Home TIN TỨC Top 4 quốc gia tại Đông Nam Á có chi phí du lịch rẻ nhất, chắc chắn không thể thiếu Việt Nam

Top 4 quốc gia tại Đông Nam Á có chi phí du lịch rẻ nhất, chắc chắn không thể thiếu Việt Nam


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một trang thông tin du lịch của nước ngoài công nhận Việt Nam là một trong những điểm đến tiết kiệm nhất Đông Nam Á và là điểm đến có giá cả phù hợp cho du khách Mỹ muốn tiết kiệm.

Theo trang Travel of Path, nhiều du khách có kinh phí dành cho du lịch hạn hẹp không thể chọn các vùng đất đắt đỏ như châu Âu hay Carbie để nghỉ dưỡng. Thay vào đô, họ chọn điểm thích hợp hơn là Đông Nam Á. Hầu hết người Mỹ tận hưởng sức mua cao hơn và chất lượng cuộc sống tốt hơn nhờ vào sức mạnh của đồng đô la và trả cho các tiện nghi, dịch vụ sang trọng với giá cả hợp lý.

Có thể thấy, phần lớn khu vực Đông Nam Á đều có mức chi tiêu không quá đắt đỏ, vài quốc gia còn có thể đánh giá là rẻ. Vì vậy mà trang Travel of Path đã bình chọn ra 4 điểm đến có giá cả hợp lý nhất. Việt Nam cũng được gọi tên trong danh sách này. 

Theo trang Travel of Path, nếu như du khách muốn có cảm giác như đang bước vào một câu chuyện cổ tích, hãy đến thăm những vùng quê của Việt Nam. Trang này cũng đánh giá Việt Nam sở hữu cảnh quan ấn tượng nhất Đông Nam Á khiến du khách trầm trồ, kinh ngạc. Tại Việt Nam, mức giá cho một số hoạt động chi tiêu đã được Travel of Path tính tại điểm đến thành phố Hồ Chí Minh.

Giá cho bữa tối bình dân có thể ở mức 5 USD/người và các bữa ăn sang trọng tốn khoảng 20-30 USD. Các khách sạn, nhà trọ có giá khá rẻ, mức dưới 10 USD/ đêm, các nơi nghỉ tầm trung có mức giá khoảng 20 USD trong khi các khách sạn sang trọng cũng chỉ giá dưới 100 USD.


Campuchia cũng là quốc gia du lịch giá rẻ.

Ngoài Việt Nam, điểm đến tiếp theo là Campuchia, nơi đây không chỉ có nhiều cảnh sắc thú vị với du khách mà số tiền chi ra để đến đây cũng “hạt dẻ”. Một bữa tối bình dân cho một người có giá dưới 5 USD, trong khi một bữa ăn cao cấp là dưới 20 USD. Các khách sạn bình dân có giá dưới 7 USD mà các khách sạn 5 sao cũng có giá thấp nhất là 50 USD.


Indonesia cũng khá cạnh tranh.

Tiếp đến là Indonesia, nơi nổi tiếng nhất là các đảo ngọc Bali và Java. Du khách đến đây thường nghỉ dưỡng tại những bãi biển cát trắng, làn nước màu ngọc lam cùng với nền văn hóa cởi mở. Về chi phí, trang Travel of Path tính giá tại Canggu, Bali, đây là những điểm du lịch được đánh giá là đắt đỏ hơn so với một số nơi khác ở Indonesia. Theo đó, bữa tối cho một người bình dân có giá dưới 3 USD. Nếu du kháchdùng một ly cà phê tại Canggu sẽ tiêu tốn khoảng 1 USD. Về khách sạn, có thể dễ dàng tìm được những nơi nghỉ bình dân với giá dưới 30 USD/đêm.


Đông Nam Á hứa hẹn một năm du lịch sôi động.

