Home TIN TỨC Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Vào khoảng giữa tháng 9/2023 vừa qua, bánh mì Phượng nổi tiếng tại Hội An đã bị đình chỉ hoạt động vì tạo ra hơn 300 người ngộ độc thực phẩm. Sau khi hết thời hạn bị đình chỉ đã hết, lá cũng bắt đầu mở cửa hoạt động trở lại.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Theo ghi nhận, chiều tối ngày 7/1, Lá đón rất đông du khách đã đến xếp hàng chờ mua bánh mì Phượng (địa chỉ 2B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An). Đây là ngày thứ 5 Lá bánh mì Phượng quay trở lại hoạt động sau 3 tháng bị đình chỉ sau độc độc thực phẩm.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Trong những ngày đầu tiên được hoạt động trở lại, các nhân viên của Láu bánh mì có Dầu niên 35 năm ở Hội An đặc biệt chú ý đến khâu bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một nhân viên cho biết, sau khi xảy ra sự cố, nguồn nguyên liệu đầu vào này được lá kiểm tra hóa đơn đầy đủ, ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm trước khi được đưa vào khâu chế biến. Các nguyên liệu như thịt, chả chỉ được sử dụng trong ngày và được chế độ rất kỹ năng. Đồng thời, khu sơ chế, thực phẩm chín, sống đều đặc biệt. Tủ lưu mẫu sản phẩm cũng được đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An

Ngoài ra, chính quyền địa phương thời gian đầu sẽ giám sát chặt chẽ quy trình an toàn thực phẩm, các nguyên liệu, môi trường, ứng dụng công cụ biến đổi của cửa hàng. Khâu giải quyết vệ sinh, bàn trong quán cũng được chú ý và được các nhân viên liên tục lau chùi sau mỗi lần thực khách đi.

Mặc dù lượng khách mua bánh mì Phượng trong ngày 7/1 khá đông, tuy nhiên vẫn không bằng thời điểm trước khi vụ lùmùm nổ ra. Một số dân địa phương nhận định, nguyên nhân sản xuất phát từ lý do nhiều người vẫn còn e ngại sau nhiệm vụ ngộ độc làm láo này gây ra hồi tháng 9/2023. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khách quan như nhiều người vẫn chưa biết Lá được mở bán trở lại, thời tiết mưa…

NGUỒN: Tổng hợp

Ai bánh mì không? Có nguyên bộ sưu tập bánh mì đậm chất Việt Nam cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đây!

Bộ sưu tập bánh mì không của Việt Nam cũng xịn xò quá rồi, hết bánh mì than tre, bánh mì tổ quốc lại còn cả bánh mì than tổ ong

Note ngay list đi đâu, ăn gì cực đỉnh tại Đà Nẵng - Hội An của Travel blogger Lý Mỹ Phương, hết dịch mình đi nhé

Có một địa điểm vui chơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của người sành đi du lịch

Ra mà xem hội bạn thân “nhà người ta” đi khắp Huế - Hội An - Đà Nẵng 6N5Đ chỉ tốn 3 triệu, thu được cả bộ album kỷ niệm.

Để tạm biệt người bạn đi nước ngoài 5 năm, hội bạn thân 3 người của cô bạn Nguyễn Hồng Nguyên đã có chuyến du lịch dài ngày bên nhau, bộ ảnh check in khiến ai cũng ao ước.

Có gì ở 2 hàng bánh mì giá "cắt cổ" ở Sài Gòn và Hà Nội, giá 1 ổ lên tới trăm nghìn liệu có "xắt ra miếng"?

Liệu hai tiệm bánh mì có giá rất cao so với mặt bằng chung ở Sài Gòn và Hà Nội này có ngon như lời đồn, có đúng với câu chuyện "đắt xắt ra miếng" không?

Thời tiết miền Trung những ngày qua khiến du khách khóc thét vì phải check-in giữa trời mưa

Những cơn mưa trái mùa kéo dài vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân Đà Nẵng, Huế, Hội An. Dân du lịch cũng khóc thét vì những trải nghiệm không được trọn vẹn.

Văn Mai Hương sự nghiệp lên hương, sắc vóc ngày càng đẹp, hóa nàng thơ giữa phố Hội

Ngắm bộ ảnh check in Hội An của Văn Mai Hương mới thấy cô càng ngày càng đẹp sắc sảo, body quyến rũ, ăn mặc cũng thần thái hơn

Công viên đất nung độc đáo ở Hội An lưu dấu tinh hoa làng gốm hơn 500 năm

Công viên Đất nung Thanh Hà là một công viên đất nung độc đáo ở Hội An, một công trình văn hóa du lịch có quy mô lớn lưu dấu tinh hoa hơn 500 năm của làng gốm gần phố cổ Hội An.

Chùa Cầu - Hội An "sơn lại cho cũ" sau khi gây tranh cãi, cộng đồng mạng lại ầm ĩ

Hình ảnh Chùa Cầu - Hội An "sơn lại cho cũ" sau khi nhiều ý kiến trên MXH cho rằng nhiều chi tiết quá mới do được trùng tu, làm mất "cái hồn" cổ kính. Tuy nhiên, việc sơn lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng ầm ĩ.

Lộ diện hình ảnh Chùa Cầu "khoác áo mới" với hơn 20 tỷ gây bất ngờ

Sau một thời gian dài tu sửa, Chùa Cầu nổi tiếng của phố cổ Hội An dần lộ diện với “áo mới” hơn 20 tỷ đồng.

Xã đảo được ví như "viên ngọc thô" của xứ Quảng mang tiềm năng du lịch lớn, khá gần phố cổ Hội An

Xã đảo Tam Hải được ví như “viên ngọc thô”, nằm biệt lập ở khu vực gần Hội An, chưa nhiều người biết đến và luôn khiến du khách có dịp tới đây không khỏi trầm trồ.

Chợ cá Tam Tiến gần Hội An, nơi “cư ngụ” của những chiếc thuyền đầy ắp cá tôm tươi ngon giá rẻ

Mỗi sáng sớm, thuyền ghe tấp nập ra vào chợ cá Tam Tiến gần Hội An, mang về những sọt cá tôm, cua mực, ghẹ ốc... tươi ngon roi rói.

Jung Il Woo - Tài tử "Gia đình là số 1" bày tỏ niềm yêu thích mạnh mẽ với phố cổ Hội An và Đà Nẵng ra sao?

Chắc hẳn các bạn đã từng xem ảnh Hoa hậu Tiểu Vy tình cờ gặp gỡ Jung Il Woo khi dạo chơi phố cổ Hội An. Tiểu Vy cho biết vui khi nhiều người nổi tiếng quốc tế chọn Việt Nam là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, nhất là Hội An - quê hương cô.

2
2
2
2
3