Home TIN TỨC Vượt qua Vingroup, sân golf Long Thành trở thành doanh nghiệp ủng hộ nhiều nhất quỹ Vaccine chống Covid 19 với 500 tỷ đồng

Vượt qua Vingroup, sân golf Long Thành trở thành doanh nghiệp ủng hộ nhiều nhất quỹ Vaccine chống Covid 19 với 500 tỷ đồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, theo thống kê “Các doanh nghiệp ủng hộ trên 1 triệu USD tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng chống Covid-19), thì CTCP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành đứng đầu với 500 tỷ, vượt qua con số 480 tỷ của tập đoàn Vingroup. Nhờ thế mà dân tình đang “rần rần" gọi chủ tịch Lê Văn Kiểm là “Anh hùng từ thiện châu Á”  thực thụ. Cùng tìm hiểu đôi nét về ông và sân golf Long Thành với Checkin Vietnam nhé! 

Theo báo cáo tài chính hợp nhất, Golf Long Thành là công ty có tổng tài sản hơn 21.800 tỷ đồng tính đến cuối năm 2019, trong đó hơn một nửa là xây dựng. Điều đáng nói là dự án Lotus Cam Ranh có diện tích 794 ha tại Bãi Dài, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, giá trị xây dựng gần 10.000 đồng.

Sân Golf Long Thành cũng triển khai dự án “Khu du lịch sinh thái Long Thành” có diện tích 843 ha tại Đồng Nai. Công ty đã đầu tư vào một siêu dự án khác là phát triển sân golf, khách sạn 5 sao và khu biệt thự cao cấp tại Đông Phô Si, thủ đô Viêng Chăn, Lào. Ông Lê Văn Kiểm cũng là một doanh nhân quan tâm đến các dự án năng lượng mặt trời. Golf Long Thành sở hữu trực tiếp và gián tiếp gần như toàn bộ cổ phần của Công ty Điện mặt trời KN Vạn Ninh, Khánh Hòa. Năm 2018, anh và phu nhân của mình là bà Trần Cẩm Nhung được Tạp chí Forbes vinh danh là "Anh hùng từ thiện châu Á".

Sau tin tức về sân golf Long Thành ủng hộ vacxin thì từ khoá tìm kiếm về sân golf này bỗng tăng vọt trên mạng xã hội. Vậy hãy cùng chúng mình khám phá về sân golf siêu xịn này nhé! 

Sân golf Long Thành Đồng Nai vốn đã luôn được coi là sân golf đẹp nhất Việt Nam trước giờ, lại tọa lạc tại khu tam giác kinh tế phía Nam có vị trí vô cùng đắc địa, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40p đi xe. 

sân golf long thành đồng nai

Diện tích rộng hàng trăm ha 

Sân Golf Long Thành có tổng diện tích lên tới 350ha, không một sân golf nào ở Việt Nam có thể sánh bằng. Với diện tích rộng như vậy, sân golf được chia thành các khu khác nhau trong đó có khoảng 100ha là đồi cỏ hầu hết được bao quanh bởi nhánh sông Đồng Nai đã góp phần tạo nên phong cảnh nên thơ, hữu tình và không khí trong lành mát mẻ. Đến với sân golf Long Thành, quả thực như được hòa mình vào thiên nhiên đất trời!

diện tích rộng lớn của sân golf long thành

Thiết kế sân golf và chất lượng chuẩn quốc tế 

Câu hỏi được người dân quan tâm nhất chính là sân golf Long Thành ở Đồng Nai có bao nhiêu hố? Thì câu trả lời chính là hiện nay, Sân Golf Long Thành đang hoạt động với 18 đường golf Sân Đồi và 18 đường golf Sân Hồ. Các đường golf này được thiết kế tinh tế mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf với nhiều mức độ khác nhau. Hệ thống ánh sáng trong mỗi đường golf ở sân golf  Long Thành luôn đạt chất lượng quốc tế, phục vụ cho cả người chơi golf vào ban đêm.

Ngoài ra, sân golf Long Thành cũng mang trong mình đẳng cấp của một sân golf quốc tế khi cỏ ở đây là cỏ  Plaspalum bền màu chịu áp lực cắt cao được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, cụ thể là vùng Green tốt để tăng tính trải nghiệm cho người chơi. Nhân viên ở đây cũng được trang bị kiến thức bài bản về golf, được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia người Anh nên luôn có mặt khi khách hàng cần 

Tiện ích giải trí 

Khu ẩm thực sang trọng, hiện đại 

Ở sân golf Long Thành, du khách hoàn toàn có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon, đa dạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau mà không cần phải đi đâu xa khỏi khuôn viên sân golf. Nhà hàng ở đây phục vụ đủ loại món ăn của nhiều vùng miền khác nhau, nổi bật nhất là các món kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. 