Cuối cùng là Thái Lan với những bãi biển tuyệt đẹp, những ngôi đền cổ kính và cuộc sống về đêm tuyệt vời. Du khách yên tâm khi được thoả sức vui chơi với chi phí thấp. Tại Bangkok, một bữa tối cho một người có thể có giá từ 7 USD trở xuống, trong khi bữa ăn sang trọng hơn có thể từ 20-40 USD. Về khách sạn, khách du lịch sẽ dễ dàng tìm thấy các khách sạn và nơi nghỉ bình dân với giá dưới 10 USD/đêm, các khách sạn tầm trung có giá thấp nhất là 30 USD và các khách sạn sang trọng có giá dưới 100 USD.

NGUỒN: Tổng hợp

Phúc Long - thương hiệu đồ uống Việt Nam rục rịch “xuất ngoại" với chi nhánh đầu tiên tại Mỹ

Sau Cộng Cà phê, Phúc Long là thương hiệu đồ uống Việt Nam đình đám tiếp theo “đặt chân" đến xứ người - du học sinh Mỹ rục rịch “check in"

Chỉ có thể là Nhật Bản - "Xứ sở diệu kỳ" giữa đời thường nơi có thể sáng chế ra bất cứ thứ gì

Có thể nói không có gì mà Nhật Bản không thể tạo ra, tại đất nước mặt trời mọc này bạn có thể bắt gặp vô số những sản phẩm độc và lạ

Hộ chiếu bị mốc, cô nàng mất tiêu luôn kỳ nghỉ trị giá 3.000 USD

Chỉ vì để hộ chiếu lâu không sử dụng bị ẩm mốc mà cô nàng đã phải hủy chuyến du lịch tới Bali của mình.

Sao Việt vi vu ngày Tết: Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê du hí từ nước này sang nước khác

Ngắm hình ảnh của các sao Việt ngày đầu năm vi vu ngày Tết, Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê sành điệu du hí từ nước này sang nước khác.

Bà ngoại U60 "bỏ hết tất cả mà đi": chồng, con cháu, việc nhà,... để tự lái xe đi phượt, sống cuộc đời của riêng mình

Sau 30 năm sống cuộc sống không hạnh phúc, bà Su Min đã quyết định sống cuộc đời tự do: tự lái xe đi phượt, khám phá đất nước Trung Quốc.

Hết dịch đi đâu: Cầm tấm vé trên tay bay ngay đến phố cổ Chedun, lạc vào Thượng Hải của thế kỷ XX

Hết dịch theo chân Travel blogger Tô đi đâu đến Thượng Hải, trở thành "giai nhân" ở khu phố như chẳng có dấu vết thời gian

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

Top 10 điểm đến ẩm thực trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 điểm đến ẩm thực trên khắp châu lục trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 vừa được công bố sau sự kiện vinh danh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam?

Thông tin tin một thương hiệu cà phê Việt Nam có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc đang khiến giới trẻ trong nước tò mò. Nhiều người thắc mắc liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam hay sẽ khác như nhiều món ăn từng xuất ngoại.

Ẩm thực Nhật Bản tỏa sáng trên đỉnh Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Nhà hàng hàng đầu của khách sạn Four Seasons Tokyo tại Marunouchi (Nhật Bản) đã lần đầu tiên lên đỉnh bảng trong Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 sau sự kiện vinh danh diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Từ tháng 3/2024, Mông Cổ chính thức miễn visa cho du khách Việt Nam

Thêm một quốc gia miễn thị thực cho du khách Việt Nam, chính sách này của Mông Cổ có hiệu lực từ tháng 3/2024.

10 nhà hàng ngon nhất Seoul được các đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc gợi ý

Mới đây, nền tảng ẩm thực 50 Best đã trò chuyện với một số đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc để khám phá nơi họ ăn khi không nấu trong bếp riêng của mình. Và có lẽ đây là 10 nhà hàng ngon nhất Seoul khi được các đầu bếp này gợi ý.

2
2
2
2
3