Theo nhà hàng này, họ không muốn đem chuyện xấu của thượng đế đi kể lể song mọi thứ đã vượt giới hạn
Ăn buffet từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Ở đó, khách hàng được ăn đã đời và chỉ phải trả một khoản tiền do nhà hàng quy định. Thế nên, ai ăn được nhiều, ai ăn ít, tham lam hay mất lịch sự đều thể hiện ra hết. Và tất nhiên, không phải khách hàng nào cũng cư xử đúng văn hóa khi đi ăn kiểu này.
Mới đây, một thương hiệu buffet hải sản có tiếng ở Hà Nội tên là B.P đã phải lên tiếng nói về cơ số những khách hàng có phần “no bụng đói con mắt” của mình. Theo đó, có những người đi ăn buffet nhưng lại trút đồ vào túi để mang về, thậm chí còn có cả trường hợp lợi dụng lúc đông người để trốn thanh toán. Cực chẳng đã, họ phải đăng lên Fanpage của nhà hàng để "cảnh cáo" khách hàng.
Nhà hàng buffet hải sản B.P lên tiếng về hành vi của khách hàng
Bằng một cách "hành văn" rất lịch sự nhưng không kém phần gay gắt, admin của B.P đã thẳng thắn vạch trần những hành vi khó chịu của một số "thượng đế" khi đến ăn hải sản. Theo admin này, họ đã lắp camera "4 phương 8 hướng" trong nhà hàng và thấy hết hành vi ăn uống kém văn minh của khách. Một nhóm 5-6 khách hàng nữ không ngại mang 4 chiếc túi ni lông đi trút đi để lấy đồ bao gồm hơn chục con ghẹ, 1,5 kg bề bề, cả nửa kí tôm đã cho vào nồi lẩu đun chín để đổ vào túi bóng mang về. Khi quản lý bắt gặp đã mời họ ra một góc kín để nói chuyện giúp khách "đỡ xấu hổ".
Cận cảnh túi bóng lấy cua mang về của khách hàng
Không những vậy, một số khách hàng đi theo nhóm cố tình "quên trả tiền", đặc biệt là những bàn 2 người. Khi nhân viên gọi xin thanh toán thì họ chây ì, có trường hợp quỵt luôn không trả. Dù quản lý nhà hàng đã phải giải quyết hết sức tế nhị và lịch sự nhưng nhiều khách hàng vẫn cố tình không trả tiền.
Cuối cùng, admin của B.P cũng chia sẻ việc kinh doanh nhà hàng có rất nhiều vất vả và mong muốn khách hàng thông cảm, đến ăn chia sẻ khó khăn với họ. Nhà hàng cũng không chỉ đích danh tên của khách hàng mà chỉ đăng để nhắc nhở khéo léo, hy vọng trường hợp như vậy không xảy ra nữa.
Một số khách hàng ăn xong còn không trả tiền
Bài viết này được đăng trên Fanpage chính thức của nhà hàng, điều này đủ cho thấy họ đã bức xúc đến mức nào với những vị khách kiểu như thế. Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người cũng đã vào bình luận bày tỏ ý kiến của mình. Hầu hết không ai đồng tình với hành vi của những vị khách bất lịch sự kia đồng thời ủng hộ việc nhà hàng lên tiếng cảnh tỉnh một cách chính thức.
Nếu thấy mùa hè oi ả và hơi chán ăn thì đã đến lúc bạn nên xem xét giải nhiệt bữa ăn bằng những món nộm. Tham khảo ngay công thức nộm tai heo hoa chuối sau đây nhé!
Phố cà phê đường tàu Phùng Hưng gần đây lại chấn động sau vụ khách Tây va vào tàu. Một lần nữa cơ quan chức năng lại vào cuộc ngăn khách vào khu vực này. Nhưng liệu tổ hợp dịch vụ này sẽ ngừng hoạt động hẳn hay sau một thời gian lại "đâu vào đấy" như trước?
Nếu bạn là một trong những người đang bị "nóng trong người" vì trót ăn quá nhiều vải như bao người thì công thức làm món thạch vải thơm mát sau đây rất đáng để tham khảo.
Mùa sen đến rồi! Điều đó thể hiện qua những loạt ảnh của các thành viên Check in Vietnam vừa mới đi check in mùa sen tháng 6. Nhiều thành viên cũng nhiệt tình giới thiệu những đầm sen đẹp nhất.
Vụ việc 5 người lạc trên núi Hàm Lợn và phải gọi cảnh sát giải cứu gây tranh cãi trên một trang mạng, trong đó có ý kiến gây chú ý: "Bật gg map lên cũng thấy đường mà vẫn đi lạc được".
Nói về món xôi đỗ đen kiểu Hải Phòng nhưng lại chia sẻ cách nấu xôi đỗ đen "tơi ráo nguyên hạt, mềm dẻo, không dầu mỡ" theo khẩu vị của mình, tác giả này có lẽ đã gợi nhớ cho bao người về món xôi khá quen mà lâu lâu mới ăn.