm đó.

Khách lấp kín nhà hàng dù đã nửa đêm, cộng thêm đó là không khí nàn nhân viên khuấy động không khí vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí nhân viên còn có kỹ năng hát nhảy không thua gì idol (thần tượng), khiến các thực khách đứng dậy hưởng ứng nhiệt tình, cùng nhau sống lại những khoảnh khắc concert vừa diễn ra.

Việc các nhóm fan cùng nhau tới Haidilao dùng bữa sau concert không phải điều mới mẻ, cũng không chỉ diễn ra tại Việt Nam. Ở những quốc gia Đông Nam Á có các concert quốc tế quy mô lớn hơn, tổ chức thường xuyên hơn như Thái Lan hay Singapore, tiệc Haidilao là một “đặc sản” gắn liền hậu concert. Đội ngũ nhân viên sẽ đứng chờ ngay cổng ra, giơ cao biển để đón khách, chuẩn bị sẵn xe đưa khách tới nhà hàng, hoàn toàn miễn phí.

Trong marketing, hình thức quảng cáo này có thể liên quan đến thuật ngữ “pain point” để chỉ những vấn đề, nhu cầu, khó khăn mà khách hàng muốn được giải quyết. Từ góc nhìn này, có thể thấy Haidilao đã giải quyết được “pain point” đầu tiên của những người tham gia concert là phương tiện di chuyển về.

Trong tháng 7, Haidilao Vietnam đã chạy chương trình khuyến mại dành riêng cho các khán giả concert. Theo hướng dẫn trên fanpage, khách hàng chỉ cần cầm vé concert đến hai cơ sở ở Phan Văn Trị và Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) để được giảm 15% trên món ăn. Haidilao cũng để sẵn mã QR để khách vào group Zalo, sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí.

Dĩ nhiên để lấy lòng các fan concert, Haidilao không chỉ dừng ở việc điều những chiếc xe 45 chỗ đến nơi tổ chức và phát voucher giảm giá tận tay khách.

Giờ đây, khi gần như mọi doanh nghiệp đều nhắc đến cụm từ “trải nghiệm khách hàng”, Haidilao có thể được coi là một “bậc thầy” nếu xem xét trên khía cạnh làm dịch vụ. Bên dưới các video viral hậu concert “Anh Trai Say Hi”, nhiều người dùng mạng xã hội thừa nhận dịch vụ của Haidilao đáng để học hỏi vì sự nhanh nhạy, nắm bắt tốt tâm lý khách.

Bên cạnh đó, thị trường concert tại Việt Nam được nhiều chuyên gia đánh giá là giàu tiềm năng nhờ dân số trẻ, tỷ lệ sẵn sàng chi tiêu cho giải trí cao. Thị trường concert phát triển đồng nghĩa với việc tệp khách hàng mà Haidilao đang chăm sóc chu đáo sẽ ngày càng mở rộng.

Đối với concert của nghệ sĩ nước ngoài, sau khi nhiều cái tên đình đám như Blackpink, Westlife… chọn Việt Nam là điểm dừng chân năm ngoái, các ê-kíp quốc tế bắt đầu chú ý và cân nhắc đến Việt Nam để mở rộng tệp khán giả, tăng lợi nhuận.

Concert của các nghệ sĩ trong nước cũng ngày càng nhộn nhịp. Riêng trong tháng 10 đã có một số show đáng chú ý như “Bảo tàng của nuối tiếc” (Vũ. – ngày 12 và 26/10); concert “Anh Trai Say Hi” đêm thứ 2 (19/10) và concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra cùng ngày.

Như hôm nay (19/10) dự kiến cũng sẽ là ngày bùng nổ của các nhà hàng Haidilao, khi hàng loạt các concert được tổ chức vào nay như Hội Thuần Hội; Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai.

NGUỒN: Tổng hợp

Ai fan bánh mì trứng đánh kem béo ngậy, chắc chắn là fan số 1 của mùa thu Hà Nội

Trứng đánh kem - sức hấp dẫn không thể cưỡng từ của mùa thu Hà Nội

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Cuộc phiêu lưu ẩm thực đáng kinh ngạc ở nhà hàng 2 sao Michelin độc đáo nhất thế giới

KOKS được mệnh danh là nhà hàng 2 sao Michelin độc đáo nhất thế giới. Năm qua, nhà hàng đã chuyển từ quần đảo Faroe sang đảo Greenland.

Món ăn kinh dị một ngày bán 800 quả, thì ra là vịt lộn nướng muối ớt ngon mất người

Hột vịt lộn nướng muối ớt đậm đà, nóng và ngon đến miếng trứng cuối cùng bảo san dân Sài thành mê tít

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn đa số ở Đông Nam Á

Trong Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn có 3 nhà hàng ở Đông Nam Á, 2 nhà hàng còn lại ở Hồng Kông, hứa hẹn thu hút du khách trong nước có nhu cầu đi các nước gần Việt Nam.

Những góc trưng bày đầy ám ảnh trong Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh

Ở Sài Gòn có nhiều bảo tàng và có một bảo tàng nhất định bạn phải ghé thăm chính là Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - nơi lưu giữ những trang sử bao trùm bởi bom đạn, mồ hôi, nước mắt và máu của thế hệ đi trước.

Nhất định phải thử hết những trải nghiệm độc đáo này khi tham quan Dinh Độc Lập dịp Đại lễ 30/4

Nếu tham quan Dinh Độc Lập dịp Đại lễ 30/4, bạn nhất định phải thử hết những trải nghiệm độc đáo này để không hối hận vì check-in thiếu mất một góc lịch sử nào đó trong thời điểm đúng 50 năm mới có một lần.

Tips để thưởng thức trọn vẹn lễ diễu binh "siêu hoành tráng" được mong chờ nhất 2025

Sự kiện lễ diễu binh kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam - Thống nhất đất nước cực kỳ hoành tráng tại TP HCM chắc chắn đang chờ đợi nhất lúc này. Hãy lưu lại ngay tips để thưởng thức trọn vẹn buổi lễ nhé!

Cùng Bản đồ Check in Vietnam đến TP HCM và Vũng Tàu khám phá “Tinh hoa Nam Bộ”

Ngày 24/4, Check in Vietnam đã chính thức công bố chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam - “Di khắp bản đồ, đi khắp Việt Nam”. Và giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” của chiến dịch cũng chính thức khởi động từ ngày 25/4 tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu.

Sôi nổi không khí đi xem hợp luyện diễu binh, diễu hành kỷ niệm Đại lễ 30/4 ở TP HCM qua ống kính thành viên Check in Vietnam

Hãy cùng hòa vào những khoảnh khắc tự hào và sôi nổi của bầu không khí đi xem hợp luyện diễu binh, diễu hành kỷ niệm Đại lễ 30/4 ở nhiều ngả đường tại TP HCM đã được nhiều thành viên Check in Vietnam ghi lại bằng những hình ảnh đậm tính nghệ thuật.

Loạt ảnh pháo hoa rực rỡ trên sông Sài Gòn kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước từ các thành viên Check in Vietnam

Hãy cùng điểm qua những loạt ảnh ấn tượng nhất chụp ảnh pháo hoa rực rỡ trên sông Sài Gòn kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước từ các thành viên Check in Vietnam trong 24h qua.

2
2
2
2
3