Home TIN TỨC Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

Danh sách những điểm đến yêu thích của người Hàn Quốc, đặc biệt là giới trẻ đã được công bố trên tờ Travel Times Korea, thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả Việt. Bởi lẽ. Trong danh sách những điểm được ghé thăm nhiều nhất của du khách Hàn Quốc, có tên một thành phố Việt Nam. Cụ thể, công bố dựa trên loạt thống kê, phân tích dữ liệu từ Sky Scanner - nền tảng tìm kiếm và đặt vé máy bay quốc tế và Interpark Triple - một trang thông tin mua sắm của Hàn Quốc.

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất

3 điểm đến được du khách Hàn Quốc yêu thích đều là những cái tên quen thuộc tại khu vực châu Á, vì không chỉ dễ di chuyển mà còn đi rất nhanh. Danh sách bao gồm Osaka - Nhật Bản, Bangkok - Thái Lan và Đà Nẵng - Việt Nam.

Trong một báo cáo hồi tháng 10 năm 2023, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cũng từng cho biết, chỉ trong 9 tháng đầu năm, lượt khách quốc tế đến thành phố du lịch đã đạt hơn 1,6 triệu lượt. Và top đầu thị trường khách quốc tế cũng là du khách Hàn Quốc, chiếm gần 50%.

Những con số trên chứng minh rằng, Đà Nẵng là thành phố thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam vẫn luôn là một trong những điểm đến hàng đầu hấp dẫn du khách quốc tế nói chung và du khách Hàn Quốc nói riêng. Vậy nơi này có gì mà lại thu hút đến vậy?

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất
Bờ biển đẹp cùng các cây cầu là điểm nổi bật nhất của Đà Nẵng.

Đà Nẵng từng được mệnh danh là thành phố đáng sống, không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đa dạng và phong phú, có cả vùng đồng bằng, cả biển và thậm chí là cả núi, những bãi biển đẹp với dòng nước xanh và bờ cát trắng. Theo thông tin từ Báo Đà Nẵng, Đà Nẵng sở hữu bờ biển dài khoảng 30km, được chia thành nhiều bãi biển khác nhau. Những bãi biển của Đà Nẵng cũng nhiều lần được vinh danh bởi các tổ chức hay tại các giải thưởng danh giá quốc tế.

Ví dụ như bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí kinh tế Mỹ - Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển; tháng 2 năm ngoái, danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á do trang Tripadvior công bố cũng có tên đại diện biển Mỹ Khê - Đà Nẵng; hay tờ NZ Herald News của New Zealand cũng từng ca ngợi biển Đà Nẵng nằm trong top 7 bãi biển hàng đầu thế giới.

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất

Thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất
Các điểm đến của Đà Nẵng ngày một đa dạng hơn.

Bên cạnh biển, ở Đà Nẵng còn có vùng núi cao, được các tín đồ của du lịch khám phá, trải nghiệm yêu thích. Những cái tên về ngọn núi nổi bật ở Đà Nẵng có thể kể tới là núi Ngũ Hành Sơn, núi Thần Tài, núi Sơn Trà. Trên những ngọn núi này, hệ sinh thái, động thực vật vô cùng đa dạng, từ đó hấp dẫn du khách. Ví dụ như khi leo tới đỉnh Sơn Trà, du khách sẽ có cơ hội "gặp gỡ" những chú khỉ di chuyển hoàn toàn trong tự nhiên.

NGUỒN: Tổng hợp

"Xiêu lòng" bộ ảnh hai em bé Đà Nẵng cổ vũ tâm dịch: Quảng Ninh - Hải Dương cố lên, Việt Nam cố lên!

Hình ảnh hai em bé với lá cờ đỏ, áo dài trắng cùng lời gửi gắm mong Việt Nam vượt qua dịch bệnh, đón Tết bình an khiến ai ngắm nhìn cũng xao xuyến lòng.

Chàng trai ngơ ngác với chiếc ghế độc nhất vô nhị tại resort Đà Nẵng, thắc mắc về cách sử dụng

Nhìn chiếc ghế độc đáo tại resort Đà Nẵng chàng trai không khỏi thắc mắc cách sử dụng chiếc ghế này ra sao

Đến với các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng gọi là "thiên đường nơi hạ giới"

Đến Đà Nẵng bạn được tham quan những cây cầu đẹp nhất Việt Nam, được xem bảo tàng lịch sử hoặc 3D và những bãi biển đẹp hấp dẫn

Nhiều điểm du lịch miền Trung tạm đóng cửa, tập trung chống bão Noru và bảo vệ an toàn cho du khách

Do ảnh hưởng của siêu bão Noru (bão số 4), nhiều điểm du lịch miền Trung tạm đóng cửa như hàng quán ven biển, chợ, các khu tham quan và thắng cảnh...

Sau dịch mà ghé Quảng Bình thì phải đến những tọa độ này oanh tạc hết thiên nhiên, tranh thủ tránh nóng ngày hè

Mùa hè này bạn chọn Quảng Bình là tọa độ để vui chơi và tận hưởng kì nghỉ. Quảng Bình to như thế và bạn không biết đi đâu cả. Sau đây là top những tọa độ không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình.

Mách bạn 5 nhà hàng view biển nổi tiếng tại 5 thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam

Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu và Phú Quốc là 5 trong số hàng chục thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam. Hãy tham khảo 5 nhà hàng view biển nổi tiếng tại những thành phố này.

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3