Home Ngoài phố Thì ra hội con gái sang chảnh thủ đô hay check in ở 5 quán trà bánh xịn xò này, 8/3 rủ mấy đứa bạn đi thôi

Thì ra hội con gái sang chảnh thủ đô hay check in ở 5 quán trà bánh xịn xò này, 8/3 rủ mấy đứa bạn đi thôi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

"Hội bạn gái" ngày 8/3 là phải thưởng cho mình những buổi trà chiều sang chảnh, thư giãn ở 5 quán trà bánh dưới đây thì mới xứng đáng!

Mùng 8/3 là dịp cực hợp lí cho phái nữ để cùng người mẹ, người chị và những người bạn của mình thưởng thức một buổi trà chiều sang chảnh, yên tĩnh. Muốn tìm địa điểm trà ngon, bánh ngọt mà vẫn có ảnh đẹp thì cứ tham khảo 5 quán trà bánh này!

1. The Hive Lounge Intercontinental Hotel Keangnam

Địa chỉ: tầng 62 Landmark (72 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội)

The Hive Lounge là một nhà hàng cao cấp nổi tiếng với Trải nghiệm Trà Chiều được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích gồm nhiều lựa chọn bánh ngọt, bánh mặn và sandwich tinh tế, thay đổi theo mùa. Tọa lạc ở tầng 62 Landmark nên view ở đây vô cùng đẹp, thoáng mát kết hợp với phong cách kiến trúc hoàng gia nên được rất nhiều blogger, người nổi tiếng,.. quan tâm.

Food blogger Ninh Tito cũng đánh giá rất cao set trà chiều của The Hive Lounge

Nơi đây luôn nổi tiếng với dòng trà Dammann đặc trưng, bánh hầu hết là bánh tươi phục vụ trong ngày nên vị thơm, mềm chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó thái độ phục vụ trang trọng, lịch sự cũng giúp The Hive Lounge rất được "hội chị em" ưa chuộng.

Check in siêu sang chảnh

Ảnh: @ngoan.ha12

2. Baker Bear

Địa chỉ: 33 Trung Yên 11B , Trung Hoà , Cầu Giấy , Hà Nội 

Baker Bear được "hội sống ảo" ưu ái gọi với cái tên "Tiệm cafe bước ra từ cổ tích" bởi nơi đây có phong cách decor vô cùng ngọt ngào, nhiều màu sắc hợp cho cả style sang chảnh lẫn style công chúa. 

Cứ điểm của những "bánh bèo chúa"

Mặc dù chỉ có một tầng nhưng không gian quán vẫn siêu rộng. Set trà bánh ở đây chỉ khoảng 25-120k, khá rẻ so với mặt bằng chung và quan trọng là bạn còn được tự chọn mẫu ấm trà cho mình cơ.

View bên ngoài quán lên hình cũng siêu xinh

3. Sofitel Legend Metropole Hanoi

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Có thể nói, đây là điểm thưởng trà chiều "không thể không ghé" ở Hà Nội vì bên cạnh chất lượng của trà, bánh thì sự quý tộc, cổ điển hình thành từ trăm năm qua của Sofitel Legend Metropole sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ảnh: @yenjiivu

Không gian xanh cùng ngàn góc chụp cực "chanh sả" của Metropole sẽ thích hợp cho những buổi lên đồ "xịn xò" của hội chị em lắm đấy.

Cô nàng Lê Thảo Nhi cũng từng check in ở đây

4. Pema

Địa chỉ: 68 Đặng Thai Mai, Tây Hồ

Một quán trà bánh cho team "nghiện lượn Hồ Tây" đây rồi! Quán ở gần Phủ Tây Hồ, chỉ có 1 tầng nhưng không gian khá rộng và có nhiều góc lên ảnh xinh vì decor thiên trắng và có ánh sáng tốt. Pema được mệnh danh là "quán chụp gương đẹp nhất Hà Nội đó nha.

Không gian thiết kế kiểu Pháp cực sang xịn

Bánh ở đây có giá cao hơn mặt bằng chung một chút nhưng bù lại chất lượng tuyệt vời. Vừa uống trà, thưởng nhạc không lời lại có view Hồ Tây lộng gió thì ngày 8/3 cần gì đàn ông nào! 

Ảnh: Hoàng Thụy An An

5. Random Tea Room

Địa chỉ: 114 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Hà Nội (đường phía sau hiệu sách Fahasa Xã Đàn)

Random Tea Room đã khá nổi tiếng với các cô nàng yêu thích phong cách Châu Âu, hoài cổ. Không gian quán tuy nhỏ nhưng được chăm chút kỹ lưỡng vô cùng với những món đồ decor tông nâu - cam xinh xắn cùng họa tiết vintage, đảm bảo lên ảnh sang mà còn thơ cơ.

Không gian nhỏ nhưng góc nào cũng xinh xỉu

Ảnh: Hạnh Moe

Bạn có thể gọi trà theo cốc (tầm 45-55.000 VNĐ) hoặc theo ấm (tầm 80.000 VNĐ/người) và có các set bánh (120-240.000 VNĐ tùy loại). Đồ uống được nhiều bạn khen là thơm, bánh ngon và khá phong phú. Mặc dù một bàn chỉ dành cho 4 khách, không thanh toán thẻ,... nhưng nơi đây vẫn còn đầy sức hút với các "nàng thơ Hà thành".

Bàn tiệc chuẩn phong cách Châu Âu

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel

Chỉ chưa đầy một tuần nữa thôi là đến với Giáng sinh - một trong những lễ hội lớn nhất thế giới. Giới trẻ Hà Thành lúc này cũng đã xúng xính váy áo, kéo nhau đến nhiều điểm trang trí Noel để check in, địa điểm đông đúc nhất lúc này phải kể đến Nhà Thờ lớn.

Ngồi nhà vẫn có Cold Brew uống ngon lành khi đặt ship ở 5 quán cà phê ngon có tiếng Hà Nội này

Mùa dịch - mùa hè là dịp thích hợp nhất để gọi ship tận nơi vài chai cold brew “giải nhiệt” ngon lành cành đào đấy!

Cô bạn lên hỏi kinh nghiệm lần đầu đi Countdown, dân mạng bày ngay 4 bí kíp này

Còn vài ngày nữa là sang năm mới rồi, đếm 31 này ai chuẩn bị đi countdown thì check ngay 6 bí kíp này để không "lạc trôi" nhé

Rủ người yêu dạo quanh 5 con đường lãng mạn nhất Hà Nội, cực kỳ hợp để hẹn hò nhẹ nhàng, lại không mất đồng nào

Bạn muốn cùng người yêu hẹn hò nhẹ nhàng, đi bộ ngắm phố phường Hà Nội nhưng không biết đi đâu?. Hãy tham khảo ngay 5 con đường lãng mạn, mộng mơ, lý tưởng để đi cùng người ấy.

5 triển lãm nghệ thuật sắp diễn ra tại Hà Nội - Sài Gòn, hội yêu cái đẹp check ngay!

Vào 3 tháng cuối năm này, những tâm hồn chill chill làm sao có thể bỏ qua những triển lãm cực ấn tượng này được.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3