Home TIN TỨC Cập nhật đêm lễ đầu tiên 30/4 - 1/5, dân tình kéo nhau lên phố đi bộ Hồ Gươm, Tạ Hiện nhộn nhịp như thuở chưa dịch

Cập nhật đêm lễ đầu tiên 30/4 - 1/5, dân tình kéo nhau lên phố đi bộ Hồ Gươm, Tạ Hiện nhộn nhịp như thuở chưa dịch


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đêm đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng Tạ Hiện đã đông đúc, nhộn nhịp đến khuya, hứa hẹn chốn ăn chơi không ngủ những ngày sắp đến.

Ngày nghỉ lễ đầu tiên của dịp 30/4 - 1/5 đánh dấu tình trạng nhộn nhịp, sôi nổi ở hầu khắp các địa phương trên cả nước. Với thủ đô Hà Nội, dù một bộ phận người dân đã đi du lịch, về quê nhưng không khí thủ đô vẫn cực kỳ náo nhiệt. Thời tiết mát mẻ vào buổi tối càng khiến cho dòng người đi chơi phấn khởi hơn.

Hình ảnh đông đúc cho thấy sự phục hồi sau đại dịch

Mọi người tụ tập vui vẻ, nhộn nhịp trong dịp lễ lớn

Tại Tạ Hiện - một trong những khu ăn chơi lớn nhất nhì thủ đô, bầu không khí ồn ã vang vọng từ ngoài Hàm Cá Mập đã cảm nhận được. Các hàng quán ăn uống đã mở cửa từ sớm để đón khách qua lại, và bắt đầu tấp nập nhất là vào 22h khi các quán bar/club bắt đầu lên nhạc mạnh, dòng người qua lại càng đông hơn.

Xung quanh phố đi bộ càng đông đúc khi về đêm

NGUỒN: Tổng hợp

Những ngày cuối tháng 2, người ta thổn thức trước mùa hoa bưởi nồng nàn trên các con phố Hà Nội

Tháng 2, hoa bưởi trắng đã tỏa hương thơm nồng nàn trên những con phố Hà Nội. Như một nàng thiếu nữ xuân sắc trong veo độ xuân thì, hoa bưởi nhẹ nhàng, trắng ngần và trong veo.

Hè này bạn không biết đi đâu, đến ngay Hồ Tây check-in hoa muồng hoàng rực cả bầu trời.

Đi đâu cho xa, đến Hồ Tây ngắm hoa hoa muồng hoàng yến nở rực cả trời báo hiệu mùa hè đã đến.

Tour đêm đền Ngọc Sơn: Trải nghiệm tour đêm du lịch tâm linh đầu tiên tại Hà Nội

Lần đầu ra mắt, tour đêm du lịch tâm linh ở Hà Nội được đánh giá là kỳ công, hoành tráng và được dự đoán sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Du lịch về đêm ở Hà Nội ngày càng thú vị với một loạt "tour đêm" đầy cảm xúc

Du lịch về đêm tại Hà Nội ngày càng nhộn nhịp với nhiều hoạt động “tour đêm” ở các địa điểm du lịch thu hút không ít du khách đến khám phá.

Các tọa độ quen thuộc với người Thủ đô phù hợp đến để "săn" ảnh cho Tết này mà không cần bỏ ra đồng nào

Xúng xính lên đồ và check-in ngay những tọa độ chụp ảnh Tết kinh điển tại Hà Nội.

Cùng bàn luận về 3 món ngon ấm áp dành cho mùa đông Hà Nội

Những món ngon dành cho mùa đông Hà Nội, cứ se lạnh một chút là người ta lại thòm thèm những món ăn nóng hổi, ấm cả người.

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3