Home TIN TỨC Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Vào khoảng giữa tháng 9/2023 vừa qua, bánh mì Phượng nổi tiếng tại Hội An đã bị đình chỉ hoạt động vì tạo ra hơn 300 người ngộ độc thực phẩm. Sau khi hết thời hạn bị đình chỉ đã hết, lá cũng bắt đầu mở cửa hoạt động trở lại.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Theo ghi nhận, chiều tối ngày 7/1, Lá đón rất đông du khách đã đến xếp hàng chờ mua bánh mì Phượng (địa chỉ 2B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An). Đây là ngày thứ 5 Lá bánh mì Phượng quay trở lại hoạt động sau 3 tháng bị đình chỉ sau độc độc thực phẩm.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Trong những ngày đầu tiên được hoạt động trở lại, các nhân viên của Láu bánh mì có Dầu niên 35 năm ở Hội An đặc biệt chú ý đến khâu bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một nhân viên cho biết, sau khi xảy ra sự cố, nguồn nguyên liệu đầu vào này được lá kiểm tra hóa đơn đầy đủ, ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi được đưa vào khâu chế biến. Các nguyên liệu như thịt, chả chỉ được sử dụng trong ngày và được chế độ rất kỹ năng. Đồng thời, khu sơ chế, thực phẩm chín, sống đều đặc biệt. Tủ lưu mẫu sản phẩm cũng được đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Ngoài ra, chính quyền địa phương thời gian đầu sẽ giám sát chặt chẽ quy trình an toàn thực phẩm, các nguyên liệu, môi trường, ứng dụng công cụ biến đổi của cửa hàng. Khâu giải quyết vệ sinh, bàn trong quán cũng được chú ý và được các nhân viên liên tục lau chùi sau mỗi lần thực khách đi.

Mặc dù lượng khách mua bánh mì Phượng trong ngày 7/1 khá đông, tuy nhiên vẫn không bằng thời điểm trước khi vụ lùmùm nổ ra. Một số dân địa phương nhận định, nguyên nhân sản xuất phát từ lý do nhiều người vẫn còn e ngại sau nhiệm vụ ngộ độc làm láo này gây ra hồi tháng 9/2023. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khách quan như nhiều người vẫn chưa biết Lá được mở bán trở lại, thời tiết mưa…

NGUỒN: Tổng hợp

Bánh mì Việt Nam nằm trong 10 câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau những món ăn biểu tượng của thế giới

Giống như một công thức nấu ăn đáng tin cậy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, một bữa ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn biết được lịch sử của nó, nhất là câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau đó. Và bánh mì Việt Nam nằm trong 10 câu chuyện truyền cảm hứng nổi tiếng thế giới, theo tạp chí Time Out.

Có gì ở 2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn liệu có "xắt ra miếng"?

Liệu hai tiệm bánh mì có giá rất cao so với mặt bằng chung ở Sài Gòn và Hà Nội này có ngon như lời đồn, có đúng với câu chuyện "đắt xắt ra miếng" không?

Hội An dẫn đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024

Hội An dẫn đầu Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024, sau đó là các địa danh Phong Nha (Quảng Bình) và Ninh Bình.

Đi Hội An sao có thể bỏ qua món cao lầu: Gợi ý 5 nhà hàng phục vụ món cao lầu trứ danh ở Hội An

Đối với hầu hết tín đồ ẩm thực - du lịch thì đã đi Hội An sao có thể bỏ qua món cao lầu. Nếu có cùng suy nghĩ này thì đây là gợi ý 5 nhà hàng phục vụ món cao lầu trứ danh ở Hội An dành cho bạn.

Bánh mì chảo ướt đẫm sốt phố Vinh làm say đắm các tín đồ ẩm thực của tiệm Bếp 3 Cô

Bánh mì nóng giòn chấm nước sốt sánh mịn, vị béo của pate, trứng ốp tan chảy trong miệng thực sự đáng ghé ăn liền.

Bạn đang tìm kiếm một món quá bất ngờ cho người ấy, hãy tham khảo 3 địa điểm du lịch quốc dân đậm chất lãng mạn cho mùa Valentine này

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ tình nhân Valentine lãng mạn, nhưng bạn vẫn không biết tạo bất ngờ gì cho người ấy. Vậy sao không dắt người thương đi du lịch và đến những tọa độ này.

Xã đảo được ví như "viên ngọc thô" của xứ Quảng mang tiềm năng du lịch lớn, khá gần phố cổ Hội An

Xã đảo Tam Hải được ví như “viên ngọc thô”, nằm biệt lập ở khu vực gần Hội An, chưa nhiều người biết đến và luôn khiến du khách có dịp tới đây không khỏi trầm trồ.

Chợ cá Tam Tiến gần Hội An, nơi “cư ngụ” của những chiếc thuyền đầy ắp cá tôm tươi ngon giá rẻ

Mỗi sáng sớm, thuyền ghe tấp nập ra vào chợ cá Tam Tiến gần Hội An, mang về những sọt cá tôm, cua mực, ghẹ ốc... tươi ngon roi rói.

Jung Il Woo - Tài tử "Gia đình là số 1" bày tỏ niềm yêu thích mạnh mẽ với phố cổ Hội An và Đà Nẵng ra sao?

Chắc hẳn các bạn đã từng xem ảnh Hoa hậu Tiểu Vy tình cờ gặp gỡ Jung Il Woo khi dạo chơi phố cổ Hội An. Tiểu Vy cho biết vui khi nhiều người nổi tiếng quốc tế chọn Việt Nam là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, nhất là Hội An - quê hương cô.

24h vòng quanh Hội An, sáng, trưa, chiều, tối phố Hội lúc nào cũng đẹp, vừa nên thơ vừa có biển xanh sóng vỗ đã đời

Nếu chỉ có một ngày ở Hội An thì đừng chỉ đi mỗi phố cổ nhé vì có những tọa độ khác cực kỳ thú vị đợi bạn khám phá đấy.

Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt thiên đường biển Cù Lao Chàm, ghé lại lần 2 và ở cả tuần cho đã

Cù Lao Chàm - một đảo nhỏ chỉ cách Hội An khoảng 20 km với 20 phút đi cano khiến nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt, nhất quyết đòi quay lại lần 2. Được biết, Cù Lao Chàm là địa điểm kết thúc chuyến đi du lịch Việt Nam của nam tài tử.

Hội An lọt danh sách 71 khu phố đẹp nhất thế giới với điểm nổi bật nhất là lễ hội đèn lồng

Mới đây, Hội An lọt danh sách 71 khu phố đẹp nhất thế giới của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveller - có trụ sở chính tại Mỹ. Cùng với 2 địa danh khác tại Đông Nam Á là thành phố Singapore của quốc đảo Singapore và thành phố biển Phuket của Thái Lan, phố cổ Hội An được nhắc đến với điểm nổi bật nhất là lễ hội đèn lồng.

2
2
2
2
3