Home TIN TỨC Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận Tết Trung thu

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận Tết Trung thu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hòa vào không khí sôi nổi của những ngày cận Tết Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học từ lâu là điểm check in không thể thiếu mỗi mùa Trung thu. Những ngày rằm tháng 8, con phố nhỏ trở nên tấp nập và sôi động, khi người người đổ về check-in, mua sắm đủ loại lồng đèn. Dù trời mưa hay gió, không khí Trung thu vẫn cuốn hút khiến ai cũng háo hức ghé qua để "sống ảo" và cảm nhận không khí lễ hội đầy màu sắc.

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Số lượng gian hàng năm nay có phần ít hơn so với những mùa trước, nhưng con phố vẫn nhộn nhịp và sức hút của con phố giảm sút. Những thiết kế lồng đèn mới lạ, sáng tạo cùng ánh đèn lung linh từ các gian hàng vẫn làm bừng sáng cả một khu phố.

Bên cạnh những mẫu đèn lồng truyền thống đã quá quen thuộc, năm nay các chủ gian hàng còn làm hài lòng khách hàng trẻ bằng việc cập nhật nhanh chóng các mẫu mã hot trend. Những nhân vật đang “gây bão” trên mạng xã hội như “Monster Labubu” hay “Capybara” xuất hiện trong các thiết kế lồng đèn hiện đại, kết hợp với khung đèn lung linh tạo nên những sản phẩm độc đáo và bắt mắt.

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Điểm đặc biệt làm nên sức hút của Phố lồng đèn Lương Nhữ Học chính là những chiếc lồng đèn truyền thống, vẫn được làm từ chất liệu tre, giấy kiếng bóng quen thuộc nhưng với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương. Các mẫu đèn hình thù ngộ nghĩnh như thỏ, heo, voi, rồng, cá chép hay ngôi sao không chỉ khiến bạn trẻ say mê mà còn gợi nhắc về ký ức tuổi thơ của biết bao người. Những chiếc lồng đèn này còn có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 20.000 đến 25.000 đồng mỗi chiếc. 

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Khi Tết Trung thu cận kề, Phố lồng đèn Lương Nhữ Học bước vào giai đoạn cao điểm, đặc biệt là cuối tuần lượng khách đổ về đây tăng gấp đôi so với ngày thường. Cả con phố rực rỡ ánh đèn, tiếng cười nói rộn rã cùng không khí lễ hội ngập tràn, mang đến một không gian tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng Trung thu truyền thống giữa lòng Sài Gòn.

Giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5

Mặc cho mưa gió, các bạn trẻ vẫn không ngừng đổ về đây để săn lùng các mẫu đèn yêu hay check-in. Những bộ ảnh lung linh bên những chiếc lồng đèn đầy màu sắc đã trở thành một phần không thể thiếu trong mùa Trung thu của giới trẻ thành phố.

Với không khí sôi động, sắc màu đa dạng và sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học năm nay tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ mỗi dịp Trung thu.

NGUỒN: Tổng hợp

Đi xin áo rách tả tơi để giả làm tài xế Grab dù không có smartphone, người đàn ông khiến cả Sài Gòn động lòng

Dù giả danh tài xế Grab nhưng ai ai cũng xúc động trước câu chuyện mưu sinh đau lòng của người đàn ông cao tuổi này

Nhiều người xếp hàng dài mua bánh Trung thu trước cửa hàng Đông Phương

Còn hơn nửa tháng là đến Trung thu, nhiều người đã xếp hàng trước các cửa hàng của thương hiệu Đông Phương (Hải Phòng) và những hàng người ngày càng đông.

Note lại ngay những tọa độ tháng 11 đẹp tới "xỉu ngang xỉu dọc" này

Tháng 11 là thời điểm du lịch lý tưởng cho bạn. Tọa độ tháng 11 với khung cảnh đẹp "xuất sắc" của biển mây, những mùa hoa, của biển xanh cát trắng chắc chắn sẽ làm bạn muốn xách balo lên và đi ngay lập tức!

Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà các tín đồ mê sống ảo đang háo hức hết dịch để check in cháy máy

Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.

Những dịch vụ khách sạn kì dị nhất mà du khách không thể ngờ tới nhưng lại là thú vui có 1 0 2 của nhiều người

Để thu hút khách các khách sạn không ngần ngại đưa ra những dịch vụ vô cùng kì lạ mà không kém phần thú vị

Yêu núi rừng ban mê thì tìm về Buôn Ma Thuột - Đắk Nông trong lịch trình 5N5Đ, khám phá từ Núi đá Voi mẹ sừng sững đến thác Dray Nur nước đổ hùng vĩ

Du lịch Buôn Ma Thuột đang trở thành điểm đến lý tưởng cho hội đam mê xê dịch, thích khám phá và tìm hiểu văn hoá. Lịch trình 5 ngày 5 đêm check in Buôn Ma Thuột – Đắk Nông của anh bạn Hoàng Linh khiến bất cứ ai đọc được cũng chỉ muốn “xách balo lên và đi” ngay thôi!

Sau phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức, Sài Gòn có quán bún treo quận 8 được cộng đồng mạng ủng hộ

Những ngày gần đây, thông tin về quán bún treo quận 8 ở TP HCM được cộng đồng mạng quan tâm và nhiều người đã đến ủng hộ. Quán bún này đi theo mô hình giống phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức trước đó.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận Tết Trung thu

Hòa vào không khí sôi nổi của những ngày cận Tết Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Bảo tàng Lịch sử TP HCM gây ấn tượng với "bộ giao diện" mới toanh

Bảo tàng Lịch sử TP HCM thay “áo mới” sau gần 100 năm khiến bao bạn trẻ đã rần rần hẹn nhau khám phá.

Nhiều khách hàng tiếc nuối trước thông tin cửa hàng Starbucks "huyền thoại" tại TP.HCM đóng cửa

Một cửa hàng Starbucks tại TP.HCM được mệnh danh "huyền thoại" vừa đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối bởi sự thân quen cũng như vị trí đẹp của quán.

Starbucks Thủ Thiêm Waterbus mới mở cửa đã gây sốt giới trẻ vì view sông Sài Gòn quá đẹp

Starbucks chính thức mở cửa hàng có view đẹp nhất Sài Gòn giúp khách đến đây ngắm trọn thành phố ngay bên sông Sài Gòn, lập tức trở thành điểm check in lý tưởng.

Huyền thoại Kpop Daesung (Bigbang) nằng nặc đòi ở Sài Gòn thêm một ngày nữa vì ăn chơi quá đã

Daesung - thành viên nhóm Kpop Bigbang nổi tiếng toàn cầu - đã đến Sài Gòn tổ chức concert và cực kì thích thú khám phá thành phố lớn này. Hãy cùng tìm hiểu xem Daesung đã ăn chơi thế nào ở Sài Gòn nhé!

2
2
2
2
3