Home TIN TỨC Phúc Long - thương hiệu đồ uống Việt Nam rục rịch “xuất ngoại" với chi nhánh đầu tiên tại Mỹ

Phúc Long - thương hiệu đồ uống Việt Nam rục rịch “xuất ngoại" với chi nhánh đầu tiên tại Mỹ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phúc Long từ lâu đã được biết đến như thương hiệu đồ uống mang tag 100% “Việt Nam” và dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại là thương hiệu vạn người mê, đánh bại nhiều cái tên đáng gờm và lâu năm của trà sữa nước ngoài tại thị trường Việt. Để có được cảm tình và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng như vậy, chắc hẳn thương hiệu đồ uống Việt Nam này phải có cho mình một bí quyết đậm đà bản sắc Việt. Tuy nhiên, liệu với việc xuất ngoại tại Mỹ, Phúc Long có còn được ưu ái nữa hay không?

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin khai trương 

Tối 21/6, thương hiệu Phúc Long Tea and Coffee bất ngờ thông báo trên trang Instagram chính thức của mình rằng sẽ khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hoa Kỳ vào tháng 7 năm nay. Theo thông báo, cửa hàng sẽ có địa chỉ tại Garden Grove, California, Mỹ. 

Đồng thời, Phúc Long cũng hé lộ hình ảnh mô phỏng cửa hàng này. Nhìn thoáng qua thì thiết kế không gian cửa hàng mang âm hưởng truyền thống của Việt Nam, với sân lát gạch đỏ, mái ngói, tường khắc họa hình ảnh núi chè - vốn là nguyên liệu chính cho đồ uống và cũng là chất lượng hàng đầu làm nên thương hiệu trà sữa Phúc Long. Từ đó có thể thấy, cách bài trí nội thất, bàn ghế rất giống ở các quán ăn Việt Nam chính là một cách “xuất khẩu văn hoá" mà Phúc Long mong muốn 

Phúc Long - thương hiệu đồ uống Việt Nam mở cửa hàng mới tại Mỹ

thực đơn trà sữa phúc long

Các loại bánh "cộp mác" Phúc Long

Ở Phúc Long ngoài trà sữa thì còn phát triển thương hiệu riêng trong mảng làm bánh, vì thường bánh nước là một cặp đi với nhau đúng không nào! Phúc Long chủ yếu bán 2 loại bánh mang tên thương hiệu mình là bánh trung thu và bánh mì. 


  • Bánh trung thu: Bánh trung thu Phúc Long hiện đã được hơn 50 năm và nổi tiếng với 11 bị bánh phong phú. Thiết kế bánh trung thu của Phúc Long rất tinh tế, sang trọng, bánh được đầu tư vào chất lượng hàng đầu khi nói không với đường hoá học, không phụ gia và 100% được làm thủ công. Tất cả đều được làm từ nguyên liệu có sẵn “của nhà trồng được” nên bánh ở Phúc Long, nhất là bánh trà xanh cực kì thơm vị trà 
  • Bánh mì: Bánh mì ở Phúc Long gây ấn tượng vì là bánh mì Pháp nhưng mang thương hiệu Việt, giá thành dễ chịu dưới 30k cho 1 suất bánh mì, khi ăn kèm với đồ uống từ sữa tươi phải gọi là số dzách  

bánh mì phúc long

Trà khô Phúc Long tự pha 

Ngoài việc mở một chuỗi cửa hàng bán sẵn để phục vụ uống tại cửa hàng hay take away thì Phúc Long còn bán trà khô và cafe khô để thực khách mua về tự pha. Không hề khó để tìm thấy ở Phúc Long địa chỉ các chi nhánh bán trà khô dành cho team ghiền mà không có thời gian đi cafe 

trà khô phúc long

Bằng việc tiếp nối Cộng cà phê trở thành thương hiệu thứ 2 mang món ăn và ẩm thực Việt Nam sang trường quốc tế, hi vọng Phúc Long sẽ trở thành điểm đến mang đậm bản sắc và phát triển được những sứ mệnh, tầm nhìn mà thương hiệu đồ uống này mong muốn đạt được trong tương lai!

Vượt 5000km để thăm người yêu, Đạt Villa khiến dân tình đỏ mắt ghen tị vì phải "ăn cẩu lương"

Sau nhiều tháng yêu xa, cuối cùng nam TikToker Đạt Villa cũng được tay trong tay với bạn gái người Indonesia của mình.

Kem dát vàng Hà Nội - thỏa mãn đam mê "nếm mùi tiền" theo đúng nghĩa đen

Chúng ta có ăn vàng thật ở kem dát vàng Hà Nội hay còn gọi là "kem quý tộc", "kem toát ra mùi tiền" đã trở thành một hiện tượng lạ được giới trẻ săn đón không?

Travel blogger chi 5 triệu bay trực thăng lên đỉnh núi tuyết cao 5.600m ở Nepal

Travel blogger Phan Quốc (Kẻ du mục) đã có chuyến du lịch Nepal vào tháng 12/2021. Trong chuyến đi, anh đã chi 5 triệu bay trực thăng để có thể lên đỉnh núi tuyết cao 5600m.

Ngỡ mình là công chúa tóc mây Rapunzel trong lễ hội Yi Peng ở Chiang Mai Thái Lan cuối tháng 11

Yi Peng (hay Yee Peng) là lễ hội thả đèn trời Chiang Mai được trông đợi hàng đầu du lịch Thái Lan sẽ diễn ra vào từ ngày 27 đến ngày 28/11. Trong lễ hội đầy mê hoặc này, những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp.

Cô bạn lên hỏi kinh nghiệm lần đầu đi Countdown, dân mạng bày ngay 4 bí kíp này

Còn vài ngày nữa là sang năm mới rồi, đếm 31 này ai chuẩn bị đi countdown thì check ngay 6 bí kíp này để không "lạc trôi" nhé

Phúc Long - thương hiệu đồ uống Việt Nam rục rịch “xuất ngoại" với chi nhánh đầu tiên tại Mỹ

Sau Cộng Cà phê, Phúc Long là thương hiệu đồ uống Việt Nam đình đám tiếp theo “đặt chân" đến xứ người - du học sinh Mỹ rục rịch “check in"

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3