Home TIN TỨC Từ nay đi Côn Đảo với Phú Quốc nhanh hơn nhiều vì đã có đường bay từ Cần Thơ rồi

Từ nay đi Côn Đảo với Phú Quốc nhanh hơn nhiều vì đã có đường bay từ Cần Thơ rồi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhân dịp mở hai đường bay mới kết nối Cần Thơ đi Côn Đảo và Phú Quốc, hãng bay cũng tung nhiều ưu đãi cho khách hàng mua vé hai chặng bay này.

Khu di tích Quốc gia đặc biệt Côn Đảo được xem là điểm du lịch tâm linh giàu tiềm năng với hệ sinh thái thiên nhiên còn gần như nguyên vẹn. Trong khi đó, Phú Quốc vừa trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Cả hai chặng đều khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 195. 
Nhằm kết nối “thủ phủ” miền Tây sông nước với Côn Đảo và Phú Quốc. Bamboo Airways đã chính thức khai trương hai đường bay kết nối Cần Thơ đi hai điểm du lịch nổi tiếng nói trên.


Động thái này của Bamboo Airways vừa tạo thuận lợi trong việc di chuyển cho du khách, đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và tâm linh đang tăng cao vào dịp lễ, Tết, vừa góp phần phục hồi thị trường du lịch trong nước. 

Hai đường bay mới của Bamboo Airways có thời gian bay khoảng một giờ đồng hồ/chặng, tần suất bay trải đều 7 ngày trong tuần. Tần suất chung đối với hai đường bay sẽ được điều chỉnh gia tăng theo nhu cầu thực tế của hành khách.


Theo đó, giá vé (chưa gồm thuế và phí) chặng Cần Thơ - Phú Quốc chỉ từ 49.000 đồng/chiều, chặng Cần Thơ - Côn Đảo chỉ từ 809.000 đồng/chiều. Dịp này, hãng còn tung ưu đãi mua vé chiều đi miễn phí chiều về cho hành khách bay khứ hồi chặng Cần Thơ - Phú Quốc, giảm tới 50% giá vé cho các hành khách bay Cần Thơ - Côn Đảo, áp dụng với thời gian đặt và thanh toán vé từ nay đến ngày 24.1 trên tất cả các kênh bán.
Đại diện Bamboo Airways cho biết, việc lựa chọn thị trường ngách là sự khác biệt của hãng, nhằm giúp thúc đẩy khai thác tiềm năng du lịch của các vùng đất địa linh nhân kiệt nhưng chưa được thổi vào ngọn lửa đầu tư lớn về mặt kết nối. 

Năm 2020, Tổ chức World Travel Awards đã bình chọn Bamboo Airways là một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Đón Tết trên không: Vietnam Airlines đưa cả mâm cơm Tết với bánh chưng, xôi gấc,... phục vụ hành khách trên độ cao nghìn mét

Vietnam Airlines đã có một nước đi cực mới trong những ngày chuyển giao năm mới, mâm cơm Tết này được lòng vô số hành khách trong và ngoài nước.

Mạnh thường quân Quảng Nam bao trọn 2 máy bay đưa bà con đồng hương về quê

Đang sinh sống tại Bình Phước, nhưng tấm lòng ông Trần Công Cảnh vẫn hướng về xứ Quảng và những người đồng hương còn đang khó khăn giữa vùng dịch.

Sốc: Giá vé máy bay Hà Nội - TP.HCM tăng cao, thậm chí còn cháy vé khiến hành khách chỉ biết khóc thét, xác định xin nghỉ hép tới cuối tuần

Hành khách bay từ Hà Nội - TP.HCM khóc thét: bỏ ra gần chục triệu bạc chưa chắc mua được vé, xác định xin nghỉ phép đến tới cuối tuần.

Sân bay Phuket Thái Lan chính thức mở cửa đón du khách quốc tế tới du lịch mà không cần cách ly

Từ ngày 1/7, sân bay Phuket Thái Lan đã chính thức mở cửa để đón khách quốc tế tới du lịch mà không cần cách ly. Du khách đi trên các chuyến bay này đã được tiêm đủ 2 liều vắc xin covid-19.

HOT: Từ ngày 2/11, team Sài Gòn có thể lên Đà Lạt săn mây, ngắm mùa dã quỳ đang nở rộ rồi!

Mới đây, fan "ghiền" Đà Lạt mừng rỡ trước thông tin: từ ngày 2/11 này, người Sài Gòn có thể du lịch ở "thành phố ngàn phố". Vậy là sắp được săn mây, ngắm hoa dã quỳ đang vào mùa rồi!

Lạc vào "thiên đường bánh" có một không hai tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ

Nếu như thời thơ ấu bạc đã từng biết câu chuyện về lâu đài kẹo thì giờ đây bạn sẽ có phần choáng ngợp khi lạc vào "thiên đường bánh" có một không hai tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ của Thành phố Cần Thơ.

Đến Cần Thơ đừng chỉ chăm chăm ăn lẩu mắm, phải thử 5 món ăn vặt nức tiếng này nữa mới đủ vị Tây Đô

Những vùng miền khác thường nhắc đến miền Tây với món lẩu mắm, nhưng đừng quên thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây nhiều sản vật phong phú. Ngay ở Cần Thơ cũng có thể kể ra 5 món ăn vặt nức tiếng nhất dịnh phải thử.

Đến Cần Thơ mà muốn thưởng thức ẩm thực miệt vườn cao cấp thì nên ghé 5 nhà hàng này

Vùng Tây Nam Bộ vốn nổi tiếng với ẩm thực miệt vườn mà Cần Thơ là trung tâm. Đến mà muốn thưởng thức ẩm thực miệt vườn cao cấp để phù hợp với tụ họp gia đình hay tiếp khách thì rất nên tham khảo 5 địa chỉ sau đây ở thành phố Cần Thơ.

Đi đâu để khám phá tất tần tật ẩm thực Cần Thơ? Chắc chắn phải check-in 3 địa điểm này để thưởng thức món ngon chỉ trong một ngày

Bản đồ thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Cần Thơ: Ăn sáng ở chợ nổi Cái Răng, ăn trưa món miệt vườn và ghé chợ đêm Ninh Kiều.

Muốn tìm hiểu hương vị gốc của lẩu mắm Cần Thơ thì phải về miền Tây thử 5 quán này

Lẩu mắm Cần Thơ là loại lẩu có nguồn gốc từ miền Tây sông nước mà thành phố Cần Thơ là trung tâm. Vậy nên để thưởng thức hương vị gốc của lẩu mắm Cần Thơ thì đương nhiên thực khách cần phải đến với xứ Tây Đô và sau đây là 5 gợi ý về địa điểm.

Ăn gì chơi gì cho hết 1 ngày tại Cần Thơ? Tham khảo ngay lịch trình này để vừa được "sống ảo đẹp quên lối về" với miền Tây sông nước

Cẩm nang một ngày ăn chơi “sập” Cần Thơ: check in chợ nổi Cái Răng, tự làm hủ tiếu, tham quan nhà cổ Bình Thủy, Chùa Ông...

2
2
2
2
3