Home TIN TỨC Tiết kiệm tiền đi Đà Lạt chơi, nam thanh nữ tú ngẩn ngơ vì đón họ là những cơn mưa kéo dài

Tiết kiệm tiền đi Đà Lạt chơi, nam thanh nữ tú ngẩn ngơ vì đón họ là những cơn mưa kéo dài


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đà Lạt tưởng thơ mộng, lãng mạn là thế, nhưng vẫn có nhiều sự cố thời tiết khiến khách du lịch chỉ biết khóc ròng.

Tháng 11 hàng năm là thời điểm mà Đà Lạt bắt đầu bước vào mùa hanh khô, đây được cho là lúc hợp lí để tới đây du lịch. Khoảng thời gian này, dân tình kéo nhau đến đây rất đông, phần đến vui chơi, phần đến trải nghiệm. 

Thế nhưng đúng là không gì thất thường bằng thời tiết, Dù có kiểm tra trước tình hình nắng mưa nhưng không thể tránh được, như anh chàng này. Chuyện là một chàng trai đã khoe vài hình ảnh trong chuyến đi Đà Lạt của mình lên MXH, mà chuyến đi này nó lạ lùng lắm. 

Có vẻ như đặt niềm tin 100% vào các review Đà Lạt mùa này nên anh chàng đã quyết định đi du lịch sớm, nhưng cái kết lại không như là mơ. Thay vì được mặc quần áo đẹp xúng xính check in thì những bức hình mà chàng trai chia sẻ lại chỉ có đúng một item là chiếc áo mưa. Không hề có nắng đẹp, không hề khô ráo, mọi thứ cứ âm u xầm xì. Xung quanh thì chẳng có bóng người nào qua lại. 

Không còn tâm trạng nào mà tạo dáng, chàng trai thể hiện rõ sự ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước thời tiết thất thường. Dân tình vừa thương, lại vừa buồn cười vì anh chàng đã không có chuyến đi như ý nhưng vẫn đủ lầy lội để tận hưởng trọn vẹn nhất chuyến đi. 

Tất nhiên không chỉ có Đà Lạt, nhiều điểm du lịch khác cũng mưa dài ngày trong cùng khoảng thời gian. Mới đây, một cô gái cũng có kỉ niệm thú vị khi đi du lịch cùng vài người bạn thân của mình. Để có điều kiện đi cùng nhau, cô và hai người bạn nữa đã tiết kiệm tiền cả năm trời, thậm chí còn phải xin nghỉ việc để có thời gian bên nhau. Địa điểm mà nhóm bạn chọn là Măng Đen - Kon Tum, đây được xem là Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên. Nhưng khác với ước mong, thời tiết thay đổi và mưa ngày càng nhiều, chuyến đi cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên không thể dừng lại hành trình hay vào một nơi nào đó nghỉ ngơi chờ hết mưa rồi tham quan tiếp, nhóm vẫn quyết định trải nghiệm các địa điểm theo lịch trình vạch ra, ăn uống, vui chơi cùng tâm thế cực kì bất ổn. Cụ thể, ba người bạn đã mặc áo mưa màu cam, đội nón lá đi khắp mọi nơi check in giữa trời mưa tầm tã.

Dù thời tiết có thế nào vẫn phải niềm nở để tận hưởng chuyến đi theo cách riêng đúng không mọi người?

Nguồn: Tổng hợp

Đà Lạt xuất hiện nhiều tấm biển "Không bán cho khách ngoại tỉnh", liệu đây có phải là hành động "kỳ thị khách du lịch"?

Gần đây, một số hàng quán công khai không tiếp khách ngoại tỉnh khiến CĐM dấy lên nhiều luồng ý kiến.

‘Thánh mưa’ Trung Quân về quê Đà Lạt, check-in toàn chỗ "xịn xò", lên hình chất ngất

Chắc hẳn ít người biết, "thánh mưa" Trung Quân xuất thân từ Đà Lạt - nơi "ôm" cả một bầu trời kí ức của nam ca sĩ. Lần này có dịp "về quê", Trung Quân đã check-in ở những địa điểm siêu xịn xò, lên hình đẹp xuất sắc!

Khám phá suối Tía, Đà Lạt với cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước

Chiêm ngưỡng loạt ảnh khám phá suối Tía, Đà Lạt của một thành viên diễn đàn Check in Vietnam, bạn sẽ cảm nhận cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước có một không hai.

4 cây cầu treo đẹp nhất Việt Nam: Chụp hình cực chill, nhưng không dành cho người yếu tim

4 cây cầu treo siêu đẹp ở Việt Nam, check-in thì đẹp đó, nhưng mà không dành cho người yếu tim khi bước lên cầu.

Tây Nguyên đã vào mùa hoa cà phê chill nhất năm, xách ba lô lên thôi kẻo "hoa nở chóng tàn"

Cuối tháng 2 là thời điểm Tây Nguyên đã vào mùa hoa cà phê chill nhất năm. Đối với các tín đồ du lịch, nhất là những ai yêu thích khí hậu và cảnh đẹp Tây Nguyên thì không thể không xách ba lô lên để đến với thiên đường "sống ảo".

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3