Những món ăn ngon miệng ở sân golf Long Thành luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, lịch thiệp vì toàn bộ nhân viên của sân golf Long Thành đều là người có trình độ ngoại ngữ tốt. 

khu nhà hàng sang trọng của sân golf long thành

Tham quan bằng xe điện 

Đến với nơi đây, không chỉ chơi golf mà du khách còn có thể dành rất nhiều thời gian ở lại sân golf Long Thành và tận hưởng kì nghỉ của mình bằng việc tham quan, thưởng ngoạn khung cảnh hiền hoà ở đây trên những chiếc xe điện. Quả nhiên không gì thích bằng được ngắm nhìn khung cảnh xanh mướt tại Long Thành, tận hưởng bầu không khí trong lành để thư giãn và tạm quên đi những lắng lo ở ngoài kia 

Sẽ thật đáng tiếc nếu như bỏ qua sân golf Long Thành - một điểm đến vô cùng hứa hẹn của anh hùng từ thiện châu Á - "ông trùm" sân golf - đại gia mới trong lĩnh vực điện mặt trời của chúng ta phải không nào? Quả thực đúng như lời đồn, người có tâm ắt sẽ có tầm, sân golf Long Thành Đồng Nai chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó! Chần chờ gì nữa, đặt lịch hết dịch đến thăm thú sân golf Long Thành ngay thôi nào! 

Từ khóa chiếm trọn spotlight những ngày qua - "Trà xanh" là gì mà nguy hiểm thế, không phải là đồ uống ư?

"Trà xanh" là gì mà ngày qua cư dân mạng nhắc nhiều tới vậy, không phải là đồ uống ư? Tại sao một loại đồ uống ngon lành thanh nhiệt bổ mát lại được dùng để nói bóng gió đến người thứ 3?

2 sắc thái của giới trẻ checkin tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: bên “nghệ” như họa báo, bên cosplay cười ẻ

Một khung cảnh mới mẻ như Cát Linh - Hà Đông sao có thể thiếu sự xuất hiện của các tín đồ “sống ảo”, và có vẻ như dù có chụp kiểu gì thì cũng siêu thu hút.

Một mình đi Sapa có buồn không? Không hề, đi 2N1D có ảnh đẹp chất ngất chi phí chưa đến 2 củ

Sapa là điểm đến quen thuộc của các tín đồ du lịch. Nhưng đi Sapa một mình thì sao? Lại còn là "thân gái dặm trường"? Cùng xem kinh nghiệm của đi Sapa một mình của cô bạn Nguyễn Pink dưới đây nhé!

Độc lạ những địa danh Hà Nội “có thể ăn được”: Trend kem tạo hình 3D hot nhất 2023 đã cập bến Hà Nội rồi đây!

Tương tự kem 3D biểu tượng check-in từng cực kì hot ở Đà Lạt cách đây một tháng, hay cả ông lớn Sun Group cũng bắt trend làm kem 3D Núi Bà Đen. Thì một mẫu kem 3D độc đáo in hình 7 địa danh của thủ đô đã vừa được ra đời và thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ hứng thú check in.

Thành phố biển Gongjin của “Hometown Cha Cha Cha” trở thành điểm check-in nổi tiếng, đẹp không kém trên phim

Những ngôi nhà, con thuyền quen thuộc trên bộ phim Hàn đang cực hot thời gian gần đây đều đầy người xếp hàng check-in

Thì ra du lịch "gần nhà", xu hướng du lịch 2021 đã được các hot travel bloggers lựa chọn từ lâu

Năm covid mà vẫn cuồng chân, vẫn thèm đi chơi thì áp dụng ngay những cách thức du lịch của các travel bloggers này nhé

Đổi vị cơm nhà với món mì xá xíu tại gia ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm

Món mì xá xíu tại gia sau đây với "sợi mì dai vàng óng ánh, thịt xá xíu đậm đà..., rưới thêm sốt nước tương sa tế cay cay đầu lưỡi" ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm.

Cách làm món chả gà - Món ăn lạ miệng được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" cho bữa cơm đón năm mới

Một món ăn có lẽ là lạ miệng đối với nhiều người mới được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" từ một tác giả trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tham khảo cách làm món chả gà.

Công thức làm bánh da lợn - Món bánh tuổi thơ của bao người

Bánh da lợn có lẽ không chỉ là món bánh tuổi thơ của tác giả này mà còn của bao người sinh ra ở các vùng quê miền Nam. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh da lợn sau nhé!

Vợ chồng Ngô Thanh Vân rủ nhau đi Nam Cát Tiên, lần đầu được ngủ trong nhà người Mạ mà nó lạ lắm!

Mới đây, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã có một kì nghỉ ngắn ngày ở Nam Cát Tiên kéo đai 2 ngày 1 đêm, lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trong nhà dài của người Mạ.

Cùng hội bạn đam mê khám phá đến với Đồng Nai trải nghiệm leo núi, trekking, cắm trại...

Cuối hè mà làm chuyến du lịch đến Đồng Nai là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là với những du khách khám phá tự nhiên, leo núi, trekking...

2
2
2
2
